1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

SX65ZX49E là model nổi bật của máy rửa bát Siemens được nhập khẩu chính hãng chất lượng cao. Thiết kế lắp đặt âm tủ với công suất rửa cho 1 lần hoạt động lên đến 14 bộ chén bát Châu Âu. Với những tính năng ưu việt nên máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về chiếc máy rửa bát này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé?

Thiết kế máy rửa bát Siemens SX65ZX49E sang trọng

SX65ZX49E là sản phẩm cao cấp của Siemens và được thiết kế với phong cách, kiểu dáng hiện đại, độc lập nên rất dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí trong căn bếp. Điều này giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho không gian bếp trở nên nổi bật hơn.

Cùng với đó, bao bọc bên ngoài máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền đẹp. Với thiết kế mở ra, cùng với hệ thống rổ đựng chén bát linh hoạt có nhiều kích thước giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sắp xếp bát đĩa linh hoạt hơn. Đặc biệt, máy có thể đựng được cả bát đĩa, xoong nồi, dao, thìa, muỗng… với đa dạng kích thước khác nhau. Rất thích hợp với nhu cầu sử dụng với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Ngoài ra, máy rửa bát SX65ZX49E còn thiết kế thêm với bảng điều khiển điện tử phím bấm, cùng với màn hình LED hiển thị thông tin chương trình rửa, đèn thông báo rõ ràng, hiển thị đúng chương trình đang chạy để giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Bảng điều khiển điện tử cùng với màn hình TFT: Multicolor màn hình HD cộng thêm đồ họa trực quan và giải thích văn bản. Giúp hiển thị thời gian còn lại và đèn thông báo (nguồn cấp nước, muối, nước làm bóng) trong trường hợp không có.

Máy rửa bát Siemens SX65ZX49E được tích hợp đa tính năng vượt trội

Đi kèm với nhiều chương trình rửa thông minh, hiện đại, thiết kế đẹp thì SX65ZX49E cũng được tích hợp với nhiều tính năng thông minh. Có thể kể đến như:

  • Cảm biến AquaSensor giúp tự điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ và chất tẩy rửa phù hợp với mức độ bẩn, số lượng bát đĩa.

  • Hệ thống AquaStop sẽ tự động ngắt nước khi phát hiện rò rỉ nước giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Độ ồn siêu thấp, chỉ khoảng 44dB cùng với hệ thống vách cách âm, động cơ lắp đặt giảm tối đa tiếng ồn cùng với bộ chống rung nên quá trình hoạt động siêu êm ái.

  • Thời gian trì hoãn lên đến mức 24 giờ.

  • Hệ thống nước hoạt động thủy lực, nước hoạt động dưới dạng tia phun tạo áp lực mạnh khi rửa làm bát đĩa rửa sạch sáng bóng.

Khả năng tiết kiệm năng lượng tốt

Có rất nhiều người nghĩ rằng máy rửa bát thường gây hao tốn nước, chất tẩy rửa mà không làm sạch hoàn toàn các chất bẩn bám từ các loại thức ăn khác nhau. Thế nhưng, điều này hoàn toàn ngược lại, các sản phẩm máy rửa bát hiện nay hầu hết sẽ được thiết kế vòi phun nên không gây tốn nước trong quá trình sử dụng. Mức nước, nhiệt độ và thời gian xả của máy Siemens SX65ZX49E được xác định chính xác nhờ cảm biến độ bẩn của bát đĩa. Chương trình này cũng sẽ giúp máy đặt hiệu quả rửa cao nhất và cũng tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Theo khảo sát cho thấy, Siemens SX65ZX49E chỉ tiêu thụ tối đa khoảng 7-9 lít nước/lần rửa. Trong khi đó nếu rửa bát bằng tay, bạn cần sử dụng lượng nước lên đến 40 lít nước. Sử dụng máy rửa bát giúp bạn tiết kiệm khoảng mức 33 lít nước trong một lần rửa, 9200 lít nước trong một năm. Không chỉ tiết kiệm nước mà chiếc máy rửa bát thông minh này cũng tiêu tốn rất ít điện năng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát Siemens 14 bộ SX65ZX49E

Tổng quan

Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Công suất0.75 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn42 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Bảng điều khiểnCảm ứng

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Công nghệ rửaVarioSpeed Plus
Tính năng an toànKhóa trẻ em
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước865 x 598 x 550 mm
Trọng lượng47.7 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất