1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển

Quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển
Quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Là dòng sản phẩm mới nhất năm 2015 đến từ thương hiệu Sanaky, quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển được thiết kế đột phá, dáng cây đứng chắc chắn, bền đẹp và phù hợp với mọi không gian căn phòng. Không dừng lại ở đó, Sanaky còn ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay .

Thị trường quạt cây tại Việt Nam ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển trong bài viết dưới đây.

Quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển được làm bằng nhựa ABS siêu bền

ABS chính là tên viết tắt của hợp chất Acrylonitrin Butadien Styren, đây là một loại vật liệu nhựa nguyên sinh và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đặc điểm tính chất vật lý của nhựa ABS là cứng, không giòn và có khả năng cách điện tốt, tồn tại bền qua nhiệt độ và hóa chất, nên rất dễ gia công và sản xuất số lượng lớn. Đặc biệt hơn nữa, những sản phẩm được làm từ nhựa ABS đều rất phong phú về mẫu mã. Hợp chất này giúp hạn chế tối đa sự bám bụi trong không khí nên bạn có thể an tâm sử dụng thời gian lâu dài mà vẫn thấy quạt sáng bóng như mới.

Toàn bộ quạt cây Sanaky SNK-12S được bao phủ bằng hợp chất bảo vệ đặc biệt này giúp quạt vận hành bền bỉ không bị oxy hóa hay phai màu. Ngoài việc sử dụng nhựa ABS làm vỏ quạt thì Sanaky còn tận dụng tính chất của nhựa ABS để gia công một số phụ kiện đi kèm.

Quạt đứng Sanaky SNK-12S được làm từ chất liệu cao cấp

Quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển có bảng điều khiển điện tử hiện đại     

Quạt cây Sanaky 12S được tích hợp một màn hình điều khiển cảm ứng trên thân quạt hiện đại. Sanaky 12S được thiết kế với 5 cánh và có 3 tốc độ gió, động cơ chạy ổn định, yên tĩnh, mạnh mẽ, góc xoay rộng làm mát khoảng không gian lớn. Quá trình điều khiển quạt cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào điều khiển từ xa. Từ giờ, bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh chế độ gió, tốc độ mà không cần phải di chuyển. 

Sanaky 12S được trang bị sẵn điều khiển từ xa giúp cho người dùng chỉ cần ngồi tại chỗ là có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng mà không cần phải đến gần quạt. Còn đối với những chiếc quạt bình thường nếu không có sẵn hoặc đã hư điều khiển từ xa trong gia đình thì việc trang bị thêm bộ điều khiển từ xa để có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm thiết kế quạt cây Sanaky SNK-12S

Quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển sở hữu nhiều chế độ gió khác nhau

Với xu hướng con người ngày càng mong muốn sống gần gũi với thiên nhiên hơn thì quạt cây Sanaky 12S là một lựa chọn tối ưu để thay thế hệ thống quạt điện xưa nay và ít ai có thể phủ nhận rằng đây là một quyết định không thể tuyệt vời hơn. Sanaky 12S được thiết kế với 6 tốc độ gió khác nhau, từ nhẹ đến mạnh, từ thấp đến cao và được tích hợp thêm chức năng đảo chiều gió thông minh giúp luồng gió mát được lan tỏa khắp phòng. 

Màn điều khiển tích hợp này có khả năng điều chỉnh các chức năng như tăng giảm tốc độ gió, hẹn giờ tắt, chế độ gió tự nhiên, chế độ ban đêm, chế độ tiết kiệm điện, góc xoay... một cách hiệu quả. Sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, thời tiết nắng nóng, bạn chỉ cần về đến nhà và bật quạt để làn gió mát thổi vào người, sau đó nằm và tận hưởng. Chưa kể, bạn cũng có thể hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng hoạt động của quạt ngay cả lúc đang ngủ nhờ vào chế độ đặt giờ tắt, giúp cho giấc ngủ thêm ngon đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Quạt cây Sanaky SNK-12S có khiển

Thông số chung

Hãng sản xuấtSanaky
Xuất xứTrung Quốc
Loại quạtQuạt cây - đứng
Công suất50 W
Chức năngLàm mát
Số cánh5 cánh
Tốc độ gió3 mức gió
Bảng điểu khiểnRemote
Tiện íchCó điều khiển từ xa tiện lợi
Trọng lượng6.78 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất