1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS68TI03E

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS68TI03E
Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS68TI03E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E là thiết bị máy rửa bát thuộc phân khúc cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại vừa giúp làm sạch bát đĩa nhanh chóng lại vừa tiết kiệm điện năng và cực kỳ thân thiện với môi trường.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS68TI03E

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sở hữu thiết kế bề ngoài cực kỳ vuông vức và chắc chắn với kiểu độc đáo, tiện lợi. Máy thiết kế độc lập mang đến sự linh hoạt, để người dùng có thể di chuyển lắp đặt tới bất kỳ vị trí nào mình muốn trong nhà bếp. Sản phẩm sở hữu kích thước lần lượt là 845x600X598 mm (CxRxS).

Bosch SMS68TI03E được nhà sản xuất sử dụng chất liệu thép inox không gỉ với màu sắc bạc xám đặc trưng sang trọng, giúp tô điểm cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Ngoài ra, phần thân máy còn được sơn 1 lớp sơn cách nhiệt + cách âm dày, tiếp ở phần lớp khung cũng được thiết kế thêm 1 lớp mút dày có tác dụng cách nhiệt cực kỳ hiệu quả.

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch SMS68TI03E

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sở hữu phần dung tích máy lớn kết hợp với công suất máy mạnh mẽ nên có thể rửa được 13 bộ bát đĩa châu Âu (~ 3-4 bữa ăn dành cho gia đình Việt), thích hợp cho các nhà có từ 4-6 thành viên.

ảnh: Bosch.

3. Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E sở hữu tính năng hiện đại

3.1. 8 chương trình rửa thông thường

Máy rửa bát Bosch SMS68TI03E được trang bị 8 chương trình thông thường bao gồm có:

  • Intensive 70°C

  • Daily car 45-65 ° C

  • Eco 50°C

  • Glass 40°C

  • Silent Program 50 ° C

  • 1h 65°C

  • Fast 30 min 45 ° C

  • Pre-wash

3.2. Công nghệ ActiveWater

Công nghệ ActiveWater giúp tối ưu mực nước rửa dành cho máy rửa bát Bosch SMS68TI03E. Tính năng ActiveWater sẽ có tác dụng quản lý và dùng tài nguyên nước phù hợp để làm sạch trong từng chu trình rửa.

ActiveWater giúp điều tiết + phân bổ nước rửa dựa theo số lượng bát đĩa mà cảm biến bên trong đo được. Hơn nữa, ActiveWater còn tham gia vào việc lọc nước sau đấy tái sử dụng cho chu trình rửa tiếp theo. Vậy nên, lượng nước rửa của thiết bị sẽ được tiết kiệm hơn.

ảnh: Bosch.

3.3. Chương trình Machine Care

Machine Care là tính năng được tạo ra với tác dụng giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ dành cho máy. Loại chất tẩy rửa chuyên dụng được dùng cho máy rửa bát Bosch SMS68TI03E không hề chứa hoạt chất Phosphat nào nên sẽ tránh được việc tích tụ mỡ và đóng cặn Ca. Từ đấy bảo vệ cho máy và nâng cao hiệu quả làm sạch dành cho thiết bị. Tính năng này được sử dụng sau khi đã rửa bát xong và bên trong lồng máy không còn bát đĩa nào để nhằm làm sạch khoang máy.

3.4. Hygiene Plus ( Diệt khuẩn)

Tính năng này của máy giúp nhiệt độ nước rửa tăng lên tới 70oC và quá trình này sẽ kéo dài trong 10 phút. Hygiene Plus giúp làm sạch bát đĩa, diệt khuẩn hoàn toàn vi khuẩn, các loại nước tẩy rửa còn dính bên trên bát đĩa để tránh tình trạng dị ứng, các chất độc hại gây nguy hiểm cho người dùng đặc biệt là đối tượng trẻ em. 

3.5. Intensive Zone

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68TI03E được trang bị tính năng Intensive Zone giúp tăng áp lực phun + nhiệt độ của nước ở khay đựng bên dưới lên 20%. Ở khay này mọi người có thể rửa nồi, chảo có vết dầu mỡ nhiều cùng như có thể sắp xếp bát đĩa có tình trạng vết bẩn ít hay đồ chất liệu thuỷ tinh ở khay bên trên để cân bằng khả năng làm sạch, lực phun nước sẽ không ảnh hưởng lớn tới vật dụng thuỷ tinh, sành sứ cao cấp dễ vỡ.

3.6. PerfectDry with Zeolith®

Khi mọi người lấy bát đĩa ra từ máy rửa bát, sẽ vẫn có nhiều bát đĩa có khả năng còn ướt chưa được khô ráo hoàn toàn. Với máy rửa bát Bosch SMS68TI03E thì đảm bảo khả năng làm khô sẽ được hoàn hảo bởi Zeolith - khoáng chất tự nhiên. Công nghệ Zeolith dùng độ ẩm ở chu kỳ làm sạch và giải phóng nó ở dạng không khí khô, ấm ở chu kỳ làm khô. 

PerfectDry giúp mang tới cho mọi người bát đĩa khô sạch hoàn toàn và có thể sử dụng được ngay. Đặc biệt với công nghệ Zeolith này sẽ đạt mức tối ưu điện năng tốt hơn so với các thiết bị máy rửa bát Bosch không có Zeolith.

ảnh: Bosch.

3.7. Aqua Stop

Aqua Stop của máy rửa bát Bosch SMS68TI03E có 1x van điện tử ở ống dẫn nước, 1x hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến sẽ liên tục theo dõi thiết bị, và khi phát hiện ra bất kỳ sự rò rỉ nước nào bên trong khoang máy hay đường ống thì sẽ lập tức đóng van điện tử và ngắt nguồn cấp nước. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị hiệu quả hơn.

3.8. Chương trình Quiet 50°C

Chương trình này được trang bị trong máy rửa bát Bosch SMS68TI03E giúp cho việc rửa bát đĩa được hiệu quả hơn với độ ồn được giảm thiểu để không gây ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt bên trong gia đình bạn. Độ ồn của máy sẽ giảm 1,5 lần so với độ ồn hoạt động trong chương trình chuẩn. Chương trình này phù hợp cho mọi người rửa bát vào ban đêm hay nhà có thiết kế phòng bếp mở.

3.9. Chương trình rửa nhanh 

Chương trình rửa nhanh của máy rửa này sẽ giúp làm sạch bát đĩa với nhiệt độ nước là 65 °C trong khoảng thời gian 1 giờ. Chương trình này giúp giảm thời gian rửa so với chương trình thông thường nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả làm sạch giống như các chương trình tiêu chuẩn.Với tốc độ rửa nhanh + thời gian ngắn sẽ góp phần tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng cho máy.

3.10. Glass Protect

Đây là tính năng được trang bị giúp bảo vệ chất liệu thuỷ tinh và đồ sứ bằng việc kiểm soát độ cứng của nước trong phạm vi cho phép. Vậy nên, mọi người cứ yên tâm dùng máy rửa mát để làm sạch mọi vật dụng làm từ chất liệu dễ vỡ. Chúng sẽ chắc chắn được bảo vệ và làm sạch tốt nhất.

3.11. Rack Matic

Với tính năng này sẽ giúp điều chỉnh 3 giai đoạn với hệ thống điều chỉnh chiều cao của khay sắp xếp bát đĩa lên 5cm trong 3 mức dù cho khay đựng đã được xếp full tải. Tính năng này giúp khoang rửa được đảm bảo hiệu quả dùng được tiện ích nhất.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS68TI03E

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất0.9 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn46 dB
Số chén bát rửa được13 bộ
Chất liệu vỏ máyInox
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnĐiện tử

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ ActiveWater
Tính năng an toànChống tràn và rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước845 x 600 x 598 mm
Trọng lượng44 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất