1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500

Máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500
Máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500 có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng. 

Máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500 được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, chịu nhiệt cực tốt, chống mài mòn trong thời gian dài làm việc. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chống biến dạng khi bị va đập hay chịu lực tác động giúp bạn yên tâm sử dụng. 

Máy thổi hơi nóng Black

Hình ảnh máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500

Máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500 hoạt động với công suất lên đến 2000W, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu, sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hoàn thành công việc. Sản phẩm thích hợp để sử dụng trong sửa chữa, lắp ráp trong gia đình hoặc sử dụng trong sản xuất công nghiệp.

Máy thổi hơi nóng Black&Decker KTX2500 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện khi di chuyển cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không gây cản trở, vướng víu. Với miệng thổi được thiết kế kích thước chuẩn, máy dễ dàng tương thích với các phụ kiện thông dụng có sẵn trên thị trường nên sẽ không làm bạn khó khăn khi cần phải thay thế các linh kiện của máy.

Tay cầm của máy được thiết kế vừa tay người dùng, khả năng cách điện, cách nhiệt cùng độ nhám cao có tác dụng chống trượt kể cả khi bị ra mồ hôi tay trong lúc làm việc.

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất