1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bạn là người nội trợ thích sưu tầm các sản phẩm cho không gian bếp nhà mình? Bạn đang hướng đến phong cách sống lành mạnh hiện đại - lối sống của tương lại chắc chắn không được bỏ qua chiếc nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700.

Thiết kế đẹp mắt

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700 với gam màu đen thời thượng làm chủ đạo cùng đường viền bạc gợn sóng nổi bật nhằm mang đến nét đẹp sang trọng, tinh tế mọi chi tiết, phù hợp với mọi không gian bếp, từ truyền thống đến hiện đại. Có thể thấy, chất liệu của toàn bộ vỏ nồi là một loại nhựa ABS cao cấp bóng loáng, chịu được cả lực và nhiệt để bạn không sợ sản phẩm bị biến dạng khi mình lỡ tay làm rơi, cũng dễ dàng lau chùi sau nấu.

Dung tích 7 lít rộng rãi

Dung tích sử dụng của nồi lên đến 7 lít. Khoang nồi rộng rãi để tối ưu hóa khả năng nấu nướng, chúng ta có thể chế biến nguyên con gà khoảng 2kg, nấu được nhiều thực phẩm trong cùng một thời điểm,... Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700 rất thích hợp xuất hiện trong gian bếp của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Tích hợp 3 chế độ nấu độc đáo

Điểm khiến nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700 trở nên đặc biệt hơn những dòng nồi khác đó chính là sản phẩm có đến 3 chế độ nấu tiện lợi: hấp, chiên và vừa chiên vừa hấp, giúp bạn “chấp hết món ngon”.

Đặc biệt hơn, chế độ vừa chiên vừa hấp là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn chế biến ra những món ăn thơm ngon, vàng giòn thức ăn lại cực kỳ mềm ẩm mọng bên trong.

Công nghệ Rapid Air và Steam Air Active hiện đại

Điểm khiến Magic Korea A-700 nổi bật hơn với những nồi chiên không dầu khác đó là sự kết hợp đột phá giữa công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Air Active. Khi hoạt động với công suất chiên 1700W và hấp 900W, nồi sẽ dùng hơi nước và luồng khí nóng được luân chuyển 360º với tốc độ cao để làm nóng nhanh thức ăn chóng hơn, chín đều hơn. Thành phẩm là món ăn sẽ được giòn xốp bên ngoài mà bên trong có độ mềm ẩm nhất định, giữ trọn các dưỡng chất tốt.

Magic Korea A-700

9 chế độ nấu cài đặt sẵn

Magic Korea A-700 sở hữu chương trình nấu của 9 món ăn quen thuộc hằng hàng, được thiết lập mức nhiệt và thời gian nấu tự động. Có thể kể đến là khoai tây chiên, cá hấp/nướng, thịt nướng, rau củ hấp, bánh nướng.... cho bạn nhiều sự lựa chọn để làm phong phú các bữa cơm gia đình. Khi chọn xong, người dùng có thể thảnh thơi nghỉ ngơi và đợi chờ đến khi dọn món ngon ra bàn ăn.

Màn hình LED cảm ứng

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700 được điều khiển bằng màn hình LED trực quan lớn với cảm ứng thông minh nhạy bén, hiển thị các chế độ cũng như các thông số cần thiết khi sử dụng. Chỉ một cái chạm nhẹ để bạn tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200°, hẹn giờ kiểu đếm ngược đến 60 phút và còn nhiều chế độ khác nữa cho bạn thoải mái lựa chọn và sáng tạo đa dạng các món ăn ngon như nhà hàng.

Phụ kiện chống dính dễ vệ sinh

Lòng nồi hứng dầu và vỉ chiên đều có cấu tạo từ kim loại được xử lý bề mặt bằng lớp chống dính Teflon bền bỉ, khó phân hủy, đặc biệt là không phản ứng với thức ăn, cực kì an toàn sức khỏe. Hơn nữa, vỉ chiên có thể tháo rời khỏi lòng nồi hứng dầu nên bạn không cần phải lo ngại về vấn đề vệ sinh nồi sau khi sử dụng.

Magic Korea A-700

Khay chứa nước lớn

Mặt trên của nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700 được bố trí khay chứa nước dễ tháo rời để tiện thêm nước khi nấu, có sức chứa siêu lớn 1000 ml. Do vậy, người dùng có thể kéo dài thời gian hấp lên đến 90 phút mà không cần phải bổ sung nước trong quá trình chế biến.

Đa chức năng ALL IN ONE

Vì nhiệt độ có thể điều chỉnh tối đa 230º nên nồi không chỉ chế biến được những món cần nhiệt độ cao như hấp, nướng, chiên mà còn có thể giúp bạn ủ sữa chua hay sấy thực phẩm làm nguyên liệu detox một cách dễ dàng

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700

Thông số chung

Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiNồi chiên hơi nước
Dung tích sử dụng7 lít
Công suất1700 W
Nhiệt độ80 – 200 °C
Hẹn giờ0 - 60 phút
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air và Steam Active
Chức năng nấuChiên, nướng, hấp thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiVỉ tách dầu
Tiện ích9 món ăn được cài đặt sẵn, Chức năng làm sạch bằng hơi nước thông minh
Kích thước324 × 404 x 399 mm
Khối lượng8 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất