1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF

Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF
Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF  là dòng quạt tích điện nội địa Hàn có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ với 2 gam màu trắng và đen nhám. Máy sử dụng pin nên người dùng có thể mang theo đến bất cứ đâu dễ dàng.

Mùa hè với những ngày nắng nóng đỉnh điểm có thể lên tới 40 độ C, kèm theo việc đi ra ngoài trời hay nhà mất điện thì sự khó chịu sẽ tăng lên gấp bội. Những lúc này, một chiếc quạt tích điện gấp gọn được xem như giải pháp hữu ích cho gia đình. Quạt tích điện gấp gọn là dòng sản phẩm có khả năng gấp lại nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển hay mang vác đi bất cứ nơi nào. Thuận tiện hơn rất nhiều so với dòng quạt truyền thống. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF mới ra mắt trong thời gian gần đây.

Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF

Thiết kế đỉnh cao của quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF

Đặc điểm thu hút đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm Soleus Air AIR603FF đó chính là thiết kế. Quạt điện gấp gọn được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, kiểu dạng gấp trên cùng mặt phẳng nên người dùng sẽ dễ dàng tùy chỉnh được lồng quạt lên xuống, cũng như vô cùng tiện lợi hơn trong việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Quạt có 2 gam màu chính là trắng và đen nhám nên hoàn toàn thỏa mãn được mọi mắt thẩm mỹ của người dùng, đặc biệt là đối với giới văn phòng mang đi làm đảm bảo không chỉ hỗ trợ làm mát mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian làm việc. Đây chính là dòng quạt tích điện nội địa Hàn và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, Soleus Air AIR603FF còn có trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ khoảng 610g cùng đường kính cánh quạt là 15cm. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gấp gọn trong balo, túi xách hay mang đi chơi, đi làm và đi du lịch vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, quạt tích điện Soleus Air AIR603FF còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, lâu bền, không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết và đảm bảo an toàn cho người dùng. Đây là một sản phẩm tuy nhỏ nhưng tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF

Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF sử dụng năng lượng pin

Cụ thể, Soleus Air AIR603FF có công suất hoạt động tương ứng là 5W, sử dụng động cơ BLDC hiện đại nhằm đảm bảo quá trình hoạt động bền bỉ, khoẻ và tỏa ra lượng gió mát hợp lý dùng khi ngủ hay mất điện rất tiện lợi. Ngoài ra, Soleus Air AIR603FF còn sử dụng pin 4000mA nên có thể tích điện được tối đa lên tới 9 tiếng nếu sạc đầy. Cùng với đó sản phẩm sử dụng cổng sạc USB nên mọi người dễ dàng sạc quạt ở mọi nơi từ ổ điện, máy tính hay trên ô tô cũng vô cùng tiện lợi. Quạt có thể xoay 1 góc 180 độ giúp người dùng xoay thoải mái các góc theo ý muốn.

Quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF

Những lưu ý khi sử dụng quạt tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF

Chiếc quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF là sự pha trộn tuyệt vời của tính năng làm mát nhanh, gọn nhẹ, không dây và hoạt động yên tĩnh. Với chiếc quạt sạc đặc biệt này, người dùng sẽ dễ dàng di chuyển quạt đi đến bất kể nơi đâu. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng dòng quạt bàn tích điện gấp gọn mini Soleus Air AIR603FF:

  • Trong lần dùng đầu tiên sau khi mua về người dùng cần phải sạc đầy pin. Sau khi sử dụng quạt cũng cần phải sạc lại để giúp quạt luôn được nạp đầy điện

  • Nếu không sử dụng trong một thời gian dài thì ít nhất cứ 6 tháng mọi người nên đem quạt ra nạp điện một lần.

  • Không cố sử dụng quạt khi quạt báo cạn điện để giúp kéo dài tuổi thọ của bình sạc

  • Khi không sử dụng thì nên gấp gọn quạt lại để vừa gọn gàng vừa dễ bảo quản

  • Chú ý không để trẻ em đút tay vào lồng quạt việc này rất dễ gây bị thương

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất