1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 (S-19) 14.5 lít

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 (S-19) 14.5 lít
Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 (S-19) 14.5 lít

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít là sản phẩm nổi bật của thương hiệu 2Good nổi tiếng đến từ Malaysia. Thương hiệu 2Good chính thức được thành lập vào năm 1997 và sau đó có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2010. Chiếc nồi chiên được thiết kế với nhiều chức năng tích hợp trong sản phẩm, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nấu nướng. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít

Kiểu dáng bắt mắt nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19

Thiết bị sở hữu thiết kế rất sang trọng với lớp vỏ màu xanh, độc đáo là bởi nhìn hình dạng không khác gì một chiếc lò nướng, nhưng thực chất nó vẫn là chiếc nồi chiên không dầu. Vì vậy, nồi có thể phối hợp hài hòa với nhiều phong cách nội thất bếp khác nhau, từ truyền thống đến cả hiện đại.

Cả vỏ ngoài và khoang nồi đều làm từ inox 304 cao cấp, cách nhiệt cách điện cực kì tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, và lại dễ lau chùi vệ sinh.

nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 có dung tích 14.5 lít

Khoang nồi có dung tích là 14.5 lít, có thể chứa nguyên con gà khoảng 3 kg. Với dung tích này cùng thiết kế nhiều tầng khay riêng biệt cho phép chế biến nhiều thực phẩm hay nhiều món ăn cùng thời điểm. Đây chắc hẳn là dung tích lý tưởng cho những gia đình đông người hay cho các buổi tiệc họp mặt bạn bè.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 có cơ chế làm nóng hiện đại

2Good Vortex S19 (S-19) sử dụng nguồn nhiệt trên với công suất 1600W, kết hợp với quạt đối lưu để luân chuyên nhiệt đến toàn bộ khoang nồi cũng như xung quanh thực phẩm. Cơ chế này giúp thức ăn chín nhanh chóng mà vẫn chín đều từ ngoài vào trong mà không cần dùng đến dầu mỡ hoặc chỉ dùng rất ít, vừa vàng giòn vừa thơm ngon khó tả.

Nấu ăn dễ dàng với 8 chế độ

Sản phẩm S19 được thiết kế sẵn 8 chức năng chuyên sâu để bạn có thể tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn. Các chức năng gồm chiên cánh gà, thịt nướng, cá chiên, gà quay nguyên con, bánh pizza, nướng rau củ, thịt xiên nướng và chế độ tuỳ chọn. Chỉ cần lựa chọn chế độ nấu, nồi chiên sẽ tự động kích hoạt nhiệt độ, thời gian phù hợp với từng món ăn.

Đặc biệt hơn cả, khi bạn chọn chế độ nướng gà nguyên con, nồi sẽ tự động quay đều 360 độ để lượng nhiệt có thể toả ra khắp bề mặt của thực phẩm, giúp món ăn chín đều từ trong ra ngoài, có lớp vỏ vàng giòn kích thích thị giác vô cùng.

Phụ kiện các loại

Phụ kiện kèm theo sản phẩm S-19 gồm có vỉ nướng, khay nướng, lồng đảo, trục quay Rô-ti, bộ xiên quay, khay hứng dầu, vỉ nướng cá, dụng cụ gắp. Tất cả có cấu tạo từ inox 304 được đánh bóng để hạn chế thức ăn dính vào dụng cụ, đồng thời dễ làm sạch sau nấu.

Bảng điều khiển độc đáo

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 (S-19) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng kết hợp nút vặn cơ trực quan. Màn hình cảm ứng đèn LED hiển thị các tuỳ chình nhiệt độ, thời gian và các chế độ nấu.

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Elegant AF529T sở hữu dải nhiệt rộng từ 40ºC-230ºC, kèm theo đó là chế độ hẹn giờ trong vòng 60 phút giúp bạn thoải mái lựa chọn khi nấu ăn sao cho phù hợp với từng nguyên liệu. Vậy là chỉ với một thao tác chạm đơn giản, các món ngon sẽ được nấu nhanh chóng.

Ngoài ra với thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Việt thuận tiện hơn cho người sử dụng

nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít

Tính năng hẹn giờ hiệu quả

Thiết bị sẽ tự động ngắt khi hết giờ nấu đã cài đặt, đảm bảo được độ ngon hoàn hảo của món ăn. Tính năng này rất tiện lợi. Bởi trong thời gian hẹn giờ nấu, bạn vẫn có thể làm một số công việc khác hoặc cũng có thể nghỉ ngơi sau đó, mà không lo do mải làm việc khác mà để quên gây cháy thực phẩm làm ảnh hưởng chất lượng món ăn hay thậm chí có nguy cơ chập, nổ điện gây nguy hiểm.

Thiết kế mặt kính giữ nhiệt 2 lớp an toàn

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 (S-19) được trang bị mặt kính quan sát lòng nồi với 2 lớp giữ nhiệt chắc chắn, an toàn. Kết hợp với đèn chiếu sáng hiển thị trong khoang nấu vừa tạo sự sang trọng, vừa giúp người dùng dễ quan sát quá trình vận hành của nồi và trạng thái của thực phẩm trong quá trình chế biến.

Sản phẩm có tính năng tự ngắt ngay khi mở cửa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, phía sau nồi được bố trí thêm hệ thống tản nhiệt có tác dụng tránh gây bỏng khi nồi đang hoạt động.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất