1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm sữa hạt Ranbem RB-769S

Máy làm sữa hạt Ranbem RB-769S
Máy làm sữa hạt Ranbem RB-769S

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy xay hạt đa năng Ranbem RB-769S là mẫu máy xay đến từ thương hiệu Rabem của Trung Quốc. Máy có thiết kế đẹp mắt với gam đỏ rực rỡ, với công suất nấu và xay lên đến 800W. Tốc độ vòng quay 48.000 vòng/phút giúp xay nhuyễn thực phẩm vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Ranbem RB 769S trang bị sẵn 12 tính năng chế biến cùng nhiều tính năng tiện lợi khác như hẹn giờ, điều chỉnh công suất, tự làm sạch.

Máy làm sữa hạt Ranbem RB-769S

Với trào lưu làm sữa hạt tự làm ngày càng phổ biến hiện nay, rất nhiều chị em tò mò về chất lượng của máy làm sữa hạt Ranbem 769s. Cùng websosanh tìm hiểu thêm với các thông tin dưới đây về tính năng của máy nhé!

Thiết kế máy làm sữa hạt Ranbem 769S hiện đại, đẹp mắt

Ranbem 769s là sự pha trộn trang nhã giữa hai màu đậm đỏ và đen. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi của sản phẩm là một điểm cộng lớn. Nếu xem các bài đánh giá về máy làm sữa hạt Ranbem 769s, bạn sẽ thấy rằng máy có kiểu dáng đẹp và hiện đại cùng nhiều tính năng nấu nướng hữu ích. Đồng thời, Ranbem 769s có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mọi kiểu trang trí và mang lại những thay đổi thiết thực cho căn bếp gia đình.

Kích thước tiện lợi và màu sắc rực rỡ

Cấu trúc của máy cũng giống như tiêu chuẩn của máy xay và sinh tố: thân máy và lọ thủy tinh. Lưỡi dao hình bát giác của máy, được làm bằng ba lớp thép không gỉ, cải thiện hiệu quả xay. Có một động cơ mạnh mẽ mang lại hiệu suất cao nhất mà không bị quá nóng sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, máy tạo ra tiếng ồn đáng kể khi sử dụng, vì vậy bạn không nên mong đợi ngôi nhà của mình yên bình khi đang sử dụng. Giao diện màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng truy cập các cài đặt thường dùng. Màn hình hiển thị thời gian thân thiện với người dùng được bao gồm trong bảng điều khiển, do đó tiện lợi hơn một số máy làm sữa hạt khác.

Máy làm sữa hạt Ranbem RB-769S

Vật liệu thân thiện với người dùng

Cối thủy tinh của máy chịu nhiệt tốt, giữ nguyên vị trí trong điều kiện nhiệt độ cao, bảo vệ thực phẩm bên trong không bị nhiễm khuẩn. Để người sử dụng cảm thấy an toàn hơn, cổ mũ còn có công tắc thông minh, chỉ kích hoạt khi đóng nắp.Công suất Tính bằng Watt

Công suất tối đa của thiết bị là 1500W. Với công suất nấu tối đa 800W và công suất xay tối đa 700W. Do đó, máy có thể xử lý nhiều loại hạt thành bột mịn. Loại máy xay đa chức năng này giúp bạn chuẩn bị 20 thực đơn ăn dặm tốt cho sức khỏe một cách đơn giản và nhanh chóng.

Ranbem 769s giúp làm sữa hạt nhanh chóng. Chỉ trong 25–35 phút, bạn có thể thưởng thức món sữa hạt bổ dưỡng cho cả gia đình với tốc độ quay 48.000 vòng/phút.

Làm một ly sinh tố tươi mát thật nhanh chóng và dễ dàng

Ranbem 769s giúp biến các loại hạt thành sữa hạt trở nên đơn giản. Chỉ trong vài phút, bạn có thể có một cốc sữa hạt giàu vitamin tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tặng những người thân yêu của mình món quà là bữa sáng thịnh soạn, bổ dưỡng mỗi ngày để tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

 

Máy làm sữa hạt Ranbem RB-769S

Đừng quên ghé thăm các bài viết đánh giá sản phẩm so sánh với các model cùng loại, các lựa chọn tầm giá khác nhau.. để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! Websosanh.vn cũng gợi ý các nơi bán uy tín cập nhật giá cả hàng ngày để bạn đọc có thể mua hàng với mức giá hấp dẫn mà vẫn tậu được hàng chất lượng, dịch vụ mua hàng tận tâm bạn nhé!

 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất