1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút mùi Electrolux EFL10566DX

Máy hút mùi Electrolux EFL10566DX
Máy hút mùi Electrolux EFL10566DX

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút mùi Electrolux EFL10566DX là dòng máy hút mùi đảo cao cấp của Electrolux được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu và được nhập khẩu từ Ý. Máy hút khói khử mùi Electrolux EFL10566DX có khả năng hút mùi vượt trội, kiểu dáng sang trọng, không những hút mùi hôi, khói, khí độc trong quá trình chế biến thức ăn hiệu quả mà còn làm nổi bật không gian bếp của gia đình chủ sở hữu máy.


Máy hút khói khử mùi Electrolux EFL10566DX có công suất động cơ 235W, hệ thống nâng cấp với lưu lượng thoát khí cao 900 m3/h sẽ nhanh chóng làm sạch không gian nhà bếp của gia đình bạn. Máy hút mùi EFL10566DX sử dụng bảng điều khiển điện tử cảm ứng IQ Touch giúp người nội trợ dễ dàng điều khiển hoạt động của thiết bị chỉ bằng cách chạm nhẹ.



Máy hút mùi Electrolux EFL10566DX trạng bị 4 bóng đèn Halogen chiếu sáng, hỗ trợ ánh sáng vượt trội so với các dòng máy hút mùi khác, đảm bảo cho không gian chế biến thức ăn và nhà bếp luôn đầy đủ ánh sáng. Lưới lọc mỡ nhiều lớp giúp ngăn chặn sự xâm nhập của dầu mỡ hiệu quả đảm bảo động cơ không bị hư hại tăng độ bền và thời gian sử dụng máy hút mùi.



Một ưu điểm nữa khiến Máy hút mùi Electrolux EFL10566DX được đánh giá cao đó là khả năng hút khử mùi, khí độc tuần hoàn bằng than hoạt tính kết hợp với chức năng hút đẩy mùi hôi ra ngoài bằng đường ống thoát có đường kính lớn giúp máy hút mùi phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong không gian bếp của gia đình bạn, ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp do khí độc, khói, mùi hôi trong quá trình chế biến thức ăn gây ra.


 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Electrolux EFL10566DX

Thông số chung

Hãng sản xuấtElectrolux
Xuất xứ Trung quốc
Loại máyMáy hút mùi áp tường
Công suất hoạt động235 W
Công suất hút900 m3/h
Độ ồn tối đa63 dB
Tốc độ hút3 tốc độ
Chế độ hútHút đẩy ra ngoài qua ống thoát hoặc than hoạt tính
Chất liệu máyInox
Bảng điều khiểnCảm ứng
Kích thước ống xả khói15 cm
Bộ lọc mỡLưới lọc dầu mỡ nhiều lớp

Kích thước và trọng lượng

Kích thước910 x 998 x 700 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất