1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606

Máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606
Máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy sấy máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606 được nhiều người yêu thích sử dụng bởi nó vừa có thể làm sạch bát đĩa, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, vừa có thể giúp cho chị em có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, làm đẹp cho bản thân, chăm sóc gia đình. 

Máy sấy chén là thiết bị làm hài lòng rất nhiều chị em nội trợ. Những ngày trời mưa ẩm thì bát đĩa rất là lâu khô, còn có thêm nhiều bụi bẩn bám vào, vi khuẩn sinh sôi. Khi sử dụng máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606 thì những nỗi lo này sẽ được giải quyết một cách đơn giản. Bát đĩa sau khi được rửa sạch, để ráo nước và cho vào trong máy sấy nhấn nút là mọi việc đã xong.

 Máy sấy chén âm tủ Grasso GS 606 diệt khuẩn tối đa, an toàn cho người dùng

Máy sấy chén âm tủ Grasso GS-606 là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Ý. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn của châu Âu. Chính vì thế mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn mà sản phẩm này có thể mang lại. Không chỉ là một thiết bị dùng để sấy khô chén đĩa mà nó còn có khả năng diệt khuẩn tối đa.

Sản phẩm sử dụng tia cực tím và ozone để thực hiện quá trình làm khô và khử trùng bát đĩa. Nhiệt độ sấy tối đa của máy có thể lên đến 100 độ C, lượng Ozone trung bình là 40 mg/h/m3. Nhờ đó mà bạn không còn phải lo lắng các loại vi khuẩn, nấm mốc bám trên bát đĩa, đảm bảo sự khô ráo và an toàn tuyệt đối. Bát đĩa được vệ sinh sạch sẽ góp phần làm cho bữa ăn của gia đình bạn thêm ngon miệng hơn và đảm bảo sức khỏe của các thành viên.

Máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606

Thiết kế sang trọng, tiện lợi của Máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606

Máy sấy chén Grasso CR/GS-606 được thiết kế có thể được âm tủ một cách gọn gàng. Từ đó giúp cho diện tích ngôi nhà bạn được rộng rãi hơn, căn bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Nhờ thiết kế đẹp mắt mà chiếc máy sấy chén âm tủ này còn được xem như là một vật dụng để trang trí, tô điểm không gian nội thất của căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chừa không gian âm tủ rộng hơn kích thước của máy để có thể dễ dàng vệ sinh hơn.

Với mặt kính cường lực bóng sáng và kệ inox không gỉ không chỉ đẹp thôi mà còn bền bỉ với thời gian, không bị gỉ sét, xỉn màu. Chiếc máy sấy chén âm tủ này có 2 khay riêng biệt, rộng rãi và rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài việc dùng để sấy chén, đĩa thì nó có thể được dùng như một chạn bát để úp bát, đĩa rất tiện lợi.

Máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606 - sự lựa chọn dành cho nhiều gia đình.

Máy sấy chén âm tủ Grasso CR/GS-606 có tích chế độ điều chỉnh hẹn giờ thông minh tùy thuộc vào nhu cầu người dùng với màn hình Led hiển thị. Màn hình điều khiển cảm ứng thế nên người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra còn có chế độ khóa an toàn trẻ em, tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm.

Bạn nên quyết định mua ngay cho gia đình mình một chiếc máy sấy và khử trùng bát đĩa âm tủ Grasso CR/GS-606. Bởi nó sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều mỗi khi sử dụng bát đĩa sạch hàng ngày, góp phần mang đến bữa ăn ngon và an toàn với sức khỏe cho tất cả các thành viên, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất