1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Korchi KC-668

Máy sấy quần áo Korchi KC-668
Máy sấy quần áo Korchi KC-668

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy sấy quần áo Korchi KC-668 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng, đảm bảo việc làm sạch cho quần áo và vải vóc của mọi thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp với gia đình từ 3 - 4 thành viên với khả năng sấy 

Giới thiệu máy sấy quần áo Korchi KC-668 

 

Máy sấy quần áo Korchi KC-668

Thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều ngày khiến quần áo lâu khô và bốc mùi khó chịu. Thêm vào đó, thời tiết khiến cơ thể dễ bị tấn công bởi nấm mốc có thể có trên quần áo. Máy sấy quần áo đa năng KG310 không chỉ đảm bảo quần áo của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ mà còn bảo vệ bạn khỏi các loại côn trùng nguy hiểm khi bạn phơi đồ bên ngoài.

Cấu tạo 2 lớp, tiết kiệm không gian phơi đồ:  Korchi KC-668 có thể sấy quần áo với khối lượng lên đến 15 kg trong mỗi lần sấy. Thời gian sấy khô mất khoảng một đến ba giờ, tùy thuộc vào số lượng đồ được sấy khô. KG310 là chiếc máy sấy quần áo đa chức năng giúp quần áo của bạn khô nhanh chóng trong mọi điều kiện thời tiết. Nó cũng chống nấm mốc và mùi vi khuẩn, ngay cả khi thời tiết ẩm ướt.

tủ sấy quần áo giá rẻ Korchi KC-668

Quần áo được sấy khô bằng công nghệ hiện đại không nhăn: Máy sấy quần áo đa năng KG310 sử dụng bộ phận phát nhiệt công nghệ mới, giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ an toàn, giúp quần áo của bạn không bị nhăn nheo, hư vải. làm mất màu sắc của chúng.

Máy sấy quần áo đa năng Korchi KC-668 có thể sấy khô nhiều loại chất liệu, từ len, cotton, denim cho đến các loại vải mỏng manh như lụa, tơ tằm, tơ tằm... Ngoài ra, máy sấy còn có thể sấy khô chăn lông, khăn bông, ga trải giường và bất cứ thứ gì khác nhẹ và có tổng trọng lượng dưới 15 kg.

Khung chắc chắn và có thể tháo rời: Khung của KG310 được làm chắc chắn và ổn định, đồng thời có thể tháo rời nhanh chóng và dễ dàng. KG310 là loại máy sấy quần áo đa năng được gắn bánh xe nên dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí. Máy sấy quần áo có thiết kế tiết kiệm không gian, phù hợp với nhiều vị trí và đảm bảo không chiếm thêm diện tích.

Canvas có xếp hạng độ bền cao và độ đàn hồi tuyệt vời là đặc điểm của vật liệu độc đáo được sử dụng để chế tạo  Korchi KC-668. Ngoài ra, những tấm bạt này có khả năng co giãn nếu nhiệt độ thực sự cao.

Hẹn giờ và chức năng tự động tắt thực tế: Máy mang lại mức độ an toàn cao nhất nhờ sử dụng bộ gia nhiệt đáng tin cậy và chức năng tự động tắt dễ dàng. Máy sấy quần áo đa năng  Korchi KC-668 tiết kiệm thời gian có công suất 1.000W giúp sấy khô quần áo rất nhanh chóng.

tủ sấy quần áo giá rẻ Korchi KC-668

Tính năng của tủ sấy quần áo Korchi KC-668

  • Tủ sấy lớn hơn 20% so với các loại tủ sấy thông thường trên thị trường, có kích thước rộng 75 cm, sâu 45 cm, cao 170 cm.
  • Mâm nhiệt lớn giúp di chuyển khí nóng xung quanh tủ để quần áo khô đều.
  • Điều này cũng đúng với khối lượng quần áo sấy, tủ sấy đạt khả năng sấy khối lượng lớn, có thể chứa đến 15 kg quần áo mỗi lần sấy.
  • Đa chức năng thông minh: vừa có thể làm máy sấy quần áo, làm máy sưởi vào mùa đông, vừa làm tủ đựng quần áo khi không sấy được quần áo.
  • Được xây dựng với nhiều cài đặt thời gian, cài đặt dài nhất là 180 phút. Nhiệt độ sấy tiêu chuẩn cao, lên đến 65 độ C, sẽ tiêu diệt 99% vi khuẩn và xóa tan nỗi lo quần áo bị ẩm mốc nếu treo lâu trong tủ.
  • Sử dụng quạt sấy có khả năng quay 360 độ và thổi gió từ 3 hướng
  • Khử mùi quần áo ướt mà vẫn giữ được mùi hương của nước xả vải.
  • Có hai cách để điều khiển: bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm trên thân. 

 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất