1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nước hoa Kenzo Flower Tag Eau De Toilette 4ml

Nước hoa Kenzo Flower Tag Eau De Toilette 4ml
Nước hoa Kenzo Flower Tag Eau De Toilette 4ml
Mô tả sản phẩm
  • Phong cách nhẹ nhàng; tinh tế; quyến rũ Nhóm hương hoa quả tự nhiên Lưu hương lâu

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Kenzo Flower là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình. Đây cũng là một trong những dòng nước hoa nổi tiếng nhất của Kenzo. Như một đóa hoa giữa lòng thành phố, Flower là sự hòa trộn của hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, hoa cây táo gai và hoa hồng Bulgari cùng sự dịu ngọt, thơm nồng của vani và xạ hương, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc. Là loại nước hoa lý tưởng cho người phụ nữ trữ tình, lãng mạn và gợi cảm.MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG NƯỚC HOA KENZO FLOWER EAU DE TOILETTE 4ML

Dung tích: 4ml


Xuất xứ: Pháp



Kenzo Flower có lớp hương đầu gợi cảm với hương thơm từ hoa cỏ của hương hoa hồng và hoa sơn trà, điểm thêm vài nốt hương trái cây từ quả quýt và quả lý chua đen. Hương giữa là sự kết hợp của mộc dược, hoa nhài, hoa tím và hoa hồng mang lại cảm giác mịn màng, quyến rũ. Hương cuối cùng kết thúc rất ấn tượng và thu hút với xạ hương, hương vani và nhang. Kenzo Flower EDP sẽ đem đến cho bạn sự sang trọng và quý phái khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Flower được chế tạo thành hình trụ cong, thon như cành hoa bằng thủy tinh trong suốt, trang điểm dọc thân chai là cành hoa anh túc đỏ phía trước làm nên sự tinh tế giản dị trên thiết kế. Kenzo Flower là dòng nước hoa hiện đại, phù hợp cho những người phụ nữ giản dị, mộc mạc. Hương thơm nữ tính của nó thích hợp cho những dịp đặc biệt.

*Mẹo sử dụng: sử dụng nước hoa ở những điểm có mạch đập và vùng ấm của cơ thể như: phía sau tai, cổ tay, mặt trong khuỷu tay, mặt sau đầu gối và mắt cá chân. Điều này sẽ "kích hoạt" hương thơm giúp lưu mùi rất lâu trên cơ thể bạn.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất