1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 8 lít

Nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 8 lít
Nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 8 lít

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 8L sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nướng bánh, quay thịt, gà,... hay thậm chí là chế biến những món ăn ngon cho gia đình của mình mọt cách đơn giản nhất. Ngoài ra, dung tích của sản phẩm lớn có thể thích hợp để chế biến một lượng thức ăn lớn cho những bữa tiệc trong gia đình của mình.

Thiết kế thời thượng cho gian bếp sang trọng

Như bao nồi chiên không dầu khác trên thị trường, sản phẩm Ai-STONE Ai-5800 8L có thiết kế hình trụ được bo tròn các góc, cùng với tone màu đen huyền bí mang đến sự sang trọng cho gian bếp của mọi gia đình.  

Ngoài ra, trọng lượng của sản phẩm chỉ khoảng 3kg và có kích thước khá nhỏ gọn nên nếu không gian bếp của bạn không còn trống quá nhiều thì nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 chính là sự lựa chọn phù hợp.

Dung tích lớn 8 lít

Thiết bị Ai-STONE Ai-5800 sở hữu dung tích sử dụng 8 lít. Với dung tích này, bạn tự tin nấu ra 5 – 7 khẩu phần ăn cho gia đình đông người mà không sợ thiếu. Thậm chí bạn có thể dùng nồi để chiên nướng nguyên con gà nặng khoảng 2 kg.

Bên cạnh đó, công suất 1350W sẽ giúp bạn có được thực đơn bữa ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút sử dụng, tiết kiệm thời gian vào bếp hơn.

Công nghệ hiện đại 

Ưu điểm lớn nhất của nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 được các bà nội trợ Việt “thích mê” là khả năng chế biến thực phẩm không cần dầu mỡ. Sản phẩm được áp dụng công nghệ không khí nóng Healthy Delicious với cơ chế nướng đối lưu hiện đại. Luồng khí nóng được quạt đối lưu thổi trực tiếp vào thực phẩm mà không phải chỉ nóng xung quanh. Không những thế, chúng còn được đưa đến các góc của khoang nồi nên đồ ăn sẽ chín nhanh hơn, đều mà không cần lật, giúp tiết kiệm cả thời gian và năng lượng.

Qua trải nghiệm thực tế, các món ăn khi chiên bằng thiết bị này sẽ có lớp vỏ bên ngoài vàng giòn đẹp mắt như chiên ngập dầu vậy, còn khi ăn sẽ cảm nhận được độ mềm ẩm thơm ngon cùng các dưỡng chất bổ dưỡng của thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 8L

Giảm hơn 80% chất béo

Với công nghệ này, nồi chiên không dầu có thể loại bỏ 80-95% lượng mỡ dư thừa có trong thực phẩm, để hạn chế tối đa lượng dầu mỡ tự nhiên. Các món ăn được chế biến từ nồi chiên không dầu sẽ thật sự rất tốt cho các gia đình có trẻ em, người lớn tuổi, người mắc bệnh về tim mạch, béo phì,…hay chỉ đơn giản là những người quan tâm đến vấn đề sức khỏe dinh dưỡng.

8 chế độ nấu cài đặt sẵn

Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, chế biến những món ăn phong phú với 8 chương trình nấu cho từng loại thực phẩm. Tại đây, các món ăn sẽ được chế biến hoàn hảo như đầu bếp chuyên nghiệp. Các chế độ này được cài đặt sẵn nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp để bạn không phải cài đặt thủ công. Còn nếu muốn, người dùng vẫn có thể chỉnh các thông số theo công thức chế biến của mình.

Bạn chỉ cần cho thức ăn đã sơ chế vào khay và chọn chế độ nấu tương ứng là nồi sẽ tự nấu. Qua đó, thấy được việc sử dụng sản phẩm giúp người dùng rảnh tay hơn, tiết kiệm thời gian để làm nhiều công việc chăm sóc gia đình khác mà vẫn có món ngon cho cả nhà.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén

Thiết bị Ai-STONE Ai-5800 8L có bảng điều khiển cảm ứng khá thân thiện với người dùng, dễ thao tác. Cho phép chọn các mức nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C, cài đặt hẹn thời gian là từ 1 đến 60 phút. Bạn sẽ có thể điều chỉnh thiết bị một cách đơn giản để thỏa sức chế tác ra các món ăn ngon theo ý mình.

Nội thất bên trong khoang nồi

Lòng nồi gồm có vỉ chiên và khay hứng dầu làm bằng kim loại được xử lý bề mặt bằng lớp phủ chống dính ILAG-DURIT® cao cấp của Đức giúp sản phẩm có khả năng chống dính vượt trội cùng độ bền cao, và không bị han gỉ theo thời gian giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm kể cả khi đã sử dụng nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 8L trong khoảng thời gian dài.

Tháo lòng nồi có thể tự ngắt

Điểm hay của nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 là thiết bị sẽ tự ngắt điện khi bạn tháo lòng nồi ra để kiểm tra hay lấy món ăn ra khỏi nồi, vô cùng an toàn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu Ai-STONE Ai-5800 8 lít

Thông số chung

Hãng sản xuấtAi-STONE
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng8 lít
Công suất1350 W
Nhiệt độ80 – 200 °C
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên
Tiện ích8 chế độ nấu cài đặt sẵn
Kích thước320 x 260 x 260 mm
Khối lượng3 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất