1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tẩy bào chết cho môi Etude Hous Kissful Lip Care Lip Scrub

Tẩy bào chết cho môi Etude Hous Kissful Lip Care Lip Scrub
Tẩy bào chết cho môi Etude Hous Kissful Lip Care Lip Scrub

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tẩy tế bào chết môi Etude House

Muốn làn môi thật sự xinh xắn thì ngoài màu son ra, chúng ta cần phải chăm sóc môi đúng cách nha. Ngoài dùng son dưỡng, chúng ta cần phải định kỳ tẩy tế bào chết cho môi. Tẩy tế bào chết môi  Etude House KISSFUL LIP CARE SCRUB xuất xứ Hàn Quốc có trọng lượng 3.5g là sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi chiết xuất thiên nhiên. Sản phẩm thích hợp cho làn môi khô ráp hoặc bị bong tróc, môi bạn sẽ trở nên sáng bóng và mềm mại khoẻ mạnh với Tẩy da chết môi Kissable Lip Smooth Care Scrub.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Muốn làn môi thật sự xinh xắn thì ngoài màu son ra, chúng ta cần phải chăm sóc môi đúng cách nha. Ngoài dùng son dưỡng, chúng ta cần phải định kỳ tẩy tế bào chết cho môi.

* Thiết kế vỏ ngoài:

Vẫn giống như các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác. Sản phẩm tẩy tế bào chết Etude House cũng có bao bì rất đáng yêu, hình búp bê khá xinh, thỏi son dạng tuýp, nhỏ nhắn. Bạn có thể mang theo bên mình hoặc bỏ túi du lịch mà không sợ chật chỗ, bất tiện.

* Kết cấu bên trong:

Sản phẩm có dạng kem mềm mịn dễ sử dụng, có chất dưỡng duy trì độ ẩm nên không làm nứt hoặc khô môi, giữ môi tươi tắn ẩm mượt. Kem có mùi thơm nhẹ dịu như mùi trái cây, thấm rất nhanh sau khi thoa lên môi. 

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI

Sản phẩm có dạng kem mềm mịn dễ sử dụng, có chất dưỡng duy trì độ ẩm nên không làm nứt hoặc khô môi, giữ môi tươi tắn ẩm mượt trong nhiều giờ đồng hồ, song song với quá trình cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho làn môi của bạn, không những giúp hạn chế tình trạng thâm, tối màu, mà còn trở nên mềm mịn và căng tràn sức sống hơn.

Tẩy tế bào chết môi sẽ giúp màu son lên chuẩn và bền màu hơn, khả năng cover cho môi lên đến 90%. Đặc biệt các bạn môi thâm vẫn có thể dùng các màu son tươi do tác dụng che đi màu môi sẫm để môi trở về đúng tone màu da.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất