1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phấn nước Mamonde Cover Powder Cushion

Phấn nước Mamonde Cover Powder Cushion
Phấn nước Mamonde Cover Powder Cushion

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Phấn Nước Mamonde Blossoming Brightening Cover Powder Cushion nằm trong bộ sưu tập Cherry Blossom Limited Edition vừa ra mắt của hãng. Nếu bạn là tín đồ cushion thì không thể bỏ qua phiên bản này của Mamonde đâu nhé!

Mặc dù là phấn nước nhưng sản phẩm lại được pha thêm chút bột phấn (powder) nên kết cấu đặc hơn, khiến cho lớp nền mịn màng, hoàn hảo và bền màu suốt 12h đồng hồ.

Với chiết xuất hoa anh đào, hoa dâm bụt, hoa cúc tây. Phấn Nước Mamonde Brightening Cover Powder Cushion mang lại cho bạn lớp nền mỏng mịn tựa sương mai. Đồng thời còn giúp dưỡng ẩm để phấn không bị mốc hoặc cakey.

Cushion để lại trên da lớp finish dạng lì (matte) tươi sáng tự nhiên. Không bóng lưỡng như các dòng cushion khác. Đặc biệt cushion này có độ kiềm dầu khá tốt nhé! Sản phẩm có khả năng che phủ khá tốt. Có thể giúp bạn “giấu nhẹm” các nốt mụn thâm li ti hoặc các vết nhăn nhỏ. Nhưng đối với những nàng có khuyết điểm nặng trên da thì phải cần thêm sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm chuyên dụng để có lớp nền hoàn hảo.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất