1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm mềm nước CHUNGHO CHS-300K

Máy làm mềm nước CHUNGHO CHS-300K
Máy làm mềm nước CHUNGHO CHS-300K

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy làm mềm nước Chungho CKS-300K giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của nước cứng

Nước cứng nếu sử dụng thường xuyên để tắm sẽ khiến làn da, mái tóc hay bị khô và mẩn ngứa. Theo thống kê của chúng tôi thì tại Hà Nội rất nhiều khu vực nước có độ cứng cao dù là nguồn nước sạch do thành phố cung cấp. Sử dụng nước cứng lâu ngày sẽ khiến cho bình nóng lạnh lâu nóng, dễ bị tắc, tốn kém rất nhiều chi phí. Để khắc phục vấn đề này gia đình bạn cần trang bị chiếc máy làm mềm nước Chungho CKS-300K.

Máy làm mềm nước Chungho CKS-300K

Máy làm mềm nước Chungho CKS-300K dùng làm mềm nước cho phòng tắm

Với khả năng làm mềm nước 14 tấn/ngày, máy làm mềm nước Chungho CKS-300K sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước tắm và rửa của mọi thành viên trong gia đình. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây sẽ là sản phẩm vô cùng lý tưởng. 

Thiết bị làm mềm nước Chungho CKS-300K có màu trắng sang trọng, kiểu dáng lắp đặt treo tường hay đặt đứng cũng rất tiện dụng. Chungho CKS-300K có tác dụng bảo vệ da bằng cách loại bỏ độ cứng của nước như: trầm tích, kim loại nặng, clo và thủy ngân giúp bảo vệ da không bị kích ứng và mềm mại hơn.

Máy làm mềm nước Chungho CKS-300K sử dụng lõi lọc SED+ Vitamin Gel sẽ bổ sung thành phần Vitamin Gel vào nước và thẩm thấu qua da giúp cho làn da có cảm giác tươi mát, dễ chịu hơn, phục hồi và làm dịu làn da khi bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu từ các sản phẩm dưỡng da, sự kích ứng ở da vô cùng thấp. 

Ngoài ra, máy còn thiết kế hệ thống làm mềm nước lạnh và nóng riêng biệt giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh độ nóng của nước theo ý muốn. 

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy làm mềm nước CHUNGHO CHS-300K

Thông số chung

Hãng sản xuấtChungho
Xuất xứHàn Quốc
Kiểu lắp đặtĐể bàn
Loại máyMáy làm mềm nước
Công nghệ lọcLõi lọc SED+ Vitamin Gel
Dung tích bình chứa3 lít
Kích thước320 x 179 x 530 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất