1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro - Bản quốc tế

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro - Bản quốc tế

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bản phát hành quốc tế của robot ECOVACS DEEBOT N8 Pro là dòng sản phẩm hiệu suất cao với màu đen ấn tượng. Máy hút có công suất hút tối đa là 2600PA và sử dụng điều hướng tinh vi để vẽ đường đi của nó với độ chính xác cao hơn gấp 4 lần so với của con người.

Sức hút mạnh mẽ mang lại hiệu quả dọn dẹp tối ưu nhất

Robot hút bụi của ECOVACS DEEBOT N8 Pro phiên bản quốc tế có khả năng hút lên đến 2600Pa, quá đủ để hút mọi bụi bẩn có thể dính trên sàn hoặc dính trên thảm. Thiết kế của máy kết hợp với cánh quạt bằng sợi thủy tinh để tăng hiệu suất, kéo dài tuổi thọ của máy và giảm tiếng ồn khi máy hoạt động. Ecovacs Deebot N8 Pro có lực hút mạnh mẽ và vận hành êm ái một cách đáng ngạc nhiên.

Máy hút phát hiện thảm và cây lau nhà thông minh

ECOVACS DEEBOT N8 Pro Phiên bản Quốc tế, giống như phiên bản N8 Pro Plus và N8 Plus, là một robot hút bụi cũng có thể rửa sàn nhà.

Sức hút được tăng lên một trăm phần trăm khi cảm biến thảm phát hiện lưu lượng chân. Ngoài ra, thảm còn ngăn không cho nước tiết ra khi đi lại.

Để tránh rò rỉ và làm ướt sàn quá mức, Hệ thống Lau sàn OZMOTM sử dụng một máy bơm nước siêu nhỏ chính xác. Có bốn tùy chọn lưu lượng nước khác nhau để lựa chọn.

Điều hướng bằng LiDAR dựa trên laser và cảm biến độ sâu trường ảnh được cải tiến

Sử dụng công nghệ định vị LiDAR dựa trên laser tiên tiến với cảm biến dToF hàng đầu thị trường, True Mapping tạo ra các đường làm sạch có hệ thống.

Với tính năng quét 360 độ, từng tầng của N8 Pro International, bạn sẽ nhận được bản đồ toàn diện gấp đôi và chính xác gấp bốn lần so với những bản đồ được tạo ra bởi các công nghệ bản đồ cũ hơn.

Việc dọn dẹp một khu vực nhanh chóng và hiệu quả với ít địa điểm bị bỏ sót được thực hiện dễ dàng hơn với sự trợ giúp của bản đồ.

Cảm biến dToF được cải tiến và hệ thống định vị dựa trên laser cung cấp năng lượng cho robot deebot N8 pro.

Khả năng có thể phát hiện và tránh chướng ngại vật một cách chính xác

Để phát hiện và tránh các vật cản trên mặt đất, True Detect sử dụng công nghệ 3D dựa trên laser. Do đó, nếu bạn quá bận rộn không thể đến lấy, robot của bạn sẽ có thể tự làm việc đó và tiếp tục công việc khó khăn của nó.

Khả năng dọn dẹp thông qua ứng dụng

Nhà của bạn có thể được dọn dẹp bất cứ lúc nào, ngay cả khi bạn không ở đó.

Ứng dụng di động ECOVACS cho phép bạn quản lý N8 Pro International của mình từ xa. Bạn có thể thiết lập các phiên dọn dẹp và theo dõi công việc của rô bốt dọn dẹp từ điện thoại thông minh của mình.

Khả năng phân chia khu vực dọn dẹp 

Trong chế độ này, khách hàng có thể chỉ định các khu vực ngoài giới hạn và phân bổ người dọn dẹp cho các khu vực cụ thể của tòa nhà.

Phân chia và kết hợp các khu vực, đặt tên cho các phòng và tạo một số bản đồ để bạn có thể dọn dẹp theo từng phòng trên nhiều cấp độ. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh việc dọn dẹp cho từng phòng riêng biệt.

Bộ lọc của Ecovacs N8 Pro International Edition hiệu quả

Các chất gây dị ứng và các hạt siêu nhỏ được hệ thống lọc ba giai đoạn lọc bỏ một cách hiệu quả. Bộ lọc giữ lại hiệu quả các chất ô nhiễm mỏng tới 6 micron, vì vậy bạn có thể được thư giãn trong không khí trong lành và sạch sẽ.

Khả năng hoạt động liên tục trong một thời gian dài

N8 Pro International có thể chạy tới 110 phút chỉ với một lần sạc và đổ đầy nước. Khi pin yếu, nó sẽ quay trở lại đế để tự sạc lại. Sau khi được sạc đầy, rô-bốt của bạn sẽ trở lại làm sạch nơi nó đã dừng lại, giúp tránh bị thiếu các khu vực trên sàn.

Giao diện kích hoạt bằng giọng nói

Các trợ lý ảo kích hoạt bằng giọng nói như Google Home hoặc Alexa của Amazon cho phép bạn vận hành ngôi nhà của mình mà không cần chạm vào bất cứ thứ gì. Quyết định những gì bạn muốn làm sạch và cung cấp các lệnh bằng giọng nói cho người trợ giúp rô bốt của bạn.

Khách hàng có tùy chọn nâng cấp lên robot Deebot OZMO T9, giống như Deebot N8 Pro International Edition, được tích hợp các chức năng hữu ích

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro - Bản quốc tế

Thông số chung

Hãng sản xuấtEcovacs
Xuất xứTrung Quốc
Công suất hoạt động30 W
Dung tích hộp nước240 ml
Độ ồn68 dB
Bộ lọcBộ lọc Hepa 3 lớp
Chế độ hút thông minhTự động nhận diện thảm, Tự động tăng lực hút trên thảm, Tự động tránh thảm khi lau ướt
Công nghệ hútCông nghệ TrueDetect 3D nhận diện vật thể, Hệ thống cảm biến thông minh, Công nghệ quét laser với camera
Dung lượng pin3200 mAh
Thời gian sạc3 - 4 giờ
Thời gian sử dụngDùng khoảng 70 - 120 phút
Dụng cụ sạcĐế sạc
Tiện íchCảm biến chống rơi, chống va chạm, Tự quay về đế sạc, Tính năng tường ảo, Ghi nhớ khu vực chưa vệ sinh
Kích thước350 x 93 x 350 mm
Khối lượng4.1 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất