1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos là sản phẩm đến từ thương hiệu Miele được nhập khẩu Đức. Đây là dòng máy rửa bát cao cấp được thiết kế độc lập với 12 chương trình rửa cho bạn lựa chọn cùng rất nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại đi kèm trong đó phải kể đến như:

1. Định lượng tự động nhờ AutoDos có tích hợp PowerDisk.

Có thể hiểu với công nghệ này bạn sẽ chỉ cần cho chất tẩy rửa nhiều vào 1 lần để sử dụng cho nhiều lần vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời giạn. Chức năng AutoDos sẽ tự động định lượng chất tẩy rửa phù hợp cho mỗi lần rửa.

2.  Công nghệ EcoPower giúp tiết kiệm nước và điện năng tối đa

Là công nghệ cải tiến mới của dòng nước được thiết kế thông minh với hệ thống lọc cực kì mới và mang tính hiệu quả cao. Nhờ có công nghệ này mà khi bạn chọn chương trình rửa tiết kiệm EcoPower, lượng nước tiêu thụ chỉ còn 8.4l. Với lượng nước giảm đi thì đồng nghĩa với việc điện năng cũng giảm do cần ít hơn năng lượng để làm nóng nước giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch bát đĩa khi rửa.

Máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos

3. Thiết kế giỏ FlexLine

Đấy là thiết kế giỏ xếp đồ thông minh và linh hoạt. Thiết kế này nhằm giúp cho bạn có thể đặt được nhiều vật dụng như các loại đồ chén, cốc, ly rượu, dao, kéo... vào đúng vị trí một cách khoa học và thuận tiện hơn để đảm bảo không bị vỡ. Bên cạnh đó tau cầm cũng được thiết kế kéo ra, đẩy vào một cách dễ dàng và an toàn từ mọi góc độ.

4. Công nghệ QuickPowerWash

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa chương trình rửa QuickPowerWash và UltraTabs All in 1 được phối hợp một cách chính xác để đạt được kết quả làm sạch và làm khô tối ưu bát đĩa bị bẩn trong 58 phút. Các chất tẩy rửa tabs được phát triển đặc biệt có thời gian hòa tan giảm xuống chỉ còn 2-3 phút điều này giúp cho làm sạch có sẵn ngay khi bắt đầu một chu trình rửa chén.

5. Ngăn kéo 3D MultiFlex

Nhờ có thiết kế ngăn kéo 3D MultiFlex  bạn có thể đặt những mảnh sứ nhỏ như tách cà phê vào ngăn đựng kéo của máy rửa bát vô cùng đa năng tiện lợi.

 6. Công nghệ EcoFeedback

Với công nghệ này bạn sẽ biết được lượng nước và điện năng tiêu thụ sau khi chon chương trình rửa. Nhờ vậy bạn có thể chọn biến thể tối ưu cho về mặt hệ sinh thái. Giá trị tiêu thụ thực tế có thể được hiện lên khi kết thúc chương trình rửa giúp ta có thể nắm bắt tốt thông tin khi sử dụng.

 7. Kết nối mạng thiết bị gia dụng với Miele @ home

Chiếc máy rửa bát này còn có thể kết nối mạng với thiết bị gia dụng làm cho cuộc sống của bạn tiện lợi hơn. Bạn có thể điều khiển và giám sát hoạt động của máy thông qua Miele@home.

8. Hệ thống kết nối nước nóng tiết kiệm đến 50% điện năng

Để tiết kiệm được 50% điện năng và 10% thời gian chạy cho mỗi chu kỳ thì máy rửa bát Miele sẽ được kết nối nước nóng lên đến 60 độ C. Trong chương trình ECO, mức tiêu thụ năng lượng của máy rửa bát giảm xuống chỉ còn 0,45 kWh.

9. Sấy khô hiệu quả chỉ với ít năng lượng

Để làm được điều này thì Miele tích hợp cho bạn chương trình SensorDry. Đây là một chương trình thông minh có cảm biến giúp kiểm tra và đo nhiệt độ trong khu vực rửa chén và nhiệt độ phòng nơi để máy rửa bát.  Từ đó máy sẽ lựa chọn mức độ sấy phù hợp để bát đĩa được làm khô hiệu quả,không có giọt nước nào ngưng tụ lại. Đặc biệt thời gian sấy cũng được rút ngắn lại để tiết kiệm năng lượng và thời gian sử dụng.

10. Làm sạch nhẹ nhàng và an toàn với đồ kính nhạy cảm

Để có thể an toàn với những sản phẩm đồ kính nhạy cảm thì máy Rửa Bát Miele G 7410 SCi AutoDos sử dụng công nghệ Brilliant GlassCare, chương trình này chỉ làm sạch ở 45 ° C. Khi kết thúc chương trình rửa, máy rửa bát sẽ tự động mở với chế độ sấy AutoOpen đã được cấp bằng sáng chế. Kính khô mà không cần đánh bóng lại – và được chăm sóc tối ưu với các sản phẩm làm sạch được phối hợp chính xác với công thức bảo vệ kính.

Máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos

11. Đảm bảo hiệu quả chống lại virus

Với chương trình vệ sinh hoặc chuyên sâu kết hợp với PowerDisk hoặc UltraTabs, hơn 99,9% vi rút như: corona, cúm hoặc norovirus được loại bỏ. Điều này đã được đại học Khoa học Ứng dụng Rhine-Waal kiểm tra và xác nhận.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC

Tổng quan

HãngMiele
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất0.54 KWh
Lượng nước tiêu thụ8.4 lít/lần rửa
Độ ồn42 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Chất liệu vỏ máyThép không gỉ
Chất liệu cửaThép không gỉ
Bảng điều khiểnĐiện tử

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động14 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ EcoPower, QuickPowerWash, EcoFeedback, Rửa nước nóng

Kích thước và trọng lượng

Kích thước598 × 570 × 805 mm
Trọng lượng49.2 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất