1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ống kính Canon EF500mm f/4L USM II IS

Ống kính Canon EF500mm f/4L USM II IS
Ống kính Canon EF500mm f/4L USM II IS

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đánh giá Ống kính Canon EF500 F/4 L IS II USM

Canon EF 500mm F/4L IS II USM ống kính super telephoto thuộc dòng ống kính L của Canon kết hợp tiêu cự dài và hiệu suất nhanh với thao tác trực quan. Sử dụng một cặp thấu kính fluorite kết hợp 4 thấu kính phi cầu, ống kính giảm đáng kể quang sai sắc và cầu sai, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét với khả năng render chính xác và hài hòa màu sắc.

Hệ thống ổn định hình ảnh quang học cân nét 4 stop

Ống kính Canon EF 500mm F/4L IS II USM được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh quang học cân nét 4 stop tốc độ màn trập với 3 chế độ chống rung khác nhau phù hợp với đa dạng chủ đề nhiếp ảnh. Động cơ AF USM (Ultrasonic Motor) dạng vòng mang lại hiệu suất AF nhanh, chính xác và êm, kết hợp chế độ lấy nét thủ công cho phép chuyển đổi bất kỳ lúc nào.

Khả năng kháng thời tiết tốt

Ngoài ra, ống kính có khả năng kháng thời tiết phù hợp sử dụng trong các điều kiện môi trường bất lợi, trang bị một đế tripod xoay và có thể tháo rời hỗ trợ ổn định khi làm việc trên tripod hoặc monopod. Ống kính này được thiết kế cho dòng máy ảnh full frame DSLR Canon EF, tuy nhiên cũng có thể sử dụng trên các mẫu máy ảnh APS-C với tiêu cự tương đương 800mm.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất