1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nhờ các tính năng dọn dẹp tiên tiến đang được phát triển, Ecovacs DT87G  đã trở thành dòng robot hút bụi lau nhà đạt giải thiết kế công nghiệp thế giới Reddot. Sản phẩm có tính năng Lau - Quét - Hút và đây cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G

Thiết kế siêu mỏng, siêu hiện đại

Robot hút bụi Deebot DT87G là một sản phẩm của Ecovacs. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sản phẩm có tính năng thông minh khi tự động hút bụi và lau nhà nhanh chóng. Điều này giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức khi dọn dẹp căn nhà. Sản phẩm có thiết kế cực kỳ mỏng với độ dày chỉ 7,9 phân. Điều này giúp robot có thể dễ dàng hoạt động ở những khu vực chật hẹp như: gầm tủ, gầm giường một cách hiệu quả nhất.

 

Hút và lau kết hợp cùng một lúc

Sự kết hợp giữa hút bụi và lau nhà mà Ecovacs Deebot DT87G đem lại có khả năng thực hiện cùng một lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian.

Công suất hút của robot là 1000PA và có chổi quét ở cả hai bên và ở giữa, vì vậy nó có thể làm sạch ngôi nhà của bạn kỹ lưỡng hơn, mang lại cảm giác trong lành và thoải mái hơn cho bạn và gia đình. Máy bơm nước điện tử bổ sung lượng ẩm thích hợp cho khăn lau trước khi sử dụng. Đặc biệt, robot được trang bị cảm biến có thể chuyển đổi giữa chế độ hút bụi khô và chế độ lau nhà một cách tự động. Điều này giúp các bề mặt sàn khác nhau trong ngôi nhà luôn sạch và an toàn

Ngoài ra, Hệ thống làm sạch có chế độ quét rộng, lực hút mạnh và ba bước trong một, cung cấp cho người dùng mức độ hài lòng cao nhất có thể do khả năng làm sạch hiệu quả và nhanh chóng.

 

Công nghệ Smart Move định hướng chuyển động một cách thông minh

Công nghệ Di chuyển thông minh cho phép Ecovacs Deebot DT87G thiết lập đường đi thông minh để không bị lạc, không chạy vòng tròn và không lặp lại lộ trình đã quét sạch. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ việc tiết kiệm thời gian và năng lượng cũng như hiệu quả lớn nhất có thể.

Đặc biệt, Hệ thống làm sạch Cá voi xanh sẽ khiến bạn hài lòng với chế độ quét rộng và lực hút mạnh mẽ khi bạn đang làm sạch những khu vực rộng lớn. Chế độ phòng đơn là lựa chọn tối ưu cho những lúc bạn cần dọn dẹp một khu vực cụ thể, chẳng hạn như phòng ngủ hoặc nhà bếp.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G

Khả năng điều hướng xung quanh các vật cản và tránh va chạm

Robot được trang bị cảm biến chướng ngại vật tích hợp cảm biến độ dốc cho phép xác định các chướng ngại vật  ngăn chặn nó, chẳng hạn như ngã xuống cầu thang hoặc va chạm với các đồ đạc khác trong nhà.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G

Chế độ de nettoyage thông minh

Robot được trang bị bốn chế độ làm sạch thông minh khác nhau: AUTO, ROOM (chỉ cho phép quét một phòng), EDGE (chỉ cho phép quét xung quanh chân tường và góc nhà) và SPOT (quét theo hình xoắn ốc). Sử dụng các chế độ làm sạch thông minh tiên tiến được mô tả ở trên, robot có thể quét, hút bụi và lau tất cả chỉ trong một bước dễ dàng, làm cho nó vô cùng hiệu quả và tiện lợi.  

Thao tác đơn giản bằng ứng dụng Ecovacs

Ecovacs Deebot DT87G không chỉ có thiết kế hiện đại, tính năng cải tiến mà còn điều khiển đơn giản. Sự đơn giản được thể hiện qua việc người dùng có thể cài đặt ứng dụng Ecovacs trên điện thoại. Chỉ cần kết nối điện thoại với wifi hoặc 3G khi bạn vắng nhà, bạn sẽ có thể điều khiển robot hút bụi ngay cả khi bạn không ở nhà. Rất nhanh và thân thiện với người dùng.  

Tự động sạc lại khi pin sắp hết

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot DT87G sẽ tự động quay trở lại đế sạc để sạc pin khi pin yếu. Sau khi được sạc đầy, rô bốt sẽ tự động tiếp tục hoạt động trở lại sau khi sạc xong. Điều này giúp bạn không cần phải theo dõi tình trạng pin của robot để sạc pin.

  Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DT87G

Thông số chung

Hãng sản xuấtEcovacs
Xuất xứTrung Quốc
Công suất hoạt động40 W
Công suất hút1200 Pa
Dung tích hộp bụi500 ml
Dung tích hộp nước100 ml
Độ ồn55 dB
Chế độ hút thông minhChế độ Edge, Chế độ Spot, Chế độ tự động, Chế độ zigzag, chỉ quét 1 phòng
Dung lượng pin3000 mAh
Thời gian sử dụng120 phút
Tiện íchTự động về sạc khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc dung lượng pin về 10%, Hệ thống làm sạch vừa quét, hút, và lau trong vòng 1 bước, Robot có thể tự phát hiện được khu vực chưa làm sạch và tự động quay về làm sạch chúng, Di chuyển thông minh, tự định vị vị trí, Cảm biến va chạm chống ồn, chống rơi
Kích thước350 x 350 x 79 mm
Khối lượng3.2 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất