1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại của thương hiệu máy rửa bát Siemens. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lập, 3 dàn rửa cùng với màu inox sáng bóng sang trọng và nổi bật. Hơn thế nữa, các tính năng được tích hợp vô cùng hiện đại, giúp cho bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc điểm thiết kế của máy rửa bát Siemens SN55TS00CE

Model SN55TS00CE Siemens có ngoại hình cuốn hút, tinh tế, sang trọng và vô cùng đẹp mắt. Máy phù hợp với hầu hết phong cách thiết nhà bếp mang đến cảm giác dễ nhìn và tinh tế hơn. Hơn thế nữa, máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, bên trong có chứa khay đựng bát đĩa linh hoạt, giúp quá trình rửa bát đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE được thiết kế với tiêu chuẩn thẩm mỹ cao nhất. Nội thất máy rửa bát bán âm Siemens SN55TS00CE được chiếu sáng bằng hệ thống đèn LED độc đáo. Khi người dùng bắt đầu mở cửa máy rửa bát thì một màu xanh tươi sáng xuất hiện. Đèn LED được lắp đặt vô cùng khéo léo ở phía trên cùng của nội thất sẽ tự động bật khi bạn mở cửa và tắt khi bạn đóng cửa. Giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được bát đũa trong ánh sáng xanh thẳm không chói mắt mà rất tiện dụng.

máy rửa bát Siemens SN55TS00CE

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE đa dạng chương trình rửa, dung tích lớn

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE là một trong những model mới ra mắt, thiết kế kiểu dáng âm tủ với dung tích lên tới 14 bộ ăn Châu Âu rộng rãi, tiện lợi. Chưa hết, do ra đời sau nên tất cả các tính năng hiện đại, tiên tiến nhất đều được máy rửa bát Siemens SN55TS00CE sở hữu. Giúp mang đến cho bạn và gia đình có được cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Điểm mà người dùng thích thú nhất ở chiếc máy rửa bát SN55TS00CE chính là có đa dạng chương trình rửa thông minh từ cơ bản đến nâng cao. Nhờ đó mà người dùng dễ dàng linh hoạt tùy chọn chế độ phù hợp nhất với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần được làm sạch. 8 chương trình rửa của máy bao gồm: Tự động 45-65ºC, Yên lặng, Yêu thích, Nhanh 60′, Thủy Tinh 40ºC, Rửa mạnh 70ºC, Tiết kiệm, rửa nhanh 45°C.

máy rửa bát Siemens SN55TS00CE

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ dừng lại ở việc đa dạng các chương trình rửa, SN55TS00CE cũng được nhà sản xuất Siemens thiết lập với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả sử dụng. Trong số đó không thể không kể đến khả năng cảm biến nước và cảm biến tải giúp điều chỉnh lượng nước và phát hiện rò rỉ nước chính xác đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy còn có khả năng tự phân phối viên rửa thông minh dosing assistant sao cho phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn. Chế độ sấy hé cửa của máy đảm bảo giúp quá trình sấy khô bát đĩa nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và diệt khuẩn lên tới 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tính năng Home Connect của máy có thể điều khiển từ xa thông qua smartphone cực dễ dàng, tiện lợi. Việc vệ sinh đồ thủy tinh cũng không còn là nỗi lo nữa bởi máy có hệ thống van điều chỉnh độ cứng nước, tránh làm trầy xước các vật dụng.

Điều cần lưu ý khi sử dụng máy rửa chén bát Siemens SN55TS00CE

  • Tránh mở cửa máy rửa chén bát khi máy đang hoạt động, đặc biệt là trong chu trình sấy, vì hơi nước nóng sẽ thoát ra ngoài và phả vào người bạn. Máy rửa chén bát Siemens SN55TS00CE được trang bị hệ thống an toàn sẽ tự động dừng hoạt động khi cửa máy được mở ra.

  • Tránh đặt máy rửa chén cạnh bếp hoặc những thiết bị nhiệt khác để tránh gây cháy nổ.

  • Loại bỏ những thức ăn thừa còn trên bát đĩa trước khi cho vào máy rửa chén bát.

  • Không cần rửa sơ bát đĩa bằng tay bởi vì điều này cũng không tiết kiệm nước cho bạn.

  • Lựa chọn chương trình rửa phù hợp với từng loại bát đĩa và mức độ dơ bẩn của chúng.

  • Tránh dùng quá nhiều các chất tẩy rửa, muối và dung dịch làm bóng. Bạn nên tham khảo bảng hướng dẫn trước khi sử dụng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE

Tổng quan

Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Công suất0.54 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn44 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Chất liệu vỏ máyThép
Chất liệu cửaThép
Bảng điều khiểnCảm ứng

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Tính năng an toànAquaStop , Khóa trẻ em
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước815 x 598 x 573 mm
Trọng lượng44.7 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất