1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW

Máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW
Máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW đem đến nguồn khí lành mạnh cho bệnh nhân

Máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW là dòng thiết bị tập trung oxy để chiết xuất oxy từ không khí trong khí quyển, nó thường sẽ có một rây phân tử chạy điện (zeolit nhân tạo) được sử dụng để tách nitơ từ không khí xung quanh. Nó có thể được áp dụng rộng rãi trong các bệnh viện ở cấp tất cả các mức độ khác nhau: phòng khám, trung tâm y tế, điều dưỡng tại gia đình, chăm sóc sức khỏe cho người già, những người lao động tri óc...

Máy tạo oxy có thể cung cấp cho 1 đến 2 bệnh nhân cùng một lúc, với lượng oxy tạo ra ổn định, an toàn và đáng tin cậy, chi phí thấp, điều chỉnh được lưu lượng.

Máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW

Hình ảnh máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW

Máy tạo oxy di động 3 lít JAY-3BW có tác dụng tạo khí oxy phục vụ điều trị cho các bệnh nhân bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, cung cấp khí thở tinh khiết cho quá trình điều trị bệnh và phù hợp với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Máy có nhiều tiện ích như chế độ báo độ tinh khiết thấp, chế độ báo duy trì, chế độ cảnh báo khi nhiệt độ cao. Màn hình LDC rõ nét, có hiện thị thời gian làm việc, hẹn giờ, thời gian tích luỹ, dễ đọc, dễ nhìn.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất