1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus
Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Một trong những công cụ làm sạch tiên tiến và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay là Robot hút bụi Tesvor S6 Plus. Robot không chỉ có thể hút bụi mà còn có tính năng lau nhà và tự đổ bụi giúp ích rất nhiều cho khách hàng. Người dùng sẽ không còn phải mất thời gian dọn dẹp khi sở hữu một chiếc máy hút bụi tự động.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có khả năng tự đổ rác

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất đối với mẫu Robot hút bụi Tesvor S6 Plus mới nhất là chức năng hoàn toàn mới tự động thu gom rác. Robot sẽ dọn dẹp phòng và sau đó quay lại đổ rác sau khi hoàn thành. Đây là một trong những robot hút bụi tiên tiến và thú vị nhất hiện nay.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

Quản lý robot thông qua điện thoại thông minh một cách thuận tiện

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus hoạt động với GOOGLE Home và ALEXA cũng như các ứng dụng iOS và Android. Thông qua việc sử dụng thiết bị di động, bạn chỉ cần theo dõi rô-bốt khi nó hoàn thành yêu cầu của bạn. Điều này đảm bảo rằng robot hút bụi vẫn hoàn thành công việc của nó bằng cách đặt thời gian biểu ngay cả khi bạn không ở nhà.

Làm sạch mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn 

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có thiết kế mỏng nhẹ cho phép robot có thể làm sạch mọi ngóc ngách bên dưới đồ nội thất một cách dễ dàng hơn. Robot hoạt động tốt nhất trên các sàn nhẵn và cũng có thể hút sạch bụi bẩn ở mọi bề mặt khác nhau. Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có khả năng hút sạch bụi bẩn và cả lông thú cưng ngay trên bề mặt sàn nhà. Ngoài ra bộ lọc HEPA còn được tích hợp giúp đảm bảo rằng không khí được làm sạch trả lại không gian sạch sẽ cho ngôi nhà bạn.

 Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus được trang bị tính năng 2 trong 1 

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có thể đồng thời hút bụi và lau nhà 1 cách mà bạn sẽ không cần phải thay hộp bụi và hộp đựng nước nữa. Hơn nữa, bạn cũng có thể điều chỉnh liều lượng nước theo mong muốn do đó bạn có thể thoải mải làm sạch các vùng theo ý muốn một cách đơn giản và dễ dàng.

Tính năng làm sạch với hệ thống định vị

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus được trang bị hệ thống định vị laser LiDAR hiện đại cho phép bạn dọn dẹp phòng một cách có hệ thống và độ chính xác tuyệt đối.

Kết hợp với công suất hút mạnh lên đến 4000PA và dung lượng pin hiệu suất cao 5.200mAh phù hợp để sử dụng làm sạch các phòng có diện tích lớn, không gian rộng.

 Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

Khả năng làm sạch hiệu quả

Chức năng làm sạch của robot hút bụi Tesvor S6 Plus hiệu quả đến mức có thể loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên mọi bề mặt chỉ trong một chu kỳ.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus được thiết kế để hoạt động theo cách hút bụi thẳng lên các đường nhấp nhô, hình chữ S. Điều này giúp robot hút bụi Tesvor S6 Plus vượt trội hơn rất nhiều so với máy hút bụi tự động truyền thống về hiệu quả.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

Thông số chung

Hãng sản xuấtTesvor
Năm ra mắt2021
Công suất hút4000 Pa
Dung tích hộp bụi600 ml
Dung tích hộp nước450 ml
Độ ồn58 dB
Dung lượng pin5200 mAh
Thời gian sử dụng180 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchHệ thống định vị laser LiDAR, Tính năng tự đổ rác
Kích thước330 x 330 x 101 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất