1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460

Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460
Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 là dòng quạt có công suất lớn, lưu lượng gió thổi mạnh, có vòng quay lớn, có thể điều khiển từ xa. Đặc biệt quạt còn có khả năng chống cháy motor đảm bảo an toàn cho người dùng.

Quạt đứng công nghiệp không còn là sản phẩm quá xa lạ với chúng ta. Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 là dòng quạt điện đứng công nghiệp đang làm mưa làm gió trên thị trường, sử dụng đa dạng hơn đó là vừa sử dụng cho công nghiệp, vừa sử dụng được cho các hộ gia đình hoặc những hộ làm ăn buôn bán nhỏ từ các bếp ăn công nghiệp, quán ăn đến các nhà hàng,…

Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 là dòng hàng OEM cao cấp

 Giới thiệu về quạt CNF Dasin đứng DSI-2460

Quạt đứng Dasin DSI-2460 được biết đến một trong những sản phẩm nổi bật nhất đến từ thương hiệu Limpio của Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy tại Việt Nam nhưng nguồn nguyên vật liệu, công nghệ máy móc đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn đến từ Đài Loan. Chính vì thế, chất lượng của sản phẩm mọi người có thể yên tâm sử dụng. 

Đây là một dòng sản phẩm đươc sản xuất theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001-2008 của cục tiêu chuẩn đo lường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh kiểm định và được chứng nhận với toàn bộ quy trình sản xuất cũng như công nghệ và linh kiện. Sự khác biệt tạo nên thương hiệu quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 đó chính là khả năng chống cháy motor tốt nhất với khả năng tự động ngưng hoạt động nếu cảm biến lượng nhiệt phát sinh quá mức cần thiết. Hỗ trợ chống cháy chập và tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò rỉ điện hay trong quá trình sử dụng DSI-2460 phát sinh nhiệt độ cao.

Thiết kế quạt đừng Dasin DSI-2460

Cấu tạo và đặc điểm của quạt đứng DSI-2460

DSI-2460 là thiết kế quạt cây hoạt động với công suất lên đến 121W, giúp làm mát trên diện rộng, rất phù hợp sử dụng cho gia đình, quán ăn. DSI-2460 sử dụng motor 100% bằng lõi đồng nhằm đảm bảo độ bền cũng như hiệu suất sử dụng mạnh mẽ hơn. Motor DSI-2460 được nhúng thêm vecni cách điện, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Thiết kế lồng quạt và cánh được làm bằng thép không gỉ, có độ bền dài hạn và duy trì được tính thẩm mỹ lâu dài. DSI-2460 có tổng cộng 3 cánh tản rộng, tốc độ lớn, giúp đẩy gió tốt hơn. Nhờ lưu lượng gió ở mức 131 m3/phút, cộng hưởng với túp năng quay đều, vì thế mà nơi nào trong vùng tiếp cận của quạt cũng sẽ được làm mát hiệu quả nhất.

Chân đế DSI-2460 được làm bằng kim loại với đường kính 505mm giúp cân bằng và trụ lực tốt hơn khi đặt trên mặt phẳng nhằm đảm bảo quạt không bị đổ nghiêng. DSI 2460 khi vận hành không tạo quá nhiều tiếng ồn, máy chạy êm ái và độ rung gần như là không có, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay Khách hàng. 

Quạt CNF Dasin DSI-2460 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Những tính năng nổi bật của quạt CNF Dasin đứng DSI-2460

  • Điều khiển từ xa: Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 đứng công nghiệp được trang bị bộ điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió và thời gian hoạt động của quạt. Trong phạm vi cho phép người dùng có thể hiệu chỉnh nhanh chóng và dễ dàng.

  • Tính năng chuyển hướng gió thổi: Quạt đứng CNF Dasin đứng DSI-2460 có tính năng chuyển hướng gió tự động, giúp phân bố gió thổi mát đều trong khắp không gian.

  • Chế độ gió đa dạng: Quạt có tổng cộng 3 tốc độ gió khác nhau và chế độ tự động, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

  • Tiết kiệm điện năng: CNF Dasin đứng DSI-2460 có thiết kế để tiết kiệm điện năng, giúp giảm chi phí điện trong quá trình sử dụng.

  • An toàn và dễ dàng bảo trì: Sản phẩm được trang bị tính năng tự động ngắt khi quá tải, giúp bảo vệ động cơ quạt và tăng độ an toàn cho người dùng. Hơn nữa, sản phẩm cũng dễ dàng tháo lắp và bảo trì khi cần thiết.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460

Thông số chung

Hãng sản xuấtDasin
Xuất xứViệt Nam
Loại quạtQuạt cây - đứng
Điện áp220 V
Công suất121 W
Chức năngLàm mát
Số cánh3 cánh
Kích thước650 x 550 x 1090 mm
Trọng lượng12.1 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất