1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Cores BE-14FSS21

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Cores BE-14FSS21
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Cores BE-14FSS21

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nếu bạn là người yêu thích những thiết bị nhà bếp cao cấp thì chắc chắn sẽ không bỏ qua dòng chiếc máy rửa bát Cores BE-14FSS21 (14 Bộ). Sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt và công nghệ hiện đại rửa siêu sạch nên sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt hơn nữa là giá của của dòng máy rửa bát Cores BE-14FSS21 (14 Bộ) vô cùng hợp lý, mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích.

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng

Khi thị hiếu trang trí nội thất đang trở thành xu hướng phát triển thì thiết kế của các thiết bị càng được lưu tâm hơn. Hiểu được điều đó, máy rửa bát Cores BE-14FSS21 đã được nhà sản xuất thay đổi thiết kế để phù hợp với thị hiếu người dùng. Đi đầu chính là việc sử dụng thép không gỉ mang đến một diện mạo sang trọng, tinh tế và đặc biệt dễ dàng vệ sinh.

Máy có bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lựa chọn chế độ rửa phù hợp với từng tính năng khác nhau. Bạn chỉ cầm chạm nhẹ vào màn hình, mọi thao tác lựa chọn đều được tích hợp một cách hoàn hảo, đầy đủ các tính năng.

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21

Hiệu suất hoạt động của máy rửa bát Cores BE-14FSS21

Giống như bất kỳ thiết bị nào, yếu tố hiệu suất đóng vai trò quan trọng nhất khi người tiêu dùng xem xét quyết định mua một chiếc máy rửa bát. Trong đó bao gồm cả hiệu suất rửa và sấy.

1. Hiệu suất làm sạch

Khi bạn muốn loại bỏ tất cả thức ăn, dầu mỡ và các chất bẩn khác trên bát đĩa sạch sẽ thì bạn cần phải tìm kiếm một máy rửa bát giúp có thể đáp ứng được yêu cầu đó một cách nhanh chóng trong vòng chưa đầy một giờ. Máy có thể làm làm sạch tối đa 14 bộ bát đĩa châu Âu trong 1 lần rửa, phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

2. Hiệu suất làm khô

Nếu đến lúc lấy bát đĩa mà vẫn chưa khô thì bạn sẽ phải đợi thêm một lúc nữa hoặc dùng khăn lau khô bằng tay. Cả hai lựa chọn này đều không có vẻ hấp dẫn đối với mọi khách hàng. Vì vậy hãy lựa chọn Cores BE-14FSS21, sản phẩm có khả năng sấy khô vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp bát đĩa sạch bóng mà trong quá trình sấy, vi khuẩn sẽ được tiêu diệt lên đến 99,99%. Bạn cũng có thể sử dụng bát đĩa ngay sau khi kết thúc chương trình rửa.

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21

Mức độ ồn của Cores BE-14FSS21

Chúng ta đều biết rằng mặc dù độ ồn không ảnh hưởng đến độ sạch của bát đĩa. Thế nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, mức độ ồn của máy rửa bát được nhiều người chú trọng. 

Cores BE-14FSS21 hoạt động siêu êm, không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình, độ ồn dao động trong khoảng 38 dBA - 42 dBA. Mức độ ồn của máy rửa bát Cores BE-14FSS21 thậm chí còn nhỏ hơn với một cuộc nói chuyện thầm thì. Giúp cuộc sống của các gia đình sẽ diễn ra thoải mái, bạn cũng có thể khởi động máy rửa chén khi đang ngủ mà không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21

Khoang rửa gồm 3 ngăn chứa, được tích hợp 6 chương trình rửa

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 được thiết kế gồm có 3 ngăn chứa các vật dụng. Cơ chế điều chỉnh của ngăn trên cho phép bạn có thể tùy chỉnh lên xuống dễ dàng mà không cần phải tháo nó ra khỏi máy. Ngay cả khi đang để đầy đồ, thì bạn cũng có thể linh hoạt điều chỉnh giá để tạo nhiều không gian hơn ở trên hoặc dưới tùy vào mục đích sử dụng.

Máy có 6 chương trình rửa. Bao gồm:

  • Chương trình rửa cường độ mạnh.

  • Chương trình rửa cường độ ECO

  • Chương trình rửa bình thường,

  • Chương trình rửa 60 phút, 

  • Chương trình rửa Nhanh

  • Chương trình rửa tráng sơ qua.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 14 bộ Cores BE-14FSS21

Tổng quan

HãngCores
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất0.93 KWh
Lượng nước tiêu thụ11 lít/lần rửa
Độ ồn49 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Chất liệu vỏ máyThép không gỉ
Chất liệu cửaThép không gỉ
Bảng điều khiểnCảm ứng

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động6 chương trình
Công nghệ rửaRửa nước nóng
Tính năng an toànChức năng khóa trẻ em
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước596 x 596 x 845 mm
Trọng lượng43 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất