1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa
Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Ngày nay, việc sử dụng robot hút bụi đang trở nên cần thiết và hữu ích đối với nhiều gia đình hiện đại. Chính vì vậy dòng thương hiệu Ecovacs đã nghiên cứu rất kỹ để có những cải tiến đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng. Vì thế mà robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power- Bản nội địa được ra đời. Cùng theo dõi chi tiết bài viết sau nhé

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power  có khả năng lưu trữ bản đồ

Khả năng cài đặt và lưu trữ bản đồ TrueMapping, cũng như các thuật toán dToF được phát triển để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tính năng này hỗ trợ robot hút bụi Deebot T9 Power ghi nhớ đồng thời các chi tiết cụ thể của tối đa bốn bản đồ khác nhau. Từ đó, các thao tác của robot đạt được độ chính xác cao, không va chạm với bất cứ đồ vật nào trong gia đình, đồng thời giúp nâng cao hiệu quả làm sạch lên mức tối đa.

 Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa

Lực hút mạnh mẽ, mức độ khử trùng cao nhất có thể

Robot hút bụi Deebot T9 Power có lực hút mạnh mẽ lên đến 3000 Pa. Lực hút càng lớn thì hiệu quả dọn dẹp cũng dược nâng cao đáng kể. Ngay cả những vết chất lỏng đặc quánh như sữa đặc, tương ớt hay dầu mỡ vương vãi trên sàn nhà cũng có thể được loại bỏ một cách đơn giản và dễ dàng.

Hệ thống đèn UV giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả

Hệ thống đèn UV diệt khuẩn được tích hợp trên thiết bị này hoạt động cùng với lực hút cực kỳ mạnh mẽ sẽ mang lại không gian sạch sẽ và thoáng mát cho gia đình bạn. Hơn nưa, tính năng này còn có thể loại bỏ tới 99,9% vi trùng và nấm mốc nguy hiểm có trên bề mặt sàn nhà của bạn.

Hệ thống tỏa hương tự động thông minh

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa là sản phẩm đầu tiên được tích hợp công nghệ tự động tỏa hương. Vì thế nó có thể loại bỏ những nấm mốc và mùi vật nuôi khi dọn dẹp ngôi nhà một cách nhanh chóng hơn. Hiện nay, bạn cũng có thể sử dụng app trên các thiết bị di động để có thể điều khiến và lựa chọn mùi hương yêu thích. Hơn nữa, robot còn có thể sử dụng chế độ tự động khóa mùi hương khi bạn không sử dụng. Mỗi hộp tỏa hương sẽ được sử dụng trong khoảng 60 ngày tùy vào thời gian bạn dùng ít hay nhiều. Hộp tỏa hương này sẽ có 3 mùi hương để các bạn có thể thoải mải lựa chọn.

 Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa

Hệ thống tỏa hương tự động thông minh

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa là sản phẩm đầu tiên được tích hợp công nghệ tự động tỏa hương. Vì thế nó có thể loại bỏ những nấm mốc và mùi vật nuôi khi dọn dẹp ngôi nhà một cách nhanh chóng hơn. Hiện nay, bạn cũng có thể sử dụng app trên các thiết bị di động để có thể điều khiến và lựa chọn mùi hương yêu thích. Hơn nữa, robot còn có thể sử dụng chế độ tự động khóa mùi hương khi bạn không sử dụng. Mỗi hộp tỏa hương sẽ được sử dụng trong khoảng 60 ngày tùy vào thời gian bạn dùng ít hay nhiều. Hộp tỏa hương này sẽ có 3 mùi hương để các bạn có thể thoải mải lựa chọn.

 Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa có những cải tiến vượt trội về công nghệ 

Một trong số những cải tiến nổi bật chính là khả năng điều chỉnh và tránh vật cản khi máy hoạt động. Sản phẩm này được trang bị công nghệ TrueDetect 3D 2.0 giúp cho robot có thể tránh được mọi đồ vật trong gia đình bạn một cách dễ dàng hơn. Hơn nữa, robot còn có khả năng quan sát và phán đoán cực nhanh các không gian xung quanh. Trong trường hợp có va chạm với vật cản thì robot sẽ ngay lập tức lùi lại phía sau. Tính năng này sẽ mang lại sự an toàn và thoải mải cho người dùng trong quá trình sử dụng

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa

Thông số chung

Hãng sản xuấtEcovacs
Xuất xứTrung Quốc
Công suất hoạt động50 W
Công suất hút3000 Pa
Dung tích hộp bụi300 ml
Dung tích hộp nước240 ml
Độ ồn76 dB
Bộ lọcBộ lọc Hepa
Dung lượng pin5200 mAh
Thời gian sử dụng190 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchCông nghệ lau hiện đại, tạo hương thơm nhẹ nhàng, Công nghệ cảm biến phát hiện chướng ngại vật, chống rơi an toàn
Kích thước353 x 353 x 94 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất