1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt thông gió đồng trục Deton DF5G-4

Quạt thông gió đồng trục Deton DF5G-4
Quạt thông gió đồng trục Deton DF5G-4

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Quạt thông gió di động HAIKI DF5G là dạng quạt công nghiệp hút mùi và làm thông thoáng không khí nhà xưởng, kho hàng, chuồng trại chăn nuôi

Quạt thông gió công nghiệp di động là một sản phẩm đem lại nhiều lợi ích như lưu thông không khí, hút mùi, đẩy không khí tù đọng ra bên ngoài, cân bằng độ ẩm cho diện tích không gian lớn. Quạt thông gió di động Haiki DF5G là sản phẩm quạt thông gió vô cùng tiện lợi, có bánh xe di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Sản phẩm có công suất, lưu lượng gió lớn nên thích hợp cho những nơi có diện tích rộng như nhà máy, kho hàng, chuồng trại chăn nuôi.

Quạt thông gió di động HAIKI DF5G

Quạt thông gió di động HAIKI

Quạt sử dụng motor truyền động trực tiếp làm từ 100% dây đồng giúp động cơ hoạt động bền bỉ với công suất 750W phù hợp làm thông thoáng không khí cho không gian rộng như nhà máy, hầm, cống, làm mát nhà xưởng...

Quạt thông gió di động HAIKI DF5G

Thiết kế 2 bánh xe di động dễ dàng

Quạt sử dụng 4 cánh nhôm hoạt động mạnh mẽ, tốc độ vòng quay đạt 9300 m3/giờ giúp làm thông thoáng và sạch không khí nhanh chóng ở diện tích không gian rộng.

Là loại quạt hút mùi công nghiệp với trọng lượng 25,6kg nhưng được KAIKI thiết kế thêm chân đế trụ vững chắc trong quá trình hoạt động và có thể di chuyển địa điểm cần làm mát, thông gió mong muốn. Bạn sẽ di chuyển dễ dàng thông qua 2 bánh xe được lắp ở dưới chân đế.

Quạt thông gió di động HAIKI DF5G

Cánh quạt nhôm hoạt động mạnh mẽ

Quạt hút gió công nghiệp hoạt động với công suất lớn, mạnh mẽ nhưng đã được thiết kế lưới bảo vệ ở cả đầu hút và đầu thổi nên bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng. Máy thiết công tắc trên khung quạt dễ dàng sử dụng.

Ảnh Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất