1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế
Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV là mẫu robot hút bụi mạnh mẽ với khả năng hoạt động thông minh và hiệu quả của thương hiệu Xiaomi. Mẫu robot này được trang bị pin 5200 mAh cùng lực hút 2500 Pa cho phép làm sạch liên tục tại mặt sàn 250m2. Ngoài ra, Roborock S6 MaxV còn trang bị nhiều cảm biến điều hướng cùng chipset APQ8053 khiến tốc độ xử lý và tính toán nhanh hơn, hoạt động chính xác và tốt hơn. Kết hợp với camera kép, robot có khả năng nhận dạng vật thể, tránh được cả những chướng ngại như chất thải của động vật.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế

Gía tham khảo của sản phẩm Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV với mức giá 9.680.000 VNĐ.

Robot thông minh Xiaomi Roborock S6 MaxV được thiết kế cải tiến hơn so với bản tiền nhiệm

Mẫu robot hút bụi Roborock S6 MaxV bao gồm một động cơ mạnh mẽ 2500Pa (mạnh hơn sức hút của bất kỳ robot nào khác trên thị trường) và hai camera phía trước để nhận dạng vật phẩm chính xác. Đồ chơi, hệ thống dây điện và "chất thải" của động vật chỉ là một vài ví dụ về các thành phần nhỏ mà nhà sản xuất đã xem xét để tạo ra một phiên bản rô-bốt vừa có chức năng vừa rất thành công.

Từ đó, khả năng điều hướng của robot sẽ nâng cao, cho phép làm sạch nhanh hơn và kỹ lưỡng hơn. Giờ đây, các rô-bốt đã đảm nhiệm việc dọn dẹp, bạn có thể quay trở lại và tận hưởng nhiều thời gian hơn với những người thân yêu của mình.

một cặp máy ảnh ống nhòm tinh vi Roborock S6 MaxV nổi bật so với những người tiền nhiệm vì đây là thiết bị đầu tiên thuộc loại này có hệ thống máy ảnh kép phía trước.

Điều này không chỉ giúp robot xác định các chướng ngại vật tiềm ẩn mà còn tính toán và xác định hình dạng, kích thước và khoảng cách cụ thể của vật thể, cho phép robot điều chỉnh hướng đi kịp thời để tránh va chạm.

Các vật nhỏ có chiều rộng lên tới 5 cm và chiều cao 3 cm có thể được đo chính xác bằng máy ảnh mặt trước của Robot S6 MaxV và các cảm biến chống va chạm.

Do đó, đồ chơi, dây cáp và "rác thải" khác từ thú cưng của bạn sẽ dễ dàng được bỏ qua. Không giống như bất kỳ thế hệ nào trước đó, sự phát triển mang tính cách mạng này cho phép Robot thực hiện các nhiệm vụ một cách tự động và không cần sự tương tác của con người.

 Roborock S6 MaxV, Robot hút bụi lập bản đồ chính xác

Cảm biến khoảng cách LDS LiDAS (Hình ảnh ánh sáng, Phát hiện và Phạm vi) được tích hợp bên trong công nghệ tiên tiến của Roborock S6 MaxV cho phép nó phát hiện các vật thể cách xa tới 8 mét.

Khi một chùm tia laze chiếu thẳng xuống mặt đất, "mắt thần" sẽ phản xạ nó trở lại không trung. Thời gian cần thiết để xung laser phản xạ quay trở lại cảm biến được sử dụng để suy ra khoảng cách tới một vật thể.

sử dụng kỹ thuật SLAM (Lập bản đồ và lập bản đồ đồng thời), được quân đội sử dụng. Máy ảnh cho phép rô-bốt kết hợp môi trường trực tiếp của nó và tạo bản đồ vị trí của nó.

Với dữ liệu này trong tay, rô-bốt có thể tự động lập kế hoạch lộ trình xuyên suốt ngôi nhà (Lập kế hoạch đường dẫn), tạo một bản đồ chi tiết khi nó di chuyển quanh từng phòng. 

Bảo mật tuyệt đối cho tất cả các tệp kỹ thuật số

Bảo mật tối đa đạt được thông qua mã hóa đầu cuối của tất cả dữ liệu. Camera sẽ ngay lập tức được gỡ bỏ sau khi gửi toàn bộ dữ liệu về mô hình để nhận dạng, phân tích và đánh giá đối tượng nhằm hỗ trợ robot vận hành thông minh. Roborock cam kết loại bỏ khả năng sao chép dữ liệu hoặc lưu trữ bên ngoài hệ thống.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế

Xiaomi Roborock S6 Max có các công nghệ tiên tiến để tránh chướng ngại vật

Sử dụng công nghệ tiên tiến của mình, Xiaomi Roborock S6 có thể tránh chướng ngại vật một cách dễ dàng.

Yếu tố quyết định mạnh nhất để mua máy hút bụi robot là lực hút của nó. Roborock S6 MaxV là một robot mạnh mẽ với động cơ mạnh hơn 25% so với Roborck S5 Max và Roborock S6. Lực hút tối đa mà nó có thể tạo ra là 2500 Pa. Vì vậy, khi robot di chuyển trong nhà hoặc trên thảm, nó không chỉ hút bụi bẩn trên bề mặt nhẵn mà còn từ các rãnh siêu nhỏ.

Hút bụi không gây ồn ào

Thang đo decibel (hoặc dB) thường được sử dụng để biểu thị mức độ to của tín hiệu âm thanh. Khi mức độ decibel của tiếng ồn xung quanh tăng lên trên 80, người dùng xung quanh sẽ có nghe thấy tiếng ồn nhưng vẫn ở ngưỡng chịu đựng được và không gây tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống, năng suất làm việc và sức khỏe của mọi người.

Động cơ không chổi than thế hệ mới nhất

Rô-bốt S6 MaxV là lời cảm ơn vì nhiều tiến bộ nổi bật của rô-bốt, chẳng hạn như giảm độ ồn và hút mạnh hơn mà không cần máy khuếch đại. chỉ 60 decibel). Điều đó có nghĩa là robot sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày của bạn ở nhà.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế

Thông số chung

Hãng sản xuấtXiaomi
Xuất xứTrung Quốc
Công suất hoạt động66 W
Dung tích hộp bụi460 ml
Dung tích hộp nước300 ml
Độ ồn67 dB
Công nghệ hútHệ thống cảm biến thông minh
Thời gian sử dụng180 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchTự động trở về Dock sạc, Chống rối mắc tóc, Tùy chỉnh cấp nước, hông báo bằng giọng nó, Làm việc với Alexa / Google Home, Ngưỡng leo 2cm, Cảm biến bụi bẩn, Cảm biến chống rơi/ chống va chạm, Cảm biến thảm/ loại sàn
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất