1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25KI00E
Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25KI00E
Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25KI00E

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
    • Hà Nội (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được xem là sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Hãy cùng khám phá xem sản phẩm này sẽ khiến bạn bất ngờ như thế nào nhé.

1. Thiết kế độc lập, linh hoạt

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E thuộc dòng serie 2. Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này chính là kiểu dáng độc lập, kích thước nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong bếp mà không gặp khó khăn. Bề mặt của máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được làm từ inox chống gỉ chắc chắn, chống bám vân tay hiệu quả. Chất liệu này không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng mà còn duy trì độ mới. Bạn sẽ không phải sợ bề mặt máy bị ố vàng hay trầy xước.

Ngoài ra, các cạnh của máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được tạo nên từ những đường nét mềm mại và tinh tế, các góc được bo viền cẩn thận nên giảm thiểu rủi ro va đập khi vận chuyển. Điều này chứng tỏ sự chu đáo và tỉ mỉ của Bosch trong thiết kế, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này còn có bảng điều khiển được lắp đặt hoàn toàn ở phía ngoài. Đây là ưu điểm lớn giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chức năng thông qua màn hình LED và có thể tùy chỉnh các thông số dựa trên các nút bấm. Bảng điều khiển này không chỉ mang lại sự tiện lợi khi sử dụng mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

ảnh: Bosch.

2. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có 5 chương trình rửa cơ bản

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E gồm 5 chương trình rửa cơ bản có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng. Các chương trình rửa của máy có thể tối ưu hóa hiệu quả làm sạch, mỗi chương trình hoạt động ở nhiệt độ và thời gian khác nhau nhưng sẽ phù hợp với từng loại bát đĩa và mức độ bẩn khác nhau. Chính vì thế mà bát đĩa luôn được rửa sạch, mang lại sự an tâm và hài lòng cho người sử dụng. Đây sẽ là thiết bị không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại và nâng cao chất lượng cuộc sống.

3. Tính năng Delay Time

Với tính năng hẹn giờ trễ, bạn có thể cài đặt máy rửa bát để nó hoạt động vào thời điểm thuận tiện nhất cho bạn. Trong những ngày bận rộn, bạn có thể sắp xếp để máy rửa bát hoạt động vào ban đêm hoặc trong giờ làm việc, từ đó tiết kiệm thời gian và đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ mà không cần phải chờ đợi. Cụ thể, bạn có thể cài đặt thời gian để máy rửa bát lúc bạn rời khỏi nhà đi làm, và khi bạn trở về, bát đĩa đã được rửa sạch sẽ, khô ráo và sẵn sàng để sử dụng.

4. Hệ thống Aqua Stop

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được trang bị hệ thống Aqua Stop mang lại sự bảo vệ tối đa cho thiết bị và ngôi nhà của bạn. Hệ thống Aqua Stop gồm một van điện tử được lắp đặt trên ống dẫn nước cùng với một hệ thống cảm biến bên trong để liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị.

Khi cảm biến phát hiện ra có sự rò rỉ nước trong khoang máy hoặc trên đường ống dẫn, hệ thống Aqua Stop sẽ ngay lập tức kích hoạt van điện tử để đóng nguồn cấp nước. Hành động này diễn ra nhanh chóng và chính xác nên nước không thể tiếp tục rò rỉ ra ngoài. Ngoài bảo vệ máy trước những hư hỏng thì nó còn ngăn chặn nguy cơ gây hại cho sàn nhà và các khu vực xung quanh, đặc biệt là trong các ngôi nhà có sàn gỗ hoặc thảm trải.

ảnh: Bosch.

5. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E sử dụng bộ cảm biến Load Sensor tự động

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được trang bị bộ cảm biến Load Sensor tự động với khả năng tiết kiệm nước và năng lượng tối ưu. Cảm biến Load Sensor có khả năng nhận biết lượng bát đĩa trong máy nhờ vào sự tương tác giữa sức nặng của bát đĩa tác động lên giàn rửa, cảm biến tốc độ quay và mực nước hiện tại trong máy. Máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp với từng chu kỳ rửa. Khi số lượng bát đĩa nhiều, máy sẽ cần nhiều nước để bát đĩa được ngâm và làm sạch hiệu quả. Ngược lại, khi chỉ có ít bát đĩa, cảm biến Load Sensor sẽ giảm lượng nước sử dụng, tránh lãng phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. 

Cảm biến Load Sensor cũng tối ưu hóa hoạt động của máy khi kết hợp với tính năng Half Load hoặc rửa ở một giàn. Bạn có thể chọn rửa một phần tải bát đĩa mà vẫn đạt được hiệu quả tối ưu, không cần đợi đến khi máy đầy mới vận hành. Tính năng này sẽ rất hữu ích với những gia đình không phải lúc nào cũng có đủ bát đĩa để làm đầy máy.

6. Giàn VarioFlex và VarioFlex Pro

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được trang bị giàn rửa VarioFlex Pro dùng để xếp dao, kéo, thìa và dĩa hay các vật dụng nhỏ khác. Điểm đặc biệt của giàn VarioFlex Pro là mặt bên của giàn có thể hạ thấp xuống để xếp các loại bát đĩa và đồ dùng có kích thước nhỏ. Với giàn VarioFlex, bạn có thể điều chỉnh các giá cài theo nhiều hướng như di chuyển lên xuống, trái phải, cao thấp hoặc có thể gập lại sao cho phù hợp với kích thước và hình dạng của từng vật dụng. Nhờ vào thiết kế linh hoạt này, ly thủy tinh sẽ được bảo vệ an toàn trong giàn dưới, tránh va đập gây nứt vỡ.

ảnh: Bosch.

7. Tính năng ExtraDry trên máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Với tính năng ExtraDry, bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng bát đĩa, ly cốc hay các hộp đựng bằng nhựa sũng nước sau khi rửa. Công nghệ sấy tăng cường ExtraDry hoạt động bằng cách tăng nhiệt độ trong giai đoạn sấy và kéo dài thời gian sấy để nước bay hơi nhanh nhất có thể. Kết quả là bát đĩa, đặc biệt là đồ nhựa, sẽ khô hoàn toàn và không để lại vết nước hay hơi ẩm. Bạn có thể sử dụng ngay sau khi máy hoàn thành chu trình rửa.

Điều đáng nói là tính năng ExtraDry còn có thể duy trì hiệu suất rửa. Bạn có thể yên tâm rằng dù có sử dụng tính năng sấy tăng cường hay không thì máy vẫn loại bỏ mọi vết bẩn và dầu mỡ bám dính. Người sử dụng có thể an tâm về độ an toàn khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25KI00E

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứBa Lan
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất0.92 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn46 dB
Số chén bát rửa được13 bộ
Chất liệu vỏ máyInox
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnNút cơ

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động5 chương trình
Công nghệ rửaVarioSpeed
Tính năng an toànCảm biến chống rò nước AquaStop
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước845 x 600 x 600 mm
Trọng lượng52 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất