1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi iRobot Roomba i3

Robot hút bụi iRobot Roomba i3
Robot hút bụi iRobot Roomba i3

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Sự ra đời của Robot hút bụi iRobot Roomba i3 là một bước tiến lớn đối với dòng robot Roombay cả về công nghệ và hình thức của chúng. IRobot Roomba i3 không chỉ nổi bật về các tính năng hiện đại hàng đầu mà còn có mức giá khiến mọi người dễ dàng lựa chọn hơn các dòng cao cấp khác.

iRobot Roomba i3 Bàn chải cao su nhiều bề mặt chống rối có tính năng làm sạch và an toàn cho mọi loại sàn.

Bàn chải và bánh xe chính vẫn còn trên iRobot Roomba i3. Hai loại trục lăn cao su khác nhau giúp rô bốt cắt giảm lượng lông thú cưng hoặc lông rụng vướng vào trục cuốn bàn chải. Đồng thời, việc vệ sinh và chăm sóc cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Ma sát giữa cao su và sàn cao hơn. IRobot Roomba i3 đi kèm với một bàn chải cạnh ba đầu giúp robot làm sạch bụi bẩn trên tường và những nơi khó tiếp cận khác.

Bánh xe có thiết kế linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều khiển

IRobot Roomba i3 có thể thực hiện công việc hút bụi chuyên nghiệp, ngoài ra nó còn có hai bánh xe lớn giúp di chuyển nhanh chóng và nhẹ nhàng. Các bánh xe nâng lên giúp robot vượt qua những vật cao tới 2 cm. Phần thân còn có 4 mắt cảm biến chống rơi giúp iRobot Roomba i3 biết được vị trí của nó và loại tầng nào. Bạn sẽ không phải lo lắng khi robot đến cầu thang hoặc khu vực có độ dốc lớn vì chúng có thể dễ dàng tránh chúng và quay đầu lại.

Robot hút bụi iRobot Roomba 976 sở hữu lực hút gấp mười lần và đạt được kết quả tuyệt vời ngay cả với sàn bẩn nhiều

IRobot Roomba i3 bền bỉ như những người tiền nhiệm, nhưng nó cũng có lực hút mạnh hơn 10 lần so với Series 600. Roomba i3 có khả năng hút sạch bụi bẩn trên sàn vì nó có lực hút mạnh. Nó thậm chí còn thu nhận các chất gây dị ứng như bụi mịn, phấn hoa, nấm mốc và các mảnh bụi bẩn lớn hơn (tóc, tóc, mảnh vụn giấy, v.v.). Bộ lọc HEPA hiệu quả cao cũng loại bỏ tới 99% vi khuẩn, cũng như mạt bụi có kích thước nhỏ tới 10 micron và các hạt bụi lớn.

Bạn có thể sử dụng điều hướng và lập bản đồ thông minh mà không cần máy ảnh.

Công nghệ điều hướng trên iRobot Roomba i3 đã làm cho robot hút bụi của nó dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Cũng giống như Roomba i7, nó di chuyển mượt mà. i3 di chuyển theo kiểu ngoằn ngoèo vì nó có các cảm biến theo dõi tầng thông minh. Điều này làm cho nó dễ dàng đi vào không gian thấp hoặc chật hẹp. Đặc biệt, iRobot Roomba i3 có thể tạo bản đồ của ngôi nhà mà không cần sự hỗ trợ của Camera. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng robot vẫn biết cách đi xung quanh nhà của bạn để làm tốt nhất công việc của nó.

Điều khiển từ xa thông minh qua các ứng dụng  giúp quá trình sử dụng tiện lợi , dễ dàng hơn 

Với ứng dụng iRobot Home và iRobot Roomba i3, bạn có thể làm được rất nhiều điều hữu ích.

Chỉ cần thông minh hơn và nhanh hơn. Đây là mức iRobot Roomba i3 hiện tại. Ứng dụng iRobot Home giúp bạn dễ dàng điều khiển Roomba i3. Giờ đây, bạn có thể lên lịch làm việc cho robot từ mọi nơi, mọi lúc chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh có wifi hoặc 3G. Tuyệt vời hơn nữa, ứng dụng đã được cập nhật để bao gồm các tiện ích và mẹo dọn dẹp theo mùa. Bạn cũng có thể sử dụng Amazon Alexa và Trợ lý Google để điều khiển robot thay vì làm mọi việc bằng tay.

Robot hút bụi iRobot Roomba i3 trang bị hệ thống Dirt Detect  cảm biến giúp dễ dàng phát hiện bụi bẩn

Do có cảm biến bụi bẩn nên iRobot Roomba i3 có thể tự động tìm và xác định bụi bẩn trên các tầng khác nhau. Nó sẽ chú ý đến những nơi khó làm sạch và có nhiều bụi. Từ đó khoanh vùng và làm sạch những chỗ đó nhiều lần để đảm bảo không sót lại bất cứ thứ gì. Với cảm biến Dirt DetectTM thông minh trên iRobot Roomba i3, bạn có thể chắc chắn rằng ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ, mát mẻ và không có vi trùng.

Ưu và nhược điểm của iRobot Roomba i3

Ưu điểm

- Công nghệ mới và thông minh giúp robot di chuyển nhanh chóng, cùng các cảm biến đảm bảo không bỏ sót bụi bẩn, đảm bảo sàn nhà sạch sẽ không tì vết.

- Động cơ chân không mạnh mẽ như iRobot Roomba i7 và lực hút mạnh hơn Roomba Series 600 10 lần.

- Chổi lăn cao su với hai mặt khác nhau. Loại duy nhất trên thị trường. Giúp loại bỏ bụi bẩn và giảm rụng tóc.

- Hoàn hảo cho bất kỳ sàn nào, dù là sàn cứng hay có thảm. Tốt cho các gia đình có thú cưng nói riêng.

- Pin sẽ tự động sạc khi gần hết và thiết kế của chân không giống như một thùng rác. Bộ lọc hiệu quả cao loại bỏ các chất gây dị ứng dễ dàng lấy ra và làm sạch.

Nhược điểm

- Giá thấp hơn iRobot Roomba i7, vì vậy nó không thể làm được nhiều như vậy (tính năng phân vùng).

Không còn nghi ngờ gì nữa, iRobot Roomba i3 và các sản phẩm khác của iRobot rất được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, đặc biệt là ở Việt Nam.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi iRobot Roomba i3

Thông số chung

Hãng sản xuấtiRobot
Dung tích hộp bụi500 ml
Độ ồn67 dB
Công nghệ hútRulo cao su kép công nghệ độc quyền
Dung lượng pin75 phút
Thời gian sử dụng75 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchCông nghệ cảm biến sàn nâng cao, Vẽ bản đồ nhà, Tự động làm sạch phần còn lại khi pin đầy
Kích thước336 x 336 x 92.2 mm
Khối lượng3.37 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất