1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HVI31E

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HVI31E
Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HVI31E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E là thiết bị thuộc hãng sản xuất đồ gia dụng Bosch nổi tiếng. Sản phẩm này hiện đang được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam quan tâm lựa chọn.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E sở hữu vẻ bên ngoài với kiểu dáng hình khối chữ nhật đơn giản, cứng cáp và trông vô cùng chắc chắn. Vỏ sản phẩm được hãng Bosch hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp sáng bóng với khả năng chống bám bẩn và chống gỉ sét hiệu quả. Điều này giúp cho việc lau chùi vệ sinh máy được dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E sở hữu kích thước là 84.5 x 60 x 60 cm (CxRxS), trọng lượng là 54.338 kg. Sản phẩm với thiết kế độc lập nên mọi người có thể linh động đặt và di chuyển tới mọi vị trí trong căn bếp gia đình. Ngoài cách sử dụng độc lập thì Bosch SMS4HVI31E còn được lắp âm tủ giống như các thiết bị máy rửa chén dòng âm tủ khác có trên thị trường.

Ảnh: Bosch.

2. Hiệu suất hoạt động

Chỉ trong một chu trình rửa, máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E đã có thể làm sạch số lượng 13 bộ bát đĩa Châu Âu ( ~ cho 3 - 4 bữa ăn người Việt). Thiết bị có thể làm sạch nhiều loại bát đĩa có kích thước khác nhau từ thìa, đũa, bát nhỏ cho tới mọi loại tô, xoong, chảo kích thước lớn ( với nồi, chảo thì mọi người cần đặt nghiêng và 1/2 diện tích nồi, chảo không bị che lấp bởi các đồ vật khác). Máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E thích hợp cho nhà có từ 4 - 5 người.

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng thông qua hệ thống lọc 3 lớp cực kỳ hiệu quả. Trong một lần rửa thì sản phẩm chỉ tiêu thủ khoảng 9.5L nước.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng, công nghệ hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa cơ bản

  • Chương trình rửa mạnh 70 ° C: Đây là chương trình rửa chuyên sâu đặc biệt phù hợp rửa các đồ dùng có vết bẩn bám chắc cứng đầu.

  • Rửa tự động 45-65 ° C: Đây là chương trình rửa tiêu chuẩn dành riêng cho những vết bẩn bình thường.

  • Chương trình tiết kiệm 50 ° C: Giúp mọi người rửa bát được thoải mái mà không sợ tiêu tốn điện năng cũng như lượng nước. Khi chương trình này được kích hoạt sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn thông thường, vết bẩn đã hơi khô.

  • Chương trình yên lặng 50 ° C: Chương trình này sẽ hạn chế tiếng ồn được tốt nhất, để mọi người thoải mái thư giãn mà không có tiếng ồn khó chịu trong quá trình máy vận hành.

  • Chương trình 1h 65ºC: Chương trình này có thể rửa sạch mọi dụng cụ bát đĩa, dao kéo, nồi chảo đang có chất bẩn khô hoặc bị dính những loại tinh bột lên men.

  • Chương trình rửa tráng: Chương trình này giúp đánh bay các vụn thức ăn lớn vẫn vương lại trên bát đĩa, tránh việc chúng bị khô bám chặt vào đồ dùng gây khó khăn trong quá trình rửa.

Ảnh: Bosch.

3.2. Extra Dry

Thông thường thì bát đĩa nhựa khi đã rửa xong thì vẫn sẽ còn ướt. Đây chính là lý do mà máy rửa bát SMS4HVI31E được nhà sản xuất Bosch trang bị thêm chức năng Dry Extra. Chức năng này giúp làm tăng nhiệt độ vào lần tráng cuối và kéo dài giờ sấy. Vì vậy, dù cho là đồ dùng bằng chất liệu nhựa thì cũng sẽ được làm sạch sẽ và hoàn toàn khô ráo. Với Extra Dry thì mọi người sẽ không cần lau thủ công bên ngoài cho bát đĩa nữa.

3.3. Ngăn kéo Vario 3

Ngăn kéo Vario 3 là ​​ngăn được bổ sung ở trên đầu thiết bị máy rửa bát. Đây là vị trí lý tưởng để mọi người đặt các loại dao kéo, phụ kiện nhà bếp có kích thước nhỏ như thìa muỗng,...vào bên trong. Khay bổ sung này cho phép mọi người có thêm không gian chứa đồ rửa hơn. Ngăn Vario 3 này có thể thay cho giỏ dao kéo, giúp tạo không gian đựng nhiều đồ hơn trong khay dưới. 

3.4. Dosage Assistant

Hệ thống phân phối viên rửa Dosage assistant được dùng để tăng hiệu quả làm sạch bát đĩa của máy rửa bát. Trong quá trình hoạt động thì viên rửa sẽ di chuyển xuống khoang đặc biệt bên trong khoang máy, tại đây sẽ diễn ra việc pha trộn viên rửa có kiểm soát định lượng phù hợp. 

3.5. Home Connect

Home Connect giúp mọi người sử dụng thời gian được hiệu quả hơn. Nhờ có ứng dụng này mà các thông báo sẽ tự động được gửi trực tiếp từ máy rửa bát tới điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn. Ứng dụng thông báo về trạng thái và các lựa chọn chương trình hiện tại của máy rửa bát. Giờ đây, người dùng có thể theo dõi và quản lý máy rửa bát từ xa một cách tiện lợi và dễ dàng hơn.

3.6. Chức năng Favourite

Favourite có chức năng rửa tráng. Khi mọi người kích hoạt phím này thì bạn có thể dùng kết hợp 2 chương trình cùng lúc, bao gồm có 1 chương trình cơ bản + chức năng riêng bạn muốn. Người dùng chỉ cần ấn giữ Favourite để tích hợp 2 chương trình mình muốn chọn vào bộ nhớ thiết bị. Như vậy vào các lần rửa sau thì bạn chỉ cần lựa chọn Favourite và ấn Start để kích hoạt. 

Ảnh: Bosch.

3.7. Cảm biến tải

Với cảm biến tải được trang bị bên trong máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E sẽ giúp nhận biết số lượng bát đĩa và lượng nước bên trong máy rửa bát chính xác. Cảm biến này sẽ giúp tùy chỉnh lượng nước tiêu thụ được tốt nhất

3.8. AquaSensor

Cảm biến AquaSensor giúp điều chỉnh mực nước dựa theo tình trạng độ bẩn và loại bát đĩa bên trong khoang máy. Tùy vào lượng chất bẩn còn đọng lại bên trong nước rửa, thì máy sẽ đánh giá xem có cần tiếp tục rửa nữa hay không.

3.9. Speed Perfect Plus

Speedy Perfect + được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E sẽ giúp rửa full tải trong khoảng thời gian ngắn hơn. Thời gian xả của máy giảm đến 66% so với máy bình thường nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu quả làm sạch cao nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI31E thuộc thương Bosch là thiết bị hiện đang được nhiều người dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn. Dòng máy này được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như Extra Dry, Home Connect,.. cùng nhiều chương trình rửa đặc biệt khác, đảm bảo mang lại cho mọi người trải nghiệm dùng tuyệt vời nhất.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HVI31E

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất0.9 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn46 dB
Số chén bát rửa được13 bộ
Chất liệu vỏ máyThép
Chất liệu cửaThép
Bảng điều khiểnNút bấm

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động6 chương trình
Tính năng an toànKhóa trẻ em, Chống tràn và rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Trọng lượng54.3 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất