1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Similac Pro advance Non-GMO HMO - cho bé 0 - 12 tháng tuổi, 873g

Sữa Similac Pro advance Non-GMO HMO - cho bé 0 - 12 tháng tuổi,  873g
Sữa Similac Pro advance Non-GMO HMO - cho bé 0 - 12 tháng tuổi,  873g

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Sữa bẩn, sữa có chứa GMO (sinh vật biến đổi gen) đang là vấn đề nóng được các mẹ bỉm sữa quan tâm hàng đầu bởi ngoài thực phẩm thiết yếu thì sữa bột chính là sản phẩm mẹ dùng nhiều nhất cho con yêu của mình. Theo hai tổ chức Natural Society và Earth We Are One thì GMO nên bị hạn chế hoặc cấm hoàn toàn trong các sản phẩm cho trẻ trong đó có sữa bột. Do đó, các bậc làm cha làm mẹ hiện nay đang dần có xu hướng chuyển qua dùng sữa bột Organic cho con thay vì các loại sữa bột công thức trôi nổi với nguyên liệu và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Sữa Similac Pro Advance chính là một trong những dòng sữa sạch không chứa GMO của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng đang được các mẹ đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng quan tâm tới sữa Similac Pro Advance Non-GMO HMO cho bé 0 - 12 tháng tuổi thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Similac Pro Advance

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa sạch với dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín đạt chuẩn thế giới, sữa bột Abbott nói chung và sữa bột Similac nói riêng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Similac Pro Advance Non-GMO HMO 873g là một dòng sữa thuộc nhãn sữa bột Similac công thức dành cho trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng tuổi. Sữa được sản xuất trực tiếp tại Mỹ bởi Abbott Hoa kỳ và chỉ được phân phối tại thị trường Mỹ. Tại Việt Nam, Similac Pro Advance được nhập khẩu nguyên lon hoặc xách tay qua các nguồn trung gian về tiêu thụ là chính. 

Sữa Similac Pro advance Non-GMO HMO - cho bé 0 - 12 tháng tuổi,  873g

Sữa Similac Pro Advance có tốt không?

Nếu bạn đang cần tìm cho con một dòng sữa chú trọng tới việc nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ và phát triển trí não đồng thời được chiết xuất từ nguyên liệu sữa sạch organic thì sữa Similac Pro Advance NON-GMO HMO 873g chính là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Sữa Similac Pro advance Non-GMO HMO - cho bé 0 - 12 tháng tuổi,  873g

Similac Pro Advance NON-GMO HMO có công thức vượt trội với các thành phần chính bao gồm: Fructooligosaccharides, Lutein, Beta-Carotene, Lycopene, Calcium Carbonate, Potassium Citrate, Ascorbic Acid, Kali Chloride, Soy Lecithin, đen sulfate, Magnesium Chloride, Choline Chloride, Choline Bitartrate, Ascorbyl Palmitate, Taurine, muối, Tocopherols hỗn hợp, Zinc sulfate, Niacinamide, L-Carnitine, Calcium pantothenate,Vitamin A Palmitate, Thiamine Chloride hydrochloride, Copper sulfate, Pyridoxine hydrochloride, Riboflavin, folic Acid, phylloquinone, Mangan Sulfate, Biotin, Vitamin D3, Vitamin B12, Natri Selenat, Calcium Phosphate, Kali Phosphate, Potassium Hydroxide và Nucleotides. Trong đó:

- Lactose là một loại đường có trong sữa mẹ có tác dụng làm ngọt tư nhiên giúp bé uống sữa Similac Pro Advance có cảm giác như uống sữa mẹ.

- Đạm protein whey là một loại protein hoàn chỉnh chứa đầy đủ 9 axit amin thiết yếu, dễ hòa tan và chuyển hóa giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể để trẻ phát triển khỏe mạnh lâu dài, giảm táo bón và dị ứng.

- Công thức 2'-FL HMO được bổ sung vào trong sữa Similac Pro Advance giúp tối ưu hóa hệ miễn dịch cho trẻ, cung cấp các dưỡng chất đầy đủ cho bé trong những năm tháng đầu đời.

- Prebiotic là thành phần giúp cho hoạt động của đường ruột bé khỏe mạnh hơn.

- Công thức độc quyền OptiGRO của Similac chứa 3 thành phần DHA, Lutein và Vitamin E giúp bé thông minh và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Nếu như ở các sữa bột công thức thông thường khác được thiết kế thiếu một số dưỡng chất bảo vệ quan trọng để cân bằng giá thành, còn các loại sữa bột organic tuân theo tỉ lệ tiêu chuẩn vàng cũng chỉ có HMO chiếm 8% của sữa mẹ thì công thức sữa Similac Pro Advance tối ưu và toàn diện hơn cả.

Sữa Similac Pro advance Non-GMO HMO - cho bé 0 - 12 tháng tuổi,  873g

Theo đánh giá chung từ các mẹ bỉm sữa đã sử dụng Similac Pro Advance cho con thì đây là một loại sữa sạch có mùi hương nhẹ, dễ uống, mùi thơm tương tự sữa mẹ, các bé dường như đều chịu uống nên các mẹ rất yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, dòng sữa này đang chủ yếu chỉ được phân phối ở thị trường Mỹ và được nhập hoặc xách tay về Việt Nam theo các dịch vụ trung gian nên không chắc chắn chứng thực được hàng chính hãng. Do đó, ngoài chú ý tới hạn sử dụng thì các mẹ cũng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ mua sữa uy tín trước khi quyết định chọn mua và sử dụng cho con.

Giá sữa Similac Pro Advance bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Mỹ dòng sữa Similac Organic có giá bán ra khoảng 30 USD, khi về tới Việt Nam sẽ được tính thêm tiền thuế, tiền công nhập / mua hộ nên sẽ cao hơn một chút. Hiện trên thị trường Việt Nam, giá sữa Similac Pro Advance NON-GMO HMO 837g đang dao động trong khoảng từ 769.000 vnđ - 900.000 vnđ/lon.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Sữa Similac Pro advance Non-GMO HMO - cho bé 0 - 12 tháng tuổi, 873g

Thông số chung

Thương hiệuSimilac
Xuất xứMỹ
Quy cách đóng góiLon
Trọng lượng873g
Độ tuổi0-12 tháng
Đặc điểm nổi bậtBổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé. Tăng cường hoạt động của hệtiêu hóa, tăng sức đề kháng, củng cố hoạt động của hệ thống miễn dịch. Kích thích phát triển chiều cao, cân nặng. Tăng cường thị giác, trí tuệ cho bé. Không chứa các thành phần biến đổi Gen nên rất an toàn cho bé.
Hướng dẫn sử dụngBước 1: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa. Bước 2: Lấy khoảng một muỗng gạt ngang sữa bột Similac pha với 60ml nước (2 floz). Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C. Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống. Sau khi pha chế, sử dụng trong 1 giờ. Không hâm sữa bằng lò vi sóng.
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay của trẻ em.
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất