1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS4HVI33E

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS4HVI33E
Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS4HVI33E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E được ra mắt vào năm 2021 với nhiều tính năng hiện đại được trang bị và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều đối tượng khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. 

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E sở hữu thiết kế bề ngoài sang trọng, chất liệu thép không gỉ với khả năng chống bám bị và chống bám vân tay hiệu quả, giúp đem tới sự sang trọng, đẳng cấp cho nội thất căn bếp gia đình bạn.

Kích thước của máy rửa bát này lần lượt là ( CxRxS) 84.5 x 60 x 60 cm, trọng lượng 54.338 kg nên thiết bị thích hợp với đa dạng không gian nhà bếp khác nhau. Máy có kiểu dáng độc lập nên người dùng có thể di chuyển linh hoạt dễ dàng tới bất cứ vị trí nào trong nhà bếp tùy theo mong muốn cũng như thiết kế của căn bếp. 

Ngoài ra, bên cạnh cách lắp độc lập thì mọi người cũng có thể thực hiện lắp âm máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E vào tủ bếp để giúp tối ưu diện tích không gian nhà bếp hiệu quả. Sản phẩm không những giúp người dùng giảm bớt công việc nhà mà còn giúp tô điểm thêm cho không gian nhà bếp thêm cuốn hút.

Ảnh: Bosch.

2. Hiệu suất hoạt động của sản phẩm

Công suất của máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E đạt đến 2400W. Mỗi chu trình rửa thì máy tiêu thụ khoảng 9.5L. Với hiệu suất như vậy thì thiết bị có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu (~ 4 - 5 bữa ăn gia đình Việt).

Với dung tích và công suất lớn như vậy, máy rửa bát này thích hợp sử dụng cho gia đình có đông thành viên từ 5 - 6 người. Chỉ trong một chu trình rửa là sản phẩm đã làm sạch được số bát đĩa cho suốt cả 1 ngày. Điều này hỗ trợ tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ cho máy, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy đạt hiệu quả cao nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E có độ ồn khi vận hành ở chương trình yên lặng chỉ khoảng 44dB (~tiếng mưa rơi), vậy nên sẽ không gây ra các tiếng ồn ào lớn làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E bên dưới nhé!

3.1. Chương trình tự động

Chương trình tự động của máy rửa bát này giúp đảm bảo hiệu suất rửa bát được tối ưu hơn. Khi này, lượng nước, nhiệt độ và thời gian rửa sẽ được đong đo chính xác với tình trạng độ bẩn và tải trọng bên trong máy được đo bằng cảm biến tự động, đảm bảo vừa tiết kiệm nước và điện năng lại còn mang lại hiệu quả rửa được tốt nhất. Với chương trình tự động, máy sẽ chỉ dùng lượng nước cần thiết để đạt kết quả rửa hoàn hảo.

3.2. Heat Exchange

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E với bộ trao đổi nhiệt Heat Exchange sẽ chăm sóc đồ thủy tính cũng như đồ sành sứ dễ vỡ được tốt nhất. Nước sẽ được đun nóng trong khoang riêng kết hợp với máy chống sốc nhiệt.

Ảnh: Bosch.

3.3. Dosage Assistant

Hệ thống phân phối viên rửa Dosage assistant giúp tối đa hiệu quả rửa bát đĩa của máy Bosch SMS4HVI33E khi dùng chất tẩy rửa viên. Trong suốt quá trình rửa thì viên rửa sẽ rơi xuống 1 khoang chứa đặc biệt, tại đấy quá trình pha trộn viên rửa sẽ diễn ra một cách có kiểm soát để đảm bảo cho việc rửa có hiệu quả tốt hơn.

3.4. Home Connect

Home Connect là ứng dụng trên smartphone. Với ứng dụng này thì mọi người có thể nắm mọi thông tin hoạt động của máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E trong tầm tay. Các lợi ích mà app này đem lại là:

  • Thông báo điện nước: Sản phẩm đã dùng hết bao nhiêu số điện, lượng nước trong tháng vừa qua là bao nhiêu? Chỉ với việc truy cập vào ứng dụng là bạn sẽ nắm bắt được mọi thông tin đó.

  • Chất tẩy rửa: Home Connect sẽ thông báo cho bạn biết khi viên rửa sắp hết.

  • Theo dõi từng chu trình: Với ứng dụng này, mọi người có thể theo dõi được máy đang hoạt động ra sao từ xa nhanh chóng.

  • Dễ dàng khởi động từ xa: Bạn sẽ không cần phải đứng gần máy rửa bát mà vẫn có thể bật máy. Home Connect sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với cài đặt chương trình giống như bảng điều khiển trên máy, mọi người có thể dễ dàng sử dụng.

3.5. Công nghệ ActiveWater

Công nghệ ActiveWater đảm bảo hiệu quả rửa sạch bát đĩa được tuyệt vời hơn. Tính năng này giúp tiết kiệm nước và điện năng từ hệ thống phân phối nước được hãng Bosch thiết kế hợp lý với công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sưởi và hiệu suất bơm cao hơn. Mọi yếu tố này sẽ góp phần mang tới dòng nước với hiệu quả làm sạch bát đĩa tốt hơn.

3.6. Công nghệ Glass Protect

Công nghệ Glass Protect được tích hợp trên máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E giúp máy rửa sạch nhẹ nhàng thủy tinh cũng như những vật dụng làm bằng chất liệu cao cấp dễ vỡ hiệu quả. Bởi dòng nước mềm sẽ dễ dàng phá hủy thủy tinh, vì vậy máy rửa bát này với tính năng bảo vệ kính sẽ giúp điều chỉnh độ cứng của nước để bảo vệ tối ưu những đồ thủy tinh và đồ sứ dễ vỡ hiệu quả.

Ảnh: Bosch.

3.7. AquaStop chống rò rỉ nước

Hệ thống AquaStop giúp đảm bảo sự an toàn cho nhà bếp khỏi ngập nước trong trường hợp nước bị rò rỉ. Hệ thống này bao gồm có 1 van điện từ ống dẫn nước vào và những thiết bị an toàn trang bị bên trong. Bộ cảm biến sẽ liên tục theo dõi máy rửa bát và khi phát hiện ra sự xuất hiện không kiểm soát của nước trong khoang hay vỏ ống dẫn thì sẽ ngay lập tức ngắt hoạt động của máy.

3.8. Tiêu thụ năng lượng như bạn mong muốn

Chức năng Flex Start trên Home Connect giúp tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Chẳng hạn như mọi người dùng hệ thống quản lý năng lượng theo EEBUS cho kết nối mạng cũng như hệ thống điện gia đình bạn và đặt mức tiêu thụ điện theo mong muốn. Hệ thống khi này sẽ tự động tìm kết nối mạng điện rẻ nhất dành cho thiết bị.

Máy rửa bát Bosch SMS4HVI33E phù hợp cho gia đình có từ 5-6 thành viên. Với thiết kế sang trọng kết hợp nhiều tính năng đặc biệt, thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà bạn nên lựa chọn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS4HVI33E

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất0.9 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn46 dB
Số chén bát rửa được13 bộ
Bảng điều khiểnNút bấm

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động6 chương trình
Tính năng an toànKhóa trẻ em, Chống tràn và rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất