1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt đứng phun sương đĩa xoay Softnet FSPS-60

Quạt đứng phun sương đĩa xoay Softnet FSPS-60
Quạt đứng phun sương đĩa xoay Softnet FSPS-60

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tính năng nổi bật của quạt đứng phun sương đĩa xoay Soffnet FSPS-60 

Soffnet FSPS-60 với hệ thống làm mát bằng cách phun sương góp phần tăng cường độ ẩm và làm giảm nhiệt độ cho môi trường xung quanh.

Đây là dòng quạt phun sương công nghiệp chuyên dùng trong văn phòng, hộ gia đình, quán cà phê, cửa hàng, nhà ăn, nhà hàng, khu du lịch, vui chơi, thể thao...

Với lưu lượng gió lớn cùng sải cánh rộng quạt sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng để làm mát ở không gian ngoài trời. Quạt đứng phun sương đĩa xoay Soffnet FSPS-60 được làm từ kim loại và phủ sơn tĩnh điện màu đen chống gỉ cho độ bền cao. Quạt công nghiệp thiết kế có 3 cánh, cánh có lồng bảo vệ bên ngoài đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Quạt đứng phun sương đĩa xoay Soffnet FSPS-60

Quạt đứng phun sương đĩa xoay Soffnet FSPS-60 thiết kế màu đen trang nhã

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị 3 cấp độ gió để người dùng có thể thay đổi theo sở thích và phù hợp với nhiệt độ, không khí căn phòng.

Quạt công nghiệp Soffnet sử dụng điện áp 220V, công suất hoạt động là 150W giúp quạt hoạt động bền bỉ và ổn định hơn. Phía dưới bình nước có bánh xe để di chuyển. 

Chế độ quạt gió và phun sương kết hợp lại sẽ làm căn phòng mát nhanh chóng. Khung quạt chắc chắn, chống nghiêng đổ. Quạt phun sương Soffnet FSPS-50 thiết kế bình nước dung tích lớn giúp đựng được lượng nước nhiều hơn, cho thời gian sử dụng được liên tục trong thời gian dài. 

Với những tính năng ưu việt kể trên, quạt phun sương Soffnet FSPS-60 chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong mọi không gian căn phòng vào những ngày trời nóng bức.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất