1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát âm tủ 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Máy rửa bát âm tủ 8 bộ Bosch SCE52M65EU
Máy rửa bát âm tủ 8 bộ Bosch SCE52M65EU

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với thiết kế âm tủ hiện đại. Máy có công suất rửa tới 9 bộ bát đĩa tiện dụng, bảng điều khiển cảm ứng thông minh dễ dàng sử dụng cùng nhiều tính năng hiện đại khác cho người dùng.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Bosch SCE52M65EU là thiết bị máy rửa bát âm tủ dòng mini có thiết kế sang trọng, hiện đại có thể lắp đặt ở vị trí hộc tủ giúp tối ưu diện tích không gian nhà bếp vô cùng tốt, đồng thời giúp tạo điểm nhấn cho cả gian bếp. Nhờ việc được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ thì thiết bị sẽ không lo bị oxy hóa. 

Thêm vào đó, lớp vỏ bao bọc bên ngoài được phủ lớp sơn chống bám vân tay để thiết bị luôn được sạch sẽ sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng. Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU có thiết kế cửa mở đằng trước, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc xếp bát đĩa nồi/chảo vào trong hoặc lấy đồ ra.

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được trang bị bảng điều khiển phím cơ ở ngay trước cánh tủ giúp thao tác bấm trở nên đơn giản hơn. Bảng điều khiển này hiển thị đầy đủ mọi chương trình, tính năng của máy. 

Bosch SMI6ECS57E sở hữu kích thước lần lượt là 59.5 x 59.5 x 50 cm (CxRxS), trọng lượng máy 26 kg. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn giúp tối ưu không gian nhà bếp gia đình hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị này rất phù hợp cho những nhà bếp có diện tích vừa và nhỏ.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SCE52M65EU (Ảnh: Bosch).

2. Công suất và độ ồn của máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU sở hữu công suất rửa lên đến 9 bộ bát đĩa. Số lượng bát đĩa này tương ứng với khoảng 3 đến 4 bữa ăn, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 - 3 thành viên.

Ngoài ra, máy rửa bát này nhà Bosch còn sở hữu động cơ chạy vô cùng êm với độ ồn chỉ ở mức 48dB. Hơn nữa máy rửa bát này còn là thiết bị giúp tiết kiệm năng lượng vô cùng tốt. Với 1 lần rửa bát thì máy chỉ tiêu thụ khoảng 9L nước và chỉ mất chưa tới 1 số điện. Đây cũng được xem là ưu điểm nổi bật giúp cho tên tuổi của máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được nhiều người quan tâm và lựa chọn. 

3. Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU sở hữu tính năng hiện đại

3.1. Năm chương trình rửa bát theo nhu cầu sử dụng khác nhau

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU với 5 chương trình rửa bát giúp đáp ứng tốt được tất cả nhu cầu sử dụng của mọi người. Các chương trình này bao gồm có: Rửa chuyên sâu (70°C), Rửa tự động (45 đến 65 ° C), Rửa ly (40ºC), Rửa tiết kiệm (50°C), Rửa nhanh (45ºC).

3.2. Hẹn giờ tắt

Bên cạnh 5 chương trình rửa bát bên trên thì thiết bị Bosch SCE52M65EU này còn được trang bị thêm tính năng hẹn giờ. Mọi người có thể chọn thời gian hoàn thành công việc rửa từ 1 tiếng tới 24 tiếng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng sấy khô tăng cường để mọi vật rửa bên trong được sấy khô hoàn toàn hoặc tác dụng rửa nửa thời gian giúp vừa tiết kiệm thời gian rửa mà bát đĩa vẫn sạch bóng.

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU (ảnh: bosch).

3.3. Tính năng VarioSpeed Plus 

Khi máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được kích hoạt chế độ VarioSpeed Plus, sẽ giúp tiết kiệm tới 75% thời gian so với các chương trình cơ bản nhưng vẫn hiệu quả hoạt động của thiết bị vẫn luôn được đảm bảo. Dù vậy, mọi người cũng không nên quá lạm dụng vào chức năng này để thời gian rửa được giảm ngắn lại vì như vậy thì lượng tiêu hao điện nước của thiết bị này sẽ cao hơn so với việc rửa theo cách bình thường.

3.4. Chức năng Hygiene Plus

Máy rửa bát SCE52M65EU này nhà Bosch được trang bị tính năng Hygiene Plus cho phép nhiệt độ trong khoang sẽ tăng cao hơn so với bình thường ở khoảng thời gian dài. Tính năng này giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn đang sót lại ở vật dụng rửa và trong khoang máy rửa bát.

3.5. Hai dàn rửa riêng biệt giúp sắp xếp bát đĩa được tối ưu hơn

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được hãng Bosch trang bị hệ thống 2 dàn rửa riêng biệt với tính năng thay đổi linh hoạt, đáp ứng được mọi nhu cầu sắp xếp bát đĩa được tối ưu và tiết kiệm diện tích hơn. 

Khay đựng các dụng cụ dài như dao kéo được thiết kế thành giỏ đựng riêng được đặt bên trong dàn rửa bên dưới. Giỏ đựng này có thể kéo rời linh hoạt ra bên ngoài vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Với gía đựng bát đĩa thì có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao khác nhau để tạo ra không gian được tối ưu nhất.

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: bosch).

3.6. Động cơ EcoSilence Drive

Động cơ EcoSilence Drive được trang bị trong thiết bị này được gia tăng thêm hiệu quả tẩy rửa vô cùng tốt. Động cơ này hoạt động yên tĩnh và hiệu suất làm việc cao nhưng tiêu thụ điện năng lại tối ưu rất tốt. EcoSilence Drive trong quá trình vận hành sẽ không gây ra bất kỳ ma sát nào lên máy và hoàn thành công việc hoàn hảo sau mỗi lần hoạt động.

Với động cơ EcoSilence (không chổi than) máy rửa bát này hoạt động với công suất lớn nhưng mức độ ồn lại không lớn. Vậy nên, thiết bị vận hành êm ái hơn so với các thiết bị thế hệ cũ. 

3.7. Tính năng an toàn

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU không những được trang bị nhiều tính năng hiện đại mà còn được tích hợp thêm các tính năng an toàn dành cho người sử dụng và cả thiết bị:

  • AquaStop: Đây là hệ thống giúp chống tràn 24/24 và sẽ tự động ngừng hoạt động khi nhận thấy tình trạng rò rỉ hay tràn nước ra bên ngoài.

  • Công nghệ chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất với tác dụng tránh tình trạng giật điện khi mọi người chạm vào trong lồng máy. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ cho người sử dụng khi gặp thời tiết mưa gió nguy hiểm.

  • Khóa trẻ em (Child Lock): Chức năng này có tác dụng khóa toàn bộ chương trình của máy rửa bát đang hoạt động với mục đích ngăn chặn sự thay đổi cài đặt khi không may có người vô tình chạm vào.

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU này của nhà Bosch sở hữu trong mình nhiều tính năng hiện đại, xứng đáng là trợ thủ đắc lực cần phải có trong căn bếp nhà bạn. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát âm tủ 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Công suất0.72 KWh
Lượng nước tiêu thụ9 lít/lần rửa
Độ ồn47 dB
Số chén bát rửa được8 bộ
Chất liệu vỏ máyInox
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnNút cơ

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động5 chương trình
Tính năng an toànHệ thống chống tràn AquaStop Khóa trẻ em
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước595 x 595 x 500 mm
Trọng lượng29 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất