1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max
Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Ngày nay, để hỗ trợ cuộc sống hiện đại và bận rộn cho con người, trí tuệ nhân tạo đã cho ra đời bằng hàng loạt các sản phẩm vô cùng tân tiến, trong đó có robot hút bụi lau nhà. Robot hút bụi Roborock Q7 Max là một sản phẩm thông minh, cao cấp đến từ thương hiệu Roborock, với thiết bị này, nhà cửa sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn

Ngoài hệ thống định vị PreciSense TM LiDAR tiên tiến nhất của Roborock và công suất hút 4200Pa, Roborock Q7 Max là dòng sản phẩm được nâng cấp với nhiều cải tiến vượt trội giúp người dùng tận dụng được nhiều tính năng mới hiện có.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max

Lực hút mạnh mẽ tự phát hiện sàn ở 4200Pa

Với lực hút lên tới 4200 Pa, Roborock Q7 Max vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm Roborock S7 có công suất 2500 Pa. Các rãnh sâu không là rào cản để bắt các hạt bụi mịn với phiên bản robot này (khe gạch, gỗ bảng điều khiển).

Nó cũng giữ lại robot Q7 Max, có bốn chế độ hút khác nhau để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với sàn nhà của bạn. Bằng cách này, bạn có thể chủ động trong việc dọn dẹp mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của mình.

Bàn chải chính có thiết kế chống rối

Sức hút mạnh mẽ và hệ thống thiết kế chổi chính thế hệ mới giúp làm sạch bụi bẩn trên mọi loại sàn nhà một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, bàn chải chính của robot là liền mạch để chống rối tóc và nâng cao hiệu suất của nó. Ngoài ra, chổi chính của Q7 Max được thiết kế càng sát sàn càng tốt, giúp bạn dễ dàng quét sạch bụi bẩn mịn trên thảm.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max

PreciSenseTM LiDAR, hệ thống định vị mới nhất

Công nghệ PreciSenseTM LiDAR (Hình ảnh ánh sáng, phát hiện và đo khoảng cách) được sử dụng bởi rô bốt Roborock Q7 Max đo khoảng cách lên đến 8 mét.

Với cảm biến lidar vẽ bản đồ căn phòng, Roborock Q7 Max giống như tạo ra một kế hoạch làm việc cho toàn bộ ngôi nhà. Q7 Max dễ dàng phân chia và làm việc tuần tự để không phần nào bị bỏ sót. Bạn cũng có thể xem vị trí robot đang làm việc, khu vực nào đã được làm sạch và khu vực nào chưa được làm sạch, giúp bạn dễ dàng điều hướng và hiểu công việc làm sạch của Q7 Max.

Quản lý từ xa dựa trên ứng dụng

Ngoài khả năng kết nối Wifi thông qua Mi Home hoặc Roborock App, chú robot này có giao diện người dùng và ngôn ngữ tiếng Việt.

Có thể điều khiển robot từ xa, lưu bản đồ và dọn dẹp phân vùng. Bạn có thể lên kế hoạch trước để dọn dẹp từng phòng hoặc từng khu vực.

Các bức tường ảo và các khu vực hạn chế có thể được tạo ra một cách dễ dàng và đây là một tính năng tuyệt vời cần có. Nó ngăn không cho robot bị lạc ngoài hành lang hoặc mắc kẹt trong phòng tắm….

5200mAh là dung lượng tối đa của pin

Sử dụng hệ thống quản lý pin thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm pin và giảm tiêu thụ năng lượng, đồng thời cho bạn biết khi nào cần sạc lại pin. Robot Roborock Q7 Max có dung lượng pin là 5200mAh cho phép hoạt động liên tục 180 phút cho một lần sạc trên diện tích lên đến > 200m2 ở chế độ hút thấp.

Để làm sạch triệt để căn hộ 100m2, Roborock Q7 Max sẽ cần khoảng một giờ đồng hồ để thực hiện công việc. Khi dọn dẹp xong hoặc sắp hết pin, robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc để có thêm năng lượng.

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max

Bản đồ với nhiều cấp độ có thể được tạo và lưu.

Sử dụng cảm biến PreciSenseTM LiDAR, Q7 Max có thể dọn dẹp nhà cửa của bạn một cách nhanh chóng và lập bản đồ trên ứng dụng thông minh với độ chính xác cao. Ngay sau khi Q7 Max hoàn thành quá trình dọn dẹp ban đầu, nó bắt đầu vạch ra mức chính của sàn.

Có thể hợp nhất, phân chia và đặt tên cho các tầng trong kế hoạch làm sạch sàn của bạn, cũng như tùy chỉnh quy trình làm sạch. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để truy cập các tính năng khác. Bạn đều có thể truy cập lịch sử và lịch trình làm sạch của robot.

Các phòng và khu vực có thể được dọn dẹp bằng ứng dụng. Robot có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác để dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà của bạn nếu bạn chọn dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà, đây là cài đặt mặc định. Để làm sạch các khu vực cụ thể, bạn có thể hướng robot vào vị trí làm việc mong muốn một cách dễ dàng.

Để hạn chế hơn nữa khả năng di chuyển của rô bốt, bạn có thể xác định "Khu vực cấm vào" hoặc các khu vực không được phép xóa. Nếu không muốn robot đi vào các khu vực hạn chế, bạn có thể tạo các bức tường ảo

Đào tạo dựa trên sự xuất hiện

Bằng cách sử dụng chức năng vượt chướng ngại vật Roborock Q7 Max, bạn có thể yêu cầu robot điều hướng các sườn dốc tới 25 °, thảm trải sàn cao tới 2cm và hầu như bất kỳ loại sàn nào.

Khả năng chống rối của Q7 Max còn tiến thêm một bước nữa, giúp robot dễ dàng thao tác khi Q7 Max đang sử dụng.

Bạn cũng sẽ ngạc nhiên trước khả năng nhận dạng thảm đáng kinh ngạc của Robot Roborock Q7 Max và các tính năng robot cao cấp.

Trên thảm, lực hút của Roborock Q7 Max tự động tăng lên, giúp robot hút sạch những bụi mịn bám sâu và xen kẽ giữa các sợi thảm, giúp robot lau nhà của bạn dễ dàng hơn. Giúp duy trì một môi trường sạch sẽ và vệ sinh.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max

Thông số chung

Hãng sản xuấtRoborock
Xuất xứTrung Quốc
Công suất hoạt động68 W
Công suất hút4200 Pa
Dung tích hộp nước350 ml
Dung lượng pin5200 mAh
Thời gian sử dụng180 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchRoborock trang bị hệ thống định vị PreciSense ™ LiDAR, Cảm biến nhận điện mặt sàn, Chổi chính chống rối, Lập bản đồ 3D – Lưu trữ đến 4 tầng, Kết nối và điều khiển từ xa trên App Roborock,
Kích thước353 x 350 x 96.5 mm
Khối lượng4.7 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất