1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100

Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100
Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100 không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi màn hình lớn, mà còn đem tới chất lượng giải trí đỉnh cao nhờ sự sắc nét tới từng chi tiết kèm theo nhiều tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Màn hình cực khủng

Với màn hình tới 75 inch, tivi Samsung UA75AU8100 có kích thước tổng thể tới 167.6 x 96 x 4 cm, và khối lượng 32,1kg - thuộc hàng khủng trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, không chỉ mang tới không gian giải trí cực lớn mà còn là một điểm nhấn mang tính "hoành tráng" cho bất cứ căn phòng nào đặt chiếc tivi này. 

Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100

Không chỉ có màn hình lớn, Samsung đưa tới tivi 75 inch UA75AU8100 ngôn ngữ thiết kế AirSlim thời thượng với việc đưa tới các viền cạnh cực kỳ mỏng, do đó nếu ở khoảng cách từ 2-3m trở lên tivi tạo hiệu ứng như không viền. Cùng với việc sử dụng khung chắc chắn, kèm bộ chân đế đồng màu đen bóng tạo tổng thể sang trọng, nâng cấp không gian phòng khách đặc biệt khi được đặt trên kệ gỗ cao cấp. 

Tận hưởng tối đa không gian màn hình lớn

Bên cạnh việc sở hữu kích thước màn hình khủng thì smart tivi Samsung 75 inch 4k UA75AU8100 còn hỗ trợ rất đa dạng các loại cổng kết nối khác nhau gồm:

- 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite

- 2 cổng USB A

- 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Với đa dạng các cổng kết nối, người sử dụng có thể tận hưởng không gian màn hình 75 inch cho việc xem các nội dung từ các nguồn khác nhau như laptop, tivi,...phục vụ giải trí hoặc hỗ trợ công việc thuyết trình, họp hoặc học tập tốt hơn. 

Ngoài ra, Samsung UA75AU8100 cũng có hỗ trợ kết nối không dây qua bluetooth, hỗ trợ truy cập internet thông qua cổng mạng LAN hoặc wifi, từ đó đa dạng hơn các nguồn nội dung đầu vào cho người sử dụng. 

Sức mạnh từ bộ vi xử lý Crystal 4k

Smart tivi Samsung 75 inch 4k UA75AU8100 được trang bị bộ vi xử lý Crystal 4k với các thuật toán độc quyền giúp tăng cường hiệu quả hiển thị màu sắc, và tối ưu âm thanh chất lượng hơn. 

Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100 bộ vi xử lý

Hơn thế nữa, ngay cả với các nội dung đầu vào chất lượng thấp chỉ 720p, 1080p thì chip Crystal 4k cũng phân tích, sử dụng các công nghệ cao cấp của mình để tăng cường độ chi tiết cho nội dung gốc, nâng cấp lên tiệm cận 4K từ đó, đảm bảo hiển thị trên màn hình tivi 75 inch luôn có được sự sắc nét ấn tượng. 

Hình ảnh sống động chân thực cao

Ngoài độ phân giải cao thì smart tivi Samsung 75 inch 4k UA75AU8100 cũng được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh cao cấp như:

- Công nghệ Dynamic Crystal Color với hơn 1 tỷ màu sắc, tạo ra hình ảnh màu sắc rực rỡ với độ trong trẻo cao

- Công nghệ HDR10+ giúp tăng cường màu sắc, tăng cường độ sâu và chi tiết cho hình ảnh giúp các nội dung hiển thị có được sự tự nhiên hơn

- Công nghệ UHD Dimming giúp tăng cường màu sắc, từ đó màu trắng trở nên trong trẻo hơn và màu đen sâu hơn, tăng cường chiều sâu cho hình ảnh. 

- Công nghệ tăng cường độ tương phản Contrast Enhancer giúp bối cảnh trở nên sống động, ấn tượng nhằm tăng thêm phần tự nhiên chân thực. 

- Công nghệ Motion Xcelerator giúp bổ sung khung hình cho các thước phim hành động nhanh, đua phim rượt đuổi để đảm bảo sự mượt mà, giảm thiểu tình trạng "bóng ma"

Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100 công nghệ âm thanh

Âm thanh bùng nổ với Q-Symphony

Sở hữu hệ thống loa ngoài với tổng công suất 20W kèm theo chuẩn Dolby Digital Plus giúp mang tới chất âm chắc chắn, sống động tối ưu trải nghiệm giải trí của người sử dụng với tivi Samsung 75 inch UA75AU8100. Không chỉ thế, khi kết nối với hệ thống loa ngoài thì công nghệ Q-Symphony trên chiếc tivi 75 inch này sẽ tối ưu chất âm của loa tivi và loa thanh để đưa tới không gian âm thanh bùng nổ, trải nghiệm giải trí từ đó thêm phần sống động ấn tượng hơn. 

Hệ điều hành Tizen OS với nhiều tiện ích

Tivi thông minh Samsung UA75AU8100 cũng được nhà sản xuất cài sẵn hệ điều hành Tizen đặc trưng của thương hiệu Hàn Quốc. Cùng giao diện thân thiện được Việt hóa thì smart tivi Samsung này cũng hỗ trợ kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng giải trí được ưa chuộng như: YouTube, Netflix, Spotify, FPT Play, Galaxy Play, Apple TV, trình duyệt web...

Ngoài ra, chiếc tivi 75 inch Samsung này còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh cho nhu cầu sử dụng của người dùng như:

- Điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ nhận diện cả 3 giọng miền Bắc, Trung, Nam 

- Tính năng chia sẻ nội dung từ màn hình smartphone lên tivi bằng Tab View cực dễ dàng

- Tính năng kết nối và điều khiển tivi thông qua smartphone với SmartThings

Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100 hệ điều hành

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Smart Tivi Samsung 75 inch 4K UA75AU8100

Tổng quan

Hãng sản xuấtSamsung
Loại tiviSmart Tivi
Kích thước màn hình75 inch
Độ phân giải4K - UHD (3840 x 2160) pixels
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2021

Kết nối

BluetoothCó (Loa, thiết bị di động)
Kết nối internetCổng LAN, Wifi
Cổng HDMI3 cổng
USB2 cổng
Cổng xuất âm thanhCổng Optical, cổng eARC

Tính năng

Hệ điều hành, giao diệnTizen OS 6.0
Ứng dụng có sẵnClip TV, FPT Play, MyTV, Netflix, Nhaccuatui, Spotify, Trình duyệt web, YouTube, Zing TV
Tích hợp đầu thu kỹ thuật sốDVB-T2C
Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảngAirPlay 2, Screen Mirroring, Tap View
Remote thông minhOne Remote đa nhiệm nhỏ gọn
Tính năng khácTìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, Điều khiển tivi bằng điện thoại qua SmartThings, Chế độ máy tính PC trên tivi

Công nghệ hình ảnh

Công nghệ hình ảnhAmbient Mode, Bộ xử lý Crystal 4K, Chuyển động mượt Motion Xcelerator, Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus, Dynamic Crystal Color, Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM), HDR10+, Kiểm soát đèn nền UHD Dimming, Nâng cấp độ tương phản Contrast Enhancer
Tần số quét thực60 Hz

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanhAdaptive Sound, Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh, Âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite
Tổng công suất loa20W

Thông số chung

Kích thước có chân, đặt bàn167.6 x 100.5 x 34 cm
Trọng lượng có chân33.3 kg
Kích thước không chân, treo tường167.6 x 96 x 4 cm
Trọng lượng không có chân32.1 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất