1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV6ZCX07E

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV6ZCX07E
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV6ZCX07E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Trong số các sản phẩm trên thị trường, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E nổi bật với những tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn khám phá sâu hơn về sản phẩm này nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E thiết kế âm bàn

Bosch SMV6ZCX07E là dòng máy rửa bát thuộc Serie 6 với thiết kế âm toàn phần. Máy thu hút người dùng không chỉ bởi thiết kế âm tủ mà còn bởi vẻ ngoài sang trọng, vuông vắn và chắc chắn. Máy có bảng điều khiển được tích hợp bên trong với các phím cơ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em, ngăn chúng tò mò và táy máy tay chân.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có kích thước 815mm x 598mm x 550mm, tổng trọng lượng 46,2kg nên dễ lắp đặt trong các ngăn tủ. Máy có khả năng rửa 14 bộ đồ ăn nên phù hợp với các gia đình đông người.

2. Công nghệ sấy Zeolith

Công nghệ sấy Zeolith được biết đến là công nghệ sấy tận dụng sức mạnh của các hạt năng lượng Zeolite. Những hạt này được tích hợp sâu dưới khay chìm của máy rửa bát. Khi quá trình sấy được kích hoạt, hạt Zeolite sẽ hấp thụ hơi nước từ không khí xung quanh và giữ lại trong các hạt năng lượng này. Trong quá trình sấy khô, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E không sử dụng nguồn nhiệt từ hệ thống sưởi nên tiết kiệm năng lượng hơn so với các phương pháp truyền thống. Đặc biệt là quá trình sấy khô này được lặp lại cho đến khi bát đĩa được sấy khô hoàn toàn. Kết quả là bát đĩa luôn sạch sẽ và khô ráo, đồng thời giúp gia đình tiết kiệm chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Ảnh: Bosch.

3. Chức năng Favourite trên máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Chức năng Favourite của máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX07E là sự kết hợp giữ chương trình rửa cơ bản và tính năng đặc biệt. Nếu ở chế độ mặc định, Favourite sẽ tự động thiết lập chương trình rửa tráng. Nhưng nếu bạn muốn tận dụng toàn bộ tính năng thông minh của máy, tính năng Favourite sẽ tích hợp 2 chương trình rửa mà bạn yêu thích. Bạn chỉ cần chọn một chương trình rửa cơ bản và một tính năng đặc biệt mà bạn muốn tích hợp, sau đó tích hợp chúng vào chức năng Favourite. Khi đó, máy rửa bát sẽ tự động ghi nhớ hai chương trình bạn đã chọn và tự động thực hiện lại hai chương trình. Bạn vừa tiết kiệm thời gian và công sức khi cài đặt chương trình vừa tận dụng được những lợi ích của các tính năng đặc biệt này.

4. Trang bị đến 6 chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có tổng cộng 6 chương trình được thiết lập sẵn. Mỗi chương trình rửa đều đáp ứng được nhu cầu của người dùng, mang lại hiệu quả tối ưu từ việc làm sạch đến sấy khô bát đĩa. Người dùng có thể tự tin sử dụng máy rửa bát để vệ sinh đồ dùng gia đình. 

5. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E tích hợp tính năng Extra Dry 

Cơ chế hoạt động của tính năng Extra Dry dựa trên việc tận dụng nhiệt độ cao tạo ra trong quá trình hoạt động cuối cùng của chu trình rửa. Khi chu trình rửa gần kết thúc, tính năng Extra Dry sẽ tự động được kích hoạt. Khi đó, nhiệt độ trong máy sẽ tăng lên, nước sẽ nóng hơn thông thường, quá trình bay hơi nước xuất hiện sẽ loại bỏ hoàn toàn những giọt nước còn đọng lại trên bát đĩa sau khi chu trình rửa kết thúc. 

Tính năng Extra Dry trên máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX07E sẽ mang đến lợi ích cho những gia đình có thói quen sử dụng bát ngay sau khi rửa. Bát đĩa sẽ khô hơn và không còn đọng nước, tiết kiệm thời gian và công sức khi lau chùi. Đồng thời, tính năng này cũng giúp bảo quản bát đĩa tốt hơn, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và mốc phát triển trên bề mặt bát đĩa.

Ảnh: Bosch.

6. Ứng dụng Home Connect

Khi công nghệ thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày, kết nối và điều khiển máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E từ xa thông qua ứng dụng Home Connect trở thành bước tiến đáng kể trong việc quản lý và tối ưu hóa không gian sống. Khi máy rửa bát được kết nối với ứng dụng Home Connect, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và tùy chỉnh các thiết lập một cách linh hoạt và thông minh. Ứng dụng sẽ cung cấp thông tin về lượng điện và nước đã tiêu thụ, cũng như kiểm tra xem liệu viên tẩy trong máy đã hết chưa để người dùng biết được mức độ tiêu thụ và quản lý tài nguyên một cách thông minh.

Người dùng cũng có thể dễ dàng biết được máy đang trong chu trình nào và tình trạng hoạt động của nó chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E từ xa hoặc thông qua trợ lý ảo như Alexa. Dù bạn ở đâu bạn cũng có thể điều khiển máy rửa bát bằng giọng nói hoặc bằng cách chạm vào điện thoại.

7. Chức năng SpeedPerfect Plus trên máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX07E có khả năng giảm thời gian rửa đến 75% nhờ tính năng SpeedPerfect Plus. Đặc điểm nổi bật của tính năng này chính là khả năng tăng tốc độ của chu trình rửa mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất của quá trình rửa. Nhờ tính năng này, máy có thể hoàn thành quá trình rửa bát một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, tính năng SpeedPerfect Plus có thể tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so với các chu trình rửa thông thường. Do đó, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn tính năng này, chỉ nên áp dụng nó những trường hợp cần thiết để tránh lãng phí và tiết kiệm điện năng.

Ảnh: Bosch.

8. Hệ thống rổ chứa MaxFlex cùng với ngăn kéo Vario3 và hệ thống nâng hạ Rackmatic

Hệ thống giỏ chứa MaxFlex của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E có khả năng tăng sức chứa trong khoang rửa. Mỗi giỏ chứa trong hệ thống này sẽ có chức năng riêng, từ chứa những vật dụng dễ vỡ đến giữ chặt bát đĩa và ngăn chúng khỏi bị dịch chuyển hoặc rơi ra ngoài trong quá trình rửa. Đặc biệt, ngăn chứa cuối cùng được dành riêng cho những đồ dùng lớn và cồng kềnh như nồi niêu, xoong chảo, giúp tối ưu hóa không gian bên trong.

Thêm vào đó, máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX07E còn được trang bị ngăn chứa thứ 3 Vario dành cho những đồ dùng nhỏ như thìa, dao, dĩa. Hệ thống nâng hạ Rackmatic cũng là một điểm đáng chú ý của chiếc máy rửa bát này. Bosch đã thiết kế các khớp nâng hạ để di chuyển các giàn giỏ chứa một cách linh hoạt và thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của các giàn giỏ tối đa 5cm để tạo thêm không gian khi cần thiết.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV6ZCX07E

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn42 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Bảng điều khiểnNút nhấn

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động6 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ trao đổi nhiệt
Tính năng an toànKhóa trẻ em, Chống tràn và rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước815 x 598 x 550 mm
Trọng lượng46 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất