1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm sữa hạt Seka LN-D28

Máy làm sữa hạt Seka LN-D28
Máy làm sữa hạt Seka LN-D28

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy làm sữa hạt hiện nay là một trong những thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình, nhất là những gia đình có trẻ em. Seka LN-D28 là một trong những máy làm sữa hạt tốt nhất hiện nay. Máy có vẻ ngoài nhã nhặn với gam màu trắng, bên trong làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ giúp an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Với lưỡi dao 4 cánh, việc xay nhuyễn các hạt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn có thể sử dụng luôn mà không cần phải lọc lại.

Máy làm sữa hạt Seka LN-D28

Bạn có thể quyết định mua máy làm sữa hạt Seka LN-D28 sau khi đọc bài viết dưới đây, hi vọng sẽ cung cấp đánh giá chi tiết về khả năng, thông số kỹ thuật và kiểu dáng của sản phẩm.

Seka là một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất các công cụ chất lượng cao

Seka là một công ty nổi tiếng của Nhật Bản sản xuất và bán các thiết bị gia dụng cao cấp với mục tiêu làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm thấy gối mát-xa, máy mát-xa mắt, máy làm sữa hạt mang nhãn hiệu Teka, v.v. tại các cửa hàng và trực tuyến. Máy làm sữa hạt Seka LN-D28 được chế tạo từ đầu tại Việt Nam. Bạn sẽ nhận thấy lợi ích to lớn khi sử dụng sản phẩm này trong công việc nấu nướng thông thường vì công nghệ tiên tiến, tiện lợi và kiểu dáng đẹp mắt của máy.

Lợi ích khi sử dụng máy làm sữa hạt Seka LN-D28 

Seka LN-D28 là máy làm sữa hạt nhỏ, có kích thước chỉ 228 x 228 x 360 mm (mm). Thiết kế nhỏ gọn và dung tích 1800ml của máy khiến máy trở nên lý tưởng để sử dụng trên quầy bếp, trong tủ hay thậm chí trên bàn làm việc, đồng thời máy cũng cho ra những ly sữa hạt thơm ngon, công suất có thể làm đủ sữa hạt để phục vụ cho một gia đình 4 người.

Seka LN-D28 là máy sản xuất sữa hạt đơn giản, màu trắng

Giao diện song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) thuận tiện cho bạn. Làm sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa ngô, đá bào, sinh tố, cháo dinh dưỡng,... là một số món ăn và thức uống đa dạng có thể được xay và nấu bằng máy làm sữa hạt Seka. Công suất nấu 700W, công suất xay 150W, tốc độ xay 3500 vòng/phút giúp máy hoạt động mạnh mẽ. Lõi thép không gỉ giúp thiết bị xay và nấu nguyên liệu nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến vệ sinh cũng như sức khỏe của gia đình bạn. Máy xay nấu đa năng Seka LN-D28 có một số tính năng hữu ích, bao gồm chức năng chống tràn, chế độ hâm nóng, công nghệ tự động ngắt khi nấu xong, chế độ làm sạch, v.v.

Máy làm sữa hạt Seka LN-D28

 Lưu ý khi sử dụng

Cần lưu ý những điều sau đây khi vận hành máy làm sữa hạt đa năng Seka LN-D28 để đảm bảo tuổi thọ lâu dài và khỏe mạnh cho thiết bị:

Việc vệ sinh bên trong và bên ngoài thiết bị sau mỗi lần sử dụng là cần thiết để tránh thực phẩm bị đóng cặn và chuẩn bị cho lần sử dụng sau.

Để đảm bảo an toàn cho trẻ em, nên để thiết bị ngoài tầm với của trẻ và chỉ được sử dụng trên mặt bếp, mặt bàn hoặc bề mặt ổn định khác.

Để tránh thức ăn trào ra ngoài khi nấu, tổng thể tích nguyên liệu và nước cho vào máy làm sữa hạt Seka không được vượt quá 1800ml.

Các dòng máy làm sữa hạt khác như máy làm sữa hạt Unie UMB09, máy làm sữa hạt đa năng Seka SK620 1.75L, máy làm sữa hạt Olivo CB400, máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7329 1.3L… , cũng có sẵn trên thị trường.

Máy làm sữa hạt Seka LN-D28

Giá máy xay sữa hạt Seka LN-D28

Do có kích thước nhỏ gọn nên máy làm sữa hạt Seka LN-D28 sẽ nằm trong mức giá bình dân từ 1.000.000 đến 1.500.000 VNĐ. Vì mức độ hữu ích và chất lượng cao, thiết bị nhà bếp này sẽ bị sao chép. Để đảm bảo mua được hàng thật khi mua hàng, bạn chỉ nên giao dịch với những website bán hàng hoặc địa chỉ phân phối đáng tin cậy.

4 điều cần xem xét trước khi mua máy làm sữa hạt Seka LN-D28:

Seka LN-D28 là máy làm sữa hạt thuộc dòng siêu nhỏ của hãng, có kích thước 228 x 2 x 360 milimét (mm), thuận tiện cho bất kỳ ai. có thể gọn nhẹ mà vẫn cung cấp đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho việc nấu nướng.

Seka LN-D28 là máy làm sữa hạt nhỏ gọn và linh hoạt.

Dung tích lớn lên đến 1800ml giúp bạn có nhiều không gian để pha sữa hạt, bột yến mạch, súp, sinh tố,... cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè một cách thoải mái ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Đừng quên ghé thăm các bài viết đánh giá sản phẩm so sánh với các model cùng loại, các lựa chọn tầm giá khác nhau.. để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! Websosanh.vn cũng gợi ý các nơi bán uy tín cập nhật giá cả hàng ngày để bạn đọc có thể mua hàng với mức giá hấp dẫn mà vẫn tậu được hàng chất lượng, dịch vụ mua hàng tận tâm bạn nhé!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy làm sữa hạt Seka LN-D28

Thông số chung

Hãng sản xuấtSeka
Xuất xứViệt Nam
Loại máyMáy làm sữa hạt
Chức năngLlàm sữa hạt, làm trà sữa, nấu cháo dinh dưỡng, làm sinh tố, hấp rau củ, hấp bánh bao, làm nóng đồ uống, xay thịt cá, xay cà phê
Công suất700 W
Nút chỉnh tốc độCảm ứng
Tính năng an toànChế độ hẹn giờ, tự ngắt khi nấu xong
Tiện íchLàm nóng cực nhanh, Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp

Chất liệu

Chất liệu cối xayThép không gỉ
Chất liệu lưỡi daoThép không gỉ
Chất liệu máyNhựa

Kích thước và trọng lượng

Kích thước228 x 228 x 360 mm
Trọng lượng2.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất