1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy vặn ốc Makita chạy pin DTW251RME

Máy vặn ốc Makita chạy pin DTW251RME
Máy vặn ốc Makita chạy pin DTW251RME

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy vặn ốc chạy pin 1/2" Makita DTW251RME dễ dàng thao tác, đi kèm nhiều phụ kiện

Máy vặn ốc Makita DTW251RME 18V được thiết lập ở vị trí thuận lợi, giúp bạn thể tùy chỉnh tốc độ và thao tác dễ dàng hơn. Sản phẩm có khả năng vặn được nhiều loại ốc vít khác nhau như ốc tiêu chuẩn (M10 - M16), ốc đàn hồi cao (M10 - M14) hay tua vít 4 cạnh 12,7mm (1/2"),...

Makita DTW251RME với lực đập mỗi phút là 2.100 vòng và lực siết tối đa đạt 230Nm, giúp giảm thiểu thời gian và công sức khi sửa chữa hoặc tháo lắp ốc vít. Bên cạnh đó, máy có kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng khoảng 1,7kg và có tay cằm chắc chắn giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng. Ngoài ra, tay cầm còn được trang bị thêm lớp nhựa với nhiều chấm tròn (lõm vào trong) giúp cằm nắm dễ dàng hơn và không bị trơn trượt dù tay đang dính dầu hoặc dính nhớt.

Máy vặn ốc chạy pin 1/2

Máy vặn ốc chạy pin 1/2" Makita DTW251RME

Máy vặn ốc - bu lông chạy pin 1/2" Makita DTW251RME được chế tạo dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, nên máy có độ bền và tuổi thọ trung bình rất cao. Hiện nay, Makita DTW251RME được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng, lắp ráp ô tô, xe máy... và phục vụ sửa chữa gia dụng.

Máy vặn ốc Makita DTW251RME có kết cấu chắc chắn, với phần thân và đầu máy được làm từ hợp kim thép không gỉ nên có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập rất cao. Ngoài ra, máy được bao bọc bở lớp nhựa dẻo chuyên dụng giúp hạn chế hư hỏng, bong tróc và gây hại đến phần lỗi của máy.

Máy vặn ốc chạy pin 1/2

Máy vặn ốc chạy pin được gói trọn trong hộp đựng sản phẩm

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất