1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC
Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC mang thiết kế hiện đại, sang trọng với bề mặt bên ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ, là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC là một sản phẩm cao cấp trong phân khúc máy hút mùi tủ âm tường. Máy được thiết kế với kích thước lớn, có khả năng hút mạnh mẽ các hơi mùi từ nấu nướng với công suất hút lên đến 1100m3/h và 3 tốc độ hút. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây nhé.

Công dụng Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

Máy hút mùi là một thiết bị điện gia dụng được sử dụng để loại bỏ mùi hôi và khói trong không khí khi nấu ăn. Các tính năng và công dụng chính của máy hút mùi Cariny CAW-9066DC bao gồm:

  • Hút mùi hiệu quả: Máy hút mùi này được thiết kế với công suất hút lớn và màng lọc bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi và khói trong không khí khi nấu ăn.
  • Tiết kiệm điện: Máy được trang bị đèn LED tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm chi phí điện năng và đảm bảo độ sáng đủ cho việc nấu nướng.
  • Điều khiển dễ dàng: Thiết bị được trang bị bộ điều khiển cảm ứng tiện lợi, cho phép người sử dụng điều chỉnh tốc độ hút và đèn LED một cách dễ dàng.
  • Thiết kế sang trọng: Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, máy hút mùi Cariny CAW-9066DC không chỉ hữu ích mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp.
  • Thông gió linh hoạt: Máy hút mùi này được trang bị hệ thống thông gió linh hoạt, cho phép dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong các không gian bếp khác nhau.

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

Thiết kế của máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC được thiết kế dạng tủ âm tường, có thể được lắp đặt trực tiếp vào tường hoặc kết hợp với ống dẫn khí để đưa khí thải ra ngoài. Máy có thiết kế hiện đại với vỏ bằng thép không gỉ màu đen, tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian bếp của bạn. Máy có kiểu dáng vuông vắn, đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Máy hút mùi này có kích thước 90cm, phù hợp với nhiều không gian bếp. Nó được trang bị hệ thống hút đôi với 2 động cơ, giúp lưu lượng khí thải lớn hơn và hiệu quả hút mùi cao hơn. Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC có thiết kế 3 tốc độ hút, cùng với công suất hút lên đến 1100m3/h giúp máy có khả năng hút mạnh mẽ các hơi mùi từ nấu nướng.

Máy hút mùi Cariny còn có tính năng khử mùi bằng than hoạt tính và lọc mỡ bằng hệ thống lưới lọc bằng nhôm. Màn hình điều khiển cảm ứng trên máy giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các chế độ hút và khử mùi một cách thuận tiện. Ngoài ra, máy hút mùi Cariny CAW-9066DC còn được trang bị đèn LED chiếu sáng bếp giúp người sử dụng có thể quan sát và kiểm tra thực đơn của mình trong khi nấu nướng.

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

Ưu nhược điểm máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC được trang bị tính năng khử mùi bằng than hoạt tính và lọc mỡ bằng hệ thống lưới lọc bằng nhôm, giúp loại bỏ hầu hết các hơi mùi và bụi mỡ trong quá trình nấu nướng.

Một số ưu điểm của máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

  • Thiết kế tủ âm tường, dễ dàng lắp đặt vào tường hoặc kết hợp với ống dẫn khí để đưa khí thải ra ngoài.
  • Công suất hút mạnh mẽ lên đến 1100m3/h, có 3 tốc độ hút để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu.
  • Tính năng khử mùi bằng than hoạt tính và lọc mỡ bằng hệ thống lưới lọc bằng nhôm, giúp loại bỏ hầu hết các hơi mùi và bụi mỡ trong quá trình nấu nướng.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng trên máy giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các chế độ hút và khử mùi một cách thuận tiện.
  • Đèn LED chiếu sáng bếp giúp người sử dụng có thể quan sát và kiểm tra thực đơn của mình trong khi nấu nướng.

Một vài nhược điểm của máy hút mùi Cariny CAW-9066DC 

  • Kích thước lớn, cần phải có không gian đủ lớn để lắp đặt.
  • Giá thành của sản phẩm khá cao so với một số sản phẩm máy hút mùi khác trên thị trường.
  • Âm thanh phát ra khi hoạt động ở mức độ cao có thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Bên trên chính là những thông tin về máy hút mùi Cariny CAW-9066DC do Websosanh cung cấp. Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC là một sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tiện ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện đại.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Cariny CAW-9066DC

Thông số chung

Loại máyMáy hút mùi áp tường
Công suất hoạt động148 W
Công suất hút800 m3/h
Tốc độ hút3 tốc độ
Chế độ hútLọc khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu máyKính
Bảng điều khiểnCảm ứng
Kích thước ống xả khói15 cm
Bộ lọc mỡCasetter 3 lớp
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất