1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMD8YCX01G

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMD8YCX01G
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMD8YCX01G

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G có công suất rửa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu, thuộc dòng serie 6 của thương hiệu Bosch, vừa đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội vừa diệt khuẩn hoàn hảo bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy rửa bát một thiết bị đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn để giảm thiểu tối đa những thao tác thủ công trong quá trình làm sạch bát đĩa. Trong đó không thể không nhắc đến chiếc máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G - một sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đặc biệt là những bà nội trợ vừa muốn tiết kiệm thời gian, công sức vừa muốn nội thất trong căn bếp nhà mình thật chất lượng.

Chức năng diệt khuẩn hoàn hảo 

Chương trình diệt khuẩn sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và sẽ giúp kéo dài trong 10 phút. Đối với những gia đình khá nhạy cảm với vấn đề vệ sinh bát đũa, có yêu cầu cao đối với độ sạch của đồ dùng ăn uống thì chương trình diệt khuẩn sẽ rất phù hợp, đảm bảo chất lượng vệ sinh bát đũa một cách hoàn hảo.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMD8YCX01G

Sấy khô hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng

Khi bát đĩa và các dụng cụ đã được làm sạch (đặc biệt là đĩa nhựa) khi lấy ra khỏi máy vẫn có thể vẫn bị ướt. Máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G sử dụng Zeolith - một khoáng chất tự nhiên để sấy khô hiệu quả nhưng lại tiêu tốn ít năng lượng. Sau khi lấy ra khỏi máy thì các vật dụng đã có thể sử dụng ngay không cần phải tốn công lau khô.

Khay đựng Vario Drawer Pro tăng diện tích sử dụng

Khay Vario Drawer Pro trên cùng được thiết kế với mục đích tối ưu hóa diện tích sử dụng, cung cấp thêm không gian cho những vật dụng như dao kéo, muỗng hoặc là  các vật nhỏ như cốc uống cafe.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMD8YCX01G

Khay rổ có thiết kế hoàn toàn mới

Việc sắp xếp bát đĩa vào máy rửa bát sao cho đúng cách và gọn gàng sẽ góp phần làm tăng năng suất làm sạch của máy. Với giỏ Max Flex thì bạn không cần phải lo lắng, đảm bảo sự linh hoạt máy rửa bát của bạn. Một giỏ dưới ổn định và các hàng gai có thể gấp lại, cũng cho phép đặt các đồ sành sứ lớn, xoong,... Ngoài ra, giá đỡ kính được thiết kế mới có thêm dải chống trượt làm bằng silicone trong giỏ phía trên. Nó đảm bảo rằng các vật dụng bằng kính của bạn được xếp gọn gàng, không bị xê dịch, đổ vỡ trong lúc máy hoạt động. 

Có đèn chiếu trong khoang máy

Đèn nội thất Emotion light được thiết kế theo tiêu chuẩn thẩm mỹ cao nhất, khiến cho bát đĩa trở nên sạch sẽ và rực rỡ hơn. Chiếc máy không chỉ được trang bị những tính năng hiện đại và thông minh vận hành một cách hoàn hảo mà vẻ ngoài của sản phẩm này cũng được chăm chút không kém. Sản phẩm này vô cùng thích hợp với những gia đình có yêu cầu về sự tinh tế của nội thất bếp.Chiếc máy này sẽ góp phần giúp cho gian bếp nhà bạn thêm phần đẳng cấp, sang trọng hơn. Khi người dùng sắp xếp bát đĩa và lấy các vật dụng trong máy ra thì đèn Led phát ra ánh sáng xanh thẳm. 

Thao tác mở cửa dễ dàng

Cửa máy rửa bát không tay cầm là sự lựa chọn tối ưu cho những nhà bếp có thiết kế hiện đại và cũng rất phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khách nhau. Với máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G thì người dùng chỉ cần một lần chạm vào mặt của thiết bị thì có thể dễ dàng mở cửa. Bởi máy được trang bị hiệu ứng cảm ứng điện từ trên mặt kính.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMD8YCX01G

Động cơ không chổi than hiện đại

Máy rửa bát SMD8YCX01G của thương hiệu Bosch sử dụng động cơ EcoSilence mang lại hiệu suất làm sạch vượt trội nhưng phát ra tiếng ồn cực kỳ thấp. Máy được trang bị động cơ không chổi than nên có thể tiết kiệm nhiều năng lượng và  giảm thiểu tiếng ồn do quá trình ma sát một cách tối ưu nhất. Người dùng đã có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sử dụng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMD8YCX01G

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Công suất0.74 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn43 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Chất liệu vỏ máyThép không gỉ
Chất liệu cửaThép không gỉ
Bảng điều khiểnCảm ứng

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Công nghệ rửaRửa nước nóng
Tính năng an toànAquaStop: Chống rò nước. Khóa trẻ em
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước815 x 598 x 550 mm
Trọng lượng46.830 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất