1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201

Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201
Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201 có thiết kế tối giản nhưng sang trọng và chắc chắn với cối xay làm bằng thủy tinh dung tích 1.65L. Cùng với đó là hệ thống lưỡi dao inox 304 hoạt động vô cùng hiệu quả. Máy có công suất xay 600W, công suất nấu 800W và đã được tích sẵn nhiều chế độ xay và nấu. Bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh các chức năng thông qua bảng điều khiển bằng càm ứng vô cùng tiện lợi.

Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201

Máy làm sữa hạt 1.65 lít Gume GMNMM-2201 có những tính năng ưu việt nào?  Trong bài đăng sau đây từ websosanh.vn, mối quan tâm của bạn sẽ được giải quyết và có thể đưa ra quyết định tốt nhất!

Thương hiệu

Ông Seong-Hoon Lee được ghi nhận là người đã thành lập thương hiệu Gume Gume, tên chính thức là GUME KOREA. Cụ thể hơn, ông có tầm nhìn về thương hiệu kết hợp tình yêu nấu ăn và thiết kế nội thất của mình. Sự cống hiến của thương hiệu cho người tiêu dùng được phản ánh trong các sản phẩm của họ, mỗi sản phẩm được thiết kế vừa là một công cụ chức năng để tạo ra những bữa ăn ngon miệng bằng công nghệ tiên tiến vừa là một bổ sung hấp dẫn cho bất kỳ nhà bếp nào. Nhà bếp có thể trở nên đáng yêu và thanh lịch hơn với sự trợ giúp của thiết kế hiện đại.

Các sản phẩm từ thương hiệu Gume rất phong cách và thiết thực

Nguyên liệu của máy làm sữa hạt Gume GMNMM-2201 1.65L được nhập khẩu về Việt Nam từ Hàn Quốc. Máy được bảo hành 24 tháng.

2 ưu điểm của việc sử dụng Máy làm sữa Gume Nut GMNMM-2201 

Máy làm sữa hạt Gume 1,65 lít GMNMM-2201 có một số tính năng giúp máy khác biệt với các mẫu máy cạnh tranh, bao gồm vỏ bọc chống ồn cho phép máy chạy hiệu quả và hiệu quả mà không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào làm mất tập trung.

Vẻ ngoài màu xám trung tính của Máy làm sữa Gume Nut GMNMM-2201

Máy xay đa năng Gume đáp ứng nhu cầu nấu nướng của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhờ công suất xay 600W, công suất nấu 800W cùng 10 chế độ nấu tiện dụng (như xay sinh tố, xay các loại hạt, nấu sữa hạt, nấu sữa đậu nành, nấu súp... .). Người lớn tuổi sẽ không gặp khó khăn khi sử dụng màn hình LED và bảng cảm ứng thông báo bằng giọng nói.

Với dung tích 1650 ml và cối thủy tinh Borosilicate chịu nhiệt, máy xay sinh tố này giúp xay và xay nhuyễn nhiều loại bữa ăn một cách nhanh chóng mà vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh và an toàn trong nhà bếp.Sau mỗi lần sử dụng, cơ chế làm sạch tự động của máy đảm bảo máy được làm sạch hoàn toàn để loại bỏ mọi vết thức ăn hoặc bụi bẩn. Ngoài ra, chân đế chống trượt đi kèm giúp máy không bị trượt quanh bếp khi sử dụng.

Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201

Mức giá của sản phẩm bao nhiêu tiền?

Giá máy làm sữa hạt Gume GMNMM-2201 trên thị trường hiện nay dao động từ 2 – 2,9 triệu đồng. Lưu ý rằng giá sản phẩm được sửa đổi lần cuối vào tháng 6 năm 2023 và giá này có thể thay đổi dựa trên chiến lược giá của nhà phân phối và các tình huống thị trường khác. Do đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp trước khi mua thiết bị nhà bếp này, hoặc tham khảo giá trên websosanh.

Hiệu suất mạnh mẽ và dung tích 1,65 lít của máy làm sữa hạt Gume khiến nó trở thành một thiết bị nhà bếp tuyệt vời cho các gia đình hoặc cá nhân cam kết sử dụng nguyên liệu hữu cơ trong nhiều công thức nấu ăn khác nhau.

Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201 có gì đáng chọn mua?

Máy làm sữa hạt Gume GMNMM-2201 có những đặc điểm đáng tiền chọn mua như:

Đi dây sẵn với vỏ cách âm để đảm bảo máy chạy êm và không làm gián đoạn hoạt động thường ngày của hộ gia đình.

Lưỡi dao được sản xuất từ ​​inox 304, có răng cưa, không bị rỉ sét.

Thành phần cối xay được chế tạo từ thủy tinh Borosilicate bền và chịu nhiệt.

Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy làm sữa hạt 1.65L Gume GMNMM-2201

Thông số chung

Loại máyMáy làm sữa hạt
Chức năngNấu sữa hạt, súp, cháo, sinh tố
Công suất800 W
Nút chỉnh tốc độCảm ứng
Tính năng an toànMáy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy
Tiện íchCác bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh

Chất liệu

Chất liệu lưỡi daoInox
Chất liệu máyNhựa

Chức năng xay

Số lượng cối1 cối
Dung tích cối1650 ml
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất