1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm sạch không khí Beurer LW220

Máy làm sạch không khí Beurer LW220
Máy làm sạch không khí Beurer LW220

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy lọc không khí Beurer LW220 phù hợp với không gian 36m2

Máy lọc không khí Beurer LW220 sẽ làm sạch không gian căn phòng của người dùng, máy có chức năng trao đổi khí, lọc tạp chất và giảm nồng độ các chất gây ô nhiễm, góp phần ngăn nguy cơ phát bệnh của người hen suyễn và các bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí Beurer LW220

Kích thước của thiết bị lọc không khí Beurer LW220

Máy lọc không khí gia đình hoạt động với công suất nhỏ 38W, 3 mức công suất nhẹ vừa lớn dễ dàng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Với các tính năng nổi bật Beurer LW220 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 36m2.

Máy lọc không khí còn đảm nhiệm chức năng cân bằng độ ẩm trong không khí, phù hợp để bạn dùng điện thoại trong mùa hè khi bạn sử dụng điều hòa nhiều.

Máy lọc không khí Beurer LW220

Bộ lọc của thiết bị

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí

Máy lọc không khí là thiết bị xử lý bụi bẩn trong phòng nên chắc chắn sẽ là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất nên công việc vệ sinh máy là một công việc bạn phải thường xuyên để ý. Quy trình vệ sinh máy lọc không khí được thực hiện qua các bước:

Vệ sinh vỏ máy: Sử dụng khăn mềm lau sạch phần vỏ máy, đặc biệt là phần không khí đi vào và vùng cánh quạt mà không khí đi ra; Tháo mặt nạ trước của thiết bị và cẩn thận gỡ các màng lọc không khí ra tiếp đó vệ sinh màng lọc bằng máy hút bụi, cọ lông và nước tùy thuộc màng lọc;

Máy lọc không khí Beurer LW220

Vỏ hộp sản phẩm

Sau khi vệ sinh xong màng lọc mang ra phơi chỗ khô ráo từ 15-30 phút rồi tiến hành lắp lại vào máy. Sau khi lắp, tùy một số model sẽ cần Reset lại máy để máy bắt đầu cảm biến lại từ đầu để lập trình cho chế độ Auto

Vệ sinh cảm biến: Cũng như màng lọc, cảm biến của thiết bị lọc không khí cũng cần được vệ sinh. Đối với cảm biến bụi của thiết bị các bạn sử dụng tăm bông để vệ sinh khu vực cảm biến.


(Theo Meta.vn)

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất