1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Shimono XR530

Robot hút bụi Shimono XR530
Robot hút bụi Shimono XR530

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Robot hút bụi Shimono XR530 là sản phẩm công nghệ mới hoạt động thông minh và sở hữu nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng và là sự lựa chọn lý tưởng để chăm sóc cho cuộc sống gia đình bạn.

Robot hút bụi Shimono XR530 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Robot hút bụi có thể làm sạch các vị trí gầm thấp như gầm tủ, bàn,... và sản phẩm thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau

Công suất hút mạnh mẽ và động cơ không chổi than Nidec giúp dọn dẹp nhanh chóng

Máy có công suất hoạt động lên đến 4000 Pa giúp làm sạch hiệu quả mọi bụi bẩn trên bề mặt sàn. Động cơ công nghệ inverter kết hợp với động cơ không chổi than Nidec giúp máy vận hành êm ái với 3 mức công suất, đạt hiệu suất cao trong quá trình dọn dẹp.

Dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tự động quay về khi sạc

Ngoài ra, robot có khả năng tự điều chỉnh lượng pin còn lại để quay về cáp sạc đầy pin và tiếp tục dọn dẹp sau khi được sạc đầy . Thời gian để sạc đầy thiết bị này trong khoảng 4 - 5 tiếng, và sđược sử dụng liên tục khoảng 150 phút với không gian có diện tích lên đến 280 m2.

Hộp nước và hộp bụi có thể tích lớn giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch

Thể tích hộp nước là 450 ml và hộp chứa bụi lên đến 350 ml, ngoài ra bạn có thể tháo rời và thay đổi lẫn nhau theo nhu cầu . Hộp nước thông minh tích hợp bơm không khí và điều chỉnh phun nước với 3 mức độ riêng biệt giúp làm sạch triệt để và khô nhanh phù hợp với nhiều loại bề mặt sàn khác nhau như: gạch men, gỗ, thảm,...

Có sự kết hợp của chổi quét cạnh 2 bên và bàn chải cuộn bên dưới 

Hệ thống chổi được cải tiến hình chữ V giúp chống rối và có thể thay thế bằng cổng hút lớn hơn, chổi quét cạnh được thiết kế chống xoắn và dài hơn 20% nhằm đảm bảo làm sạch triệt để các góc tường và cạnh bàn. Đồng thời, robot này có nhiều chế độ hút khác nhau: zigzag, xoắn ốc, quét cạnh và cạnh bàn.

Khả năng thiết lập bản đồ với tính năng tường ảo và công nghệ quét laser 3D

Robot quét 360 độ định vị toàn bộ ngôi nhà và các phòng, xây dựng bản đồ và chế độ tường ảo để đảm bảo mọi diện tích đều được làm sạch và giúp robot ghi nhớ các khu vực đã đi và tránh lặp lại các đường đi. Khả năng lưu trữ bản đồ tự động sẽ giúp robot hút bụi và dọn dẹp nhà cửa một cách thuận tiện.

Bạn có thể kết nối wifi qua app Laser Robot rất tiện lợi trong việc sử dụng

Tính năng này giúp bạn thiết lập thời gian biểu, phân chia khu vực cần dọn dẹp cụ thể trong cả tuần và có điều khiển, kiểm soát mọi hoạt động của robot từ xa và theo dõi hao mòn của máy

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Shimono XR530

Thông số chung

Công suất hoạt động24 W
Dung tích hộp bụi600 ml
Dung tích hộp nước350 ml
Bộ lọcBộ lọc Hepa + Primary
Chế độ hút thông minhZigzag, xoắn ốc, quét cạnh, quét chân bàn
Công nghệ hútTích hợp công nghệ Quét laser 3D định vị hệ thống hiển thị bản đồ toàn bộ ngôi nhà. (phạm vi quét 5cm - 8m, quét toàn bộ khu vực 3 - 4 giây)
Dung lượng pin3000 mAh
Thời gian sử dụng150 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchThiết lập sơ đồ hút bụi với thuật toán SLAM đảm bảo diện tích phủ bề mặt hơn 95%, Tính năng tường ảo, khu vực ảo giúp quy định khu vực làm việc cụ thể cho mỗi phòng trực quan ngay trên App Wifi, Tính năng tường ảo, khu vực ảo giúp quy định khu vực làm việc cụ thể cho mỗi phòng trực quan ngay trên App Wifi, Hiển thị tình trạng hoạt động, theo dõi hao mòn các bộ phận trên App, Ghi nhớ khu vực đã làm sạch, Hệ thống cảm biến từ và hồng ngoại chống rơi (>8cm), chống va chạm, Lưu được lên đến 5 bản đồ, Tự động quay về dock sạc (khi còn 20% Pin) leo dốc 2cm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất