1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm mát không khí Sumika D600

Máy làm mát không khí Sumika D600
Máy làm mát không khí Sumika D600

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy làm mát Sumika D600 làm mát ngay cả trong không gian mở

Máy làm mát Sumika D600 có cơ chế làm mát thông minh: gió thổi hơi mát từ thiết bị sẽ tạo bầu không khí hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho gia đình bạn cảm giác cực kì dễ chịu như đang được hòa mình cùng thiên nhiên. Máy làm mát Sumika D600 không phun ra hơi nước, hơi sương như các thiết bị giải nhiệt thông thường. Chính vì lý do này, các thiết bị điện tử thông dụng trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn không bị các ảnh hưởng về ôxy hóa rỉ sét.

Sumika D600 được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Kèm công suất 180W làm hạ nhiệt độ xuống nhanh, máy dùng cho diện tích 20- 40 m2.

Sản phẩm máy làm mát Sumika D600 là sản phẩm mới được ra mắt trong năm của hãng Sumika, có chức năng làm mát bằng hơi nước. Bảng điều khiển của máy D600 gồm có: nút bật tắt nguồn (ON/OFF), nút làm mát bằng hơi nước (COOL), nút điều chỉnh tốc độ (SPEED), nút đảo gió (SWING), nút khử mùi (ANION), nút hẹn giờ (TIMER) và bảng hiển thị các chức năng LED.

Máy làm mát Sumika Sumika D600 hoạt động dưạ trên nguyên lý hoàn toàn tự nhiên, không chế độ phun sương vì vậy quạt hơi nước chỉ có tác dụng làm giảm nhiệt độ môi trường và làm mát không khí hơn, không làm ướt thiết bị bên ngoài và làm hỏng các thiết bị điện tử như: máy vi tính, tivi,... như các loại quạt phun sương, nên có thể dùng trong phòng hoặc trong nhà và không tốn chi phí nhiều như máy lạnh.

Tính năng đảo gió đa chiều: chế độ đảo gió 4 chiều, bạn chỉ cần đặt quạt tại 1 vị trí trong phòng nhưng có thể làm mát toàn bộ phòng nhờ tính năng đảo gió 4 chiều lên xuống, sang trái , phải auto.

Nút điều khiển là dạng nút bấm với 3 tốc độ quạt: nhanh, trung bình và chậm, cũng có thể điều chỉnh dễ dàng với remote điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy làm mát không khí Sumika D600

Thông số chung

Hãng sản xuấtSumika
Xuất xứTrung Quốc
Công suất120 W
Phạm vi làm mát40 m2
Loại quạt gióQuạt ly tâm
Mức nước tiêu thụ4 lít/giờ
Dung tích bình chứa35 lít
Chức năngTạo hơi nước làm dịu không khí
Tốc độ gió3 mức gió
Chế độ gióGió thường, gió tự nhiên, gió ngủ
Độ ồn54 dB
Tiện íchDiệt khuẩn và khử mùi bằng Anion Bánh xe chắc chắn
Kích thước640 x 400 x 1200 mm
Trọng lượng20 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất