1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt bàn Phong Lan B300M

Quạt bàn Phong Lan B300M
Quạt bàn Phong Lan B300M

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Quạt bàn Phong Lan B300M  sở hữu thiết kế hiện đại, vô cùng thích hợp để đặt trên bàn, khu vực làm việc vừa giúp tiết kiệm được không gian vừa có khả năng làm mát hiệu quả. Bên cạnh đó, Phong Lan là một thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các loại quạt điện chất lượng cao. 

Một chiếc quạt bàn chính là vật dụng không thể thiếu của mọi gia đình. Tuy nhiên ngày nay sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá tiền của sản phẩm đã khiến người dùng khó đưa ra quyết định. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc chiếc quạt bàn Phong Lan B300M.

Quạt bàn Phong Lan B300M

Thiết kế đơn giản, chắc chắn của quạt bàn Phong Lan B300M

Quạt bàn Phong Lan B300M có thiết kế khá đơn giản, chắc chắn và bền tốt. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa PP và cánh quạt được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ nhằm giúp hạn chế sự bám dính chất bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần thiết. Chân đế của quạt bàn Phong Lan B300M vô cùng chắc chắn, vì thế mà bạn sẽ không cần lo lắng bị trẻ hay thú cưng đẩy ngã trong quá trình sử dụng làm cho hư cánh quạt. 

Phần nan quạt đan khít, lồng quạt chắc chắn kết hợp bầu quạt che chắn hết động cơ, vì thế người dùng sẽ không chạm được vào bộ phận mang điện bên trong, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, cùng sự hợp màu sắc hài hòa, dễ dàng mang đi đến nơi khác, không quá nặng nề cho bạn di chuyển. Nhìn về tổng thể chiếc quạt này rất an toàn và vô cùng tiện ích.

Hơn nữa, thiết kế quạt có thể thay đổi chiều cao dễ dàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng người dùng trong từng không gian khác nhau. Phong Lan B300M có kiểu dáng sang trọng nên đây cùng được xem như là đồ dùng trang trí thêm duyên dáng trong ngôi nhà của bạn.

Quạt bàn Phong Lan B300M

Quạt bàn Phong Lan B300M có 3 mức độ gió, dễ dàng vệ sinh

Phong Lan B300M có 3 mức tốc độ gió, vì thế mỗi một chức năng gió được gắn liền với 3 nút nhấn tiện lợi cho dù bất cứ lúc nào hay ở bất cứ nơi đâu quạt luôn mang tới cho bạn những luồng gió mát. Quạt bàn Phong Lan B300M sẽ giúp cho không khí dịu nhẹ dễ chịu hơn, quạt bàn còn có thể thực hiện đổi thay hướng gió sang trái hoặc phải bằng nút trên đầu quạt hay dễ dàng giúp gió lan tỏa rộng hơn. 

Chiếc quạt điện còn được thiết kế giúp cho người dùng có thể tháo lắp một cách đơn giản, quá trình vệ sinh cánh quạt và các bộ phận khác một cách dễ dàng hơn. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy tiệm điện chuyên sửa dạng máy quạt để bàn này.

Quạt bàn Phong Lan B300M

Quạt bàn Phong Lan B300M hoạt động vô cùng êm ái

Phong Lan B300M được trang bị một motor bằng bạc thau bền bỉ, chắc chắn giúp cho quá trình hoạt động của cánh quạt cực kỳ êm ái. Công nghệ làm mát kép Dual Cooling System của sản phẩm, giúp làm giảm nhiệt độ lên đến 50%, khiến cho bầu không khí trong phòng trở nên mát mẻ hơn. Với công suất hoạt động 55W, sản phẩm không chỉ giúp làm mát nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Ngoài ra, sức gió của loại quạt bàn này cũng được thiết kế ở mức phù hợp nhất, giúp cho người sử dụng, đặc biệt là em bé sẽ không bị các bệnh về đường hô hấp, như: suy hô hấp nhẹ, ho… Quạt vận hành rất êm ái trong không gian giúp bạn dễ dàng đi sâu hơn vào giấc ngủ. Có thể bạn sẽ bị khó ngủ vào một đêm nóng bức nhưng nhờ có gió quạt thổi sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật dễ chịu, nhè nhẹ đi vào giấc ngủ.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất