1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát để bàn Bosch 8 bộ SKS62E22EU

Máy rửa bát để bàn Bosch 8 bộ SKS62E22EU
Máy rửa bát để bàn Bosch 8 bộ SKS62E22EU
Máy rửa bát để bàn Bosch 8 bộ SKS62E22EU

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU là thiết bị đạt tiêu chuẩn Châu Âu với khả năng có thể rửa được tới 6 bộ bát đĩa. Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ gọn thích hợp cho những gia đình có số lượng người ít thì sản phẩm này còn có nhiều tính năng hiện đại như tối ưu điện năng, vận hành êm ái,..

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SKS62E22EU

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU sở hữu thiết kế nhỏ gọn với 1 dàn chứa tiện lợi. Sản phẩm này có kích thước chỉ bằng 1/2 so với các loại máy rửa bát tự động độc lập hoặc lắp âm khác.

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU mini có trọng lượng chỉ 21.9 kg kết hợp cùng kích thước lần lượt là 450 x 551 x 500 mm (C x R X S) tạo nên một sản phẩm vô cùng gọn nhẹ. Nhờ có kích thước và trọng lượng như vậy mà thiết bị này được lắp đặt để ngay bên trên kệ bếp và dễ dàng di chuyển tới bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian diện tích căn bếp gia đình cực kỳ hiệu quả. Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU phù hợp cho các căn bếp có diện tích nhỏ.

Lớp vỏ bao bọc bên ngoài của sản phẩm này được phủ lớp sơn giúp chống tình trạng bám vân tay vô cùng hiệu quả để máy luôn được sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng. Thiết bị có phần cửa được mở đằng trước tiện lợi, giúp mọi người sắp xếp bát đĩa vào trong cũng như lấy ra được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bảng điều khiển của máy được thiết kế dễ dùng hơn khi nhà sản xuất Bosch trang bị các nút bấm vật lý kết hợp màn hình led để việc hiển thị được rõ nét giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn chế độ cũng như theo dõi tiến trình rửa bát thuận tiện hơn.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SKS62E22EU (ảnh: Bosch).

2. Công suất và độ ồn của máy rửa bát Bosch SKS62E22EU

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU có thể rửa được 6 bộ đồ ăn tương đương với khoảng 2 bữa ăn của gia đình Việt (phục vụ tốt cho 2-3 thành viên). Vì vậy sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những nhà không ít người.

Bosch SKS62E22EU có độ ồn chỉ ở mức 48dB. Độ ồn này tương đương với tiếng trò chuyện nhỏ thì thầm, tiếng lá rơi nên sẽ không gây ra tiếng ồn ào khó chịu cho người trong gia đình. Chính vì độ ồn của máy đạt mức tiêu chuẩn nên thiết bị sẽ không gây ảnh hưởng xấu gì đến thính giác của mọi người và đặc biệt với người nhạy cảm đặc biệt về âm thanh cũng hoàn toàn yên tâm về âm thanh hoạt động của máy.

3. Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU sở hữu tính năng hiện đại cao

3.1. 6 chương trình rửa bát theo nhu cầu sử dụng

Sản phẩm này cả nhà Bosch được trang bị 6 chương trình rửa giúp đáp ứng nhiều nhu cầu rửa bát đĩa của người sử dụng. Mọi người chỉ cần chọn chương trình phù hợp với tình trạng bát đĩa cũng như thời gian mà bạn mong muốn. Ở mỗi chương trình rửa thì máy rửa bát Bosch SKS62E22EU sẽ hoạt động ở nhiệt độ và thời gian không giống nhau. 6 chương trình cơ bản này bao gồm có: Rửa chuyên sâu, Rửa tự động, Rửa Eco, Rửa ly, Rửa nhanh và Rửa tráng.

3.2. 1 giàn rửa kèm giỏ đũa muỗng

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU có cấu tạo 1 giàn rửa kết hợp giỏ đựng các đồ dùng dài như đũa muỗng. Giàn đựng này được thiết kế ngăn chứa rộng rãi giúp tăng diện tích chứa đồ, cho phép mọi người sắp xếp tới 6 bộ bát đĩa bên trong khoang máy rửa bát. Với giỏ đựng thì người dùng có thể kéo rời linh hoạt ra bên ngoài cực kỳ tiện lợi.

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU sở hữu tính năng hiện đại cao (ảnh: Bosch).

3.3. Sấy tăng cường Extra Dry

Tính năng Extra Dry được trang bị trên máy rửa bát này sẽ giúp tăng nhiệt độ trong lần tráng cuối cùng. Chức năng này sẽ kéo dài chu trình sấy khô cho toàn bộ bát đĩa bên trong để đảm bảo bát đĩa sẽ không còn tình trạng nước đọng. Khi chu trình kết thúc thì bát đĩa lấy ra đã có thể dùng được ngay. 

3.4. Chức năng Hygiene Plus

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU được tích hợp tính năng Hygiene Plus giúp nhiệt độ trong khoang máy sẽ sẽ tăng cao hơn so với bình thường. Tính năng Hygiene Plus này tiêu diệt đến 99% vi khuẩn vẫn còn sót lại trên vật dụng rửa cũng như trong khoang máy rửa bát.

3.5. VarioSpeed

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU được trang bị chế độ VarioSpeed Plus giúp tối ưu thời gian tới 75% so với những chương trình cơ bản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy. Dù tính năng này tiện ích nhưng người dùng cũng không nên lạm dụng quá vào tính năng này để thời gian rửa nhanh hơn bởi khi dùng tính năng VarioSpeed thì lượng điện năng và lượng nước tiêu hao của thiết bị cũng sẽ cao hơn so với cách rửa bình thường.

3.6. Chức năng hẹn giờ

Nếu mọi người không có thời gian đợi thiết bị rửa xong thì bạn có thể hẹn giờ cho máy rửa bát để máy tự động tắt khi hoàn thành xong công việc. Sau khi chu trình rửa bát kết thúc thì máy rửa bát Bosch SKS62E22EU cũng sẽ tự động ngắt và lúc này mọi người chỉ cần lấy bát đĩa ra là được.

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU (Ảnh: Bosch).

3.7. Bảo vệ người dùng với các tính năng an toàn

Bên cạnh các tính năng hiện đại bên trên, thì máy rửa bát Bosch SKS62E22EU còn được tích hợp một hệ thống an toàn như sau:

- Công nghệ AquaStop: Tính năng này giúp máy lập tức dừng tất cả hoạt động của thiết bị khi nhận thấy sự rò rỉ nước ra bên ngoài để đảm bảo sự an toàn cho cả hệ thống điện trong gia đình.

- Công nghệ chống sét: Đây là hệ thống dây nối đất với tính năng giúp hạn chế nguy hiểm bởi tình trạng giật điện khi chạm tay vào bên trong lồng máy. Điều này sẽ bảo vệ an toàn cho mọi người ngay khi gặp thời tiết xấu.

- Khóa an toàn trẻ em: Với bảng điều khiển được trang bị ngay phía bên ngoài thiết bị thì tính năng khóa trẻ em sẽ vô cùng cần thiết. Bởi nằm ngay vị trí tầm với của trẻ nhỏ nên những phím bấm này cần được vô hiệu hóa. Chỉ người lớn mới mở được khóa nên có thể tránh những trường hợp xấu xảy ra.

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU có thiết kế nhỏ gọn cùng rất nhiều tính năng hiện đại như tăng tốc rửa VarioSpeed, sấy Extra Dry,... hiện đang là một trong những mẫu máy rửa bát mini được đông đảo gia đình tin dùng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát để bàn Bosch 8 bộ SKS62E22EU

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát để bàn
Công suất0.61 KWh
Lượng nước tiêu thụ8 lít/lần rửa
Độ ồn48 dB
Số chén bát rửa được6 bộ
Chất liệu vỏ máyThép
Chất liệu cửaThép
Bảng điều khiểnĐiện tử

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động6 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ ActiveWater
Tính năng an toànChức năng chống rò rỉ nước
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước551 x 450 x 500 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất