1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phấn phủ kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Pact

Phấn phủ kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Pact
Phấn phủ kiềm dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Pact

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

THÔNG TIN PHẤN PHỦ KIỀM DẦU ARITAUM PORE MASTER SEBUM CONTROL PACT

Phấn kiểm soát bã nhờn  Aritaum Pore Master Sebum Control Powder dạng powder (bột phủ), thành phần thiên nhiên có trà xanh, ngô và bột gạo. Giúp dầu dư bã nhờn trên da biến mất trong tíc tắc, đồng thời giữ da sạch thoáng suốt thời gian make-up. Bột phấn siêu mịn, lên da không màu, thông thoáng lỗ chân lông bạn và giúp che phủ vùng có lỗ chân lông to.

★ Aritaum Pore Master Sebum Control Powder

💧 Dung tích: 5g

🏭 Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Mỹ Phẩm Aritaum là công ty mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc, là công ty mẹ của các dòng mỹ phẩm nổi tiếng khác như Laneige, IOPE, Espoir, v.v...

Đặc biệt các sản phẩm trang điểm của Aritaum được yêu thích và tin dùng nhất, liên tục gây đình đám trong giới chăm sóc sắc đẹp của chị em, trong đó có Phấn Phủ Kiềm Dầu Aritaum Pore Master Sebum Control Powder !!!

CÔNG DỤNG PHẤN PHỦ KIỀM DẦU ARITAUM PORE MASTER SEBUM CONTROL PACT

- Sự phối hợp ăn ý của bôt Gạo – Ngô và Trà Xanh xay cực nhuyễn mịn, không màu, giúp che phủ đều khắp mặt nhưng lại tạo cảm giác tự nhiên nhẹ nhàng.

- Là Phấn Phủ chuyên hút và kiềm dầu cực tốt, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và tăng độ mịn cho da tới mức tối đa lên tới 8h. Nếu chỉ dùng kem BB hay Cushion thông thường thì làn da dầu của bạn sẽ đổ bóng sau 1-2 tiếng.

- Công thức 4 free, không chứa Benzophenone, mineral oil, màu nhân tạo và thành phần nguồn gốc động vật – Rất an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất!

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất