1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tai nghe - Headphone Plantronics Rig 600

Tai nghe - Headphone Plantronics Rig 600
Tai nghe - Headphone Plantronics Rig 600

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật Tai nghe - Headphone Plantronics Rig 600

PERFORMANCE AUDIO: Tai nghe chơi game có độ trung thực cao, trình điều khiển 40 mm cân bằng âm bass không bị biến dạng với mids và treble sôi động để bạn nghe chi tiết hơn trong trò chơi và âm nhạc của mình.

Tai nghe Plantronics RIG 600 (Black Gold)

BOOM HOẶC INLINE MIC: Chọn giữa micrô giảm tiếng ồn để trò chuyện nhóm trên tai nghe trò chơi hoặc micrô nội tuyến kín đáo cho smartphone di động để điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng và gọi trả lời / kết thúc.

BREATHABLE COMFORT: Thiết kế mỏng, nhẹ kết hợp đầu gối đệm và vật liệu thoáng khí, đục lỗ cho giờ thoải mái, cho dù bạn đang sử dụng tai nghe chơi game PS4, tai nghe Xbox One hay tai nghe PC nghe nhạc và xem video.

NOISE-CANCELING: Tai nghe tách âm thanh đắm mình trong trò chơi hoặc âm nhạc của người sử dụng và gấp phẳng để chúng ta có thể đeo tai nghe quanh cổ hoặc dễ dàng hút chúng đi du lịch.

Tương thích đa năng: Tai nghe chơi game sở hữu thiết kế cho Xbox, nhưng đầu nối 3,5 mm cũng tương thích với bộ điều khiển PS4, máy tính xách tay, điện thoại di động và máy tính bảng để chúng ta có thể sử dụng như tai nghe Xbox One, tai nghe PlayStation và hơn thế nữa.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất